Dương Ngọc Dũng

Dương Ngọc Dũng

  • 53

    Khóa học
  • 1842

    Học viên
  • 0

    Đánh giá trung bình

Giới thiệu

Giảng viên Dương Ngọc Dũng từng giữ những vị trí quản lý cao cấp, đào tạo và tư vấn cho những tổ chức lớn như Samsung, LG Vina, Tổng lãnh sự Mỹ, Úc, New Zealand, Bộ Kế hoạch & Đầu Tư, Bộ Tài chính, Đài truyền hình Việt Nam, Tổng lãnh sự Singapore… 

- Năm 1995: Tốt nghiệp Thạc sĩ khoa Đông Phương Học tại Đại Học Harvard (USA)

- Năm 2001: Tốt nghiệp Tiến sĩ khoa Tôn Giáo Học tại Đại Boston (USA)

- Năm 2007: Tốt nghiệp MBA tại Đại Học UBI (Bỉ)

- Hiện nay, ông đang giảng dạy tại Khoa Triết học – Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn và giảng dạy các môn Quản trị Marketing, Quản trị Nhân sự, Quản trị xuyên văn hóa của Đại học Quản trị Paris (Paris Graduate School of Management). Ông còn giảng dạy tại các chương trình MBA của Đại học Bolton (Anh) và Đại học Northwestern (Thụy Sĩ) ở Việt Nam.

- TS. Dương Ngọc Dũng có kiến thức uyên bác về Triết học, Tôn giáo học, Đông Phương học, Ngôn ngữ học, Kinh tế học, những chương trình giảng dạy do ông thiết kế thường mang tính độc đáo, sáng tạo và hài hước, được các doanh nhân trong và ngoài nước đánh giá rất cao.

Khóa học của giảng viên Dương Ngọc Dũng


Risk Management

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 12 phút
The operation of an enterprise always faces lots of risk. Risk can come from human, production, prestige with customers, from process, from finance or technology, to environment. Identifying risk is important but it is more important to deal with risk. The course “Risk Management” will equip you the solutions to…

999.000đ

Chi tiết

Corporate Strategy

  • 10 Bài giảng
  • 1 giờ 21 phút
Strategy is like the development map for each company to determine long-term targets and methods as well as ways how to reach those. Enterprises should have clear strategy if they want to develop sustainably and effectively. However in fact, there are quite many Vietnamese enterprises, especially SMEs, not really interested…

999.000đ

Chi tiết

How To Build Management System

  • 10 Bài giảng
  • 1 giờ 22 phút
Corporate management is a term often mentioned in enterprise management in our country recently. This is a system of rules to ensure that the company is oriented in management and is controlled effectively for the benefit of shareholders and others related. This mechanism is built up and improved continuously. How…

999.000đ

Chi tiết

Crisis Management

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 13 phút
The crisis is often referred to as a fire, which can lead to tangible and intangible cost for the company; along with the loss in sales, customers and a reduction in net income. When facing crisis, enterprises will face a series of difficulties, the entire operation of the company is…

999.000đ

Chi tiết

Conflict and Dispute Management

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 30 phút
Conflict and dispute are inevitable in daily life as well as in corporate environment and they are always in need for early resolution. Conflict and dispute often arise when a party realizes that his interests are either dissenting or negatively affected by the other one. If there is no resolution,…

999.000đ

Chi tiết

Supply Chain Management

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 5 phút
"Supply Chains" or "Supply chain management" was introduced in an interview with the Financial Times in 1982 by Keith Oliver from a management consulting firm named Booz Allen Hamilton. However, it was not until the late 1990s that "supply chain management" emerged, and managers began to use with a steady…

999.000đ

Chi tiết

Organizational Behavior Management

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 25 phút
Every individual trained and developed in the organization is closed to certain relationships. In the organization, each individual is the subject that creates the organization, and also they are the ones who create the development of the organization. However, people are also under the dominance of the organization at various…

999.000đ

Chi tiết

R&D Management

  • 6 Bài giảng
  • 59 phút
R & D is an acronym for Research & Development, one of the keys to success of many large corporations in the world. In the past, R & D was quite strange to Vietnamese businesses. However, in the integration trend with the development of technological revolution and fierce competition, R…

999.000đ

Chi tiết

Managing corporate Culture

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 3 phút
Being one of many factors making up the success of an enterprise, culture is the foundation that determines the sustainable development of every enterprise as well as the economy in the international integration period. In "Corporate Cultures”, Terrence E. Deal and Allan A. Kennedy studied and researched the key contributors…

999.000đ

Chi tiết

International Business

  • 7 Bài giảng
  • 1 giờ 3 phút
As the general trend of the world today is globalization and integration, international business is also a booming sector which spreads across the globe. Especially since the 90s of the 20th century, international business has been increasingly more important. In very simple terms, international business is all transactional and business…

999.000đ

Chi tiết

How To Improve The Quality Of Thinking For Leaders

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 21 phút
In "How Successful People Think”, John C. Maxwell, a leading expert on leadership gave some tips for "effective thinking", one of those is “those who develop the process of good thinking can rule themselves-even while under an oppressive ruler or in other difficult circumstances. In short, good thinkers are successful”.…

999.000đ

Chi tiết

Managing A MNC - Multinational Corporations

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 23 phút
Multinational Corporation (MNC) is increasingly developed. Management of multinational corporations has been increasingly concerned and it has been lectured since the 1980s. Although there are not many multinational corporations from Vietnam, the MNC model is becoming more and more well known. It is an indispensable development, which is increasingly integrated,…

999.000đ

Chi tiết

Building Global Brand

  • 9 Bài giảng
  • 1 giờ 17 phút
“From language missteps to misunderstanding cultural norms, veteran branding expert Barbara E. Kahn has seen it all when it comes to the missteps of launching a brand across borders”_ Gwen Moran.                                           There are many global brands over the world like IBM, Coca Cola, Pepsi, GE but there is no one…

999.000đ

Chi tiết

International Marketing

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 19 phút
Era of integration creates the increasingly competitive market. Enterprises tend to expand globally such as Honda, Unilever, P&G. To succeed , enterprises must have their own strategies in international marketing. However, for most of Vietnamese SMEs, developing international marketing is still new and difficult. “International marketing” lectured by expert Duong…

999.000đ

Chi tiết

Talent Management

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 6 phút
Human is precious asset of organization. Talent management is related to retaining and developing high quality labor force for enterprise. It is the mission of not only HR department but also leader of enterprise and it plays an important role in business strategy. “Talent Management” designed by PEO will equip…

999.000đ

Chi tiết

How To Manage A Meeting

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 7 phút
Meetings aimed at discussing, setting the targets & strategies are required for any enterprise who needs to do business effectively. You feel like you are spending too much time meeting your team or clients? You finished a meeting and realized that you got nothing and even more confused? The course…

999.000đ

Chi tiết

Negotiation Skills

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 19 phút
“Almost every aspect of the business landscape is negotiable”, says Andrew Simmons, managing partner of negotiation specialists The Gap Partnership. To get the best outcomes, it is necessary to persuade others. However, time is limited and you need skills & techniques to bring the desired results. All of these skills…

999.000đ

Chi tiết

Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp - Chuyên gia Dương Ngọc Dũng

  • 13 Bài giảng
  • 2 giờ
Bạn là người bán hàng….. Tại sao một số người bán hàng rất “chạy” trong khi nhiều người khác lại “ế ẩm”, mặc dù giữa họ không có mấy khác biệt về vị trí bán hàng và mặt hàng bán? Mấu chốt ở đây là họ có trong tay những…

699.000đ

Chi tiết

Định Vị Thương Hiệu

  • 10 Bài giảng
  • 2 giờ 4 phút
Chúng ta đã biết đến thành công vang dội của một loạt thương hiệu Mỹ như bật lửa Zippo, nhà hàng Mc Donald’s, phim Kodak, nước giải khát Coca – Cola, công ty giải trí Walt – Disney… và rất nhiều nhân vật văn hóa, xã hội nổi tiếng khác.…

699.000đ

Chi tiết

Quảng Cáo Và PR

  • 12 Bài giảng
  • 2 giờ 28 phút
Để xây dựng thương hiệu cho một doanh nghiệp Quảng cáo và PR có vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên nhiều người vẫn hiểu hai hoạt động này là một. Vì vậy chưa có kế hoạch phát triển thương hiệu đúng đắn.  Theo Philip Kotler một trong những cây…

699.000đ

Chi tiết

Truyền Thông Và Giao Tiếp Trong Kinh Doanh

  • 10 Bài giảng
  • 2 giờ 23 phút
Giám đốc truyền thông Andy Cook từng chia sẻ: “Trong thế giới kinh doanh, các doanh nghiệp luôn đấu tranh để chiếm lĩnh thị trường và tìm kiếm một mảnh đất màu mỡ. Muốn đứng trên bục vinh quang, doanh nghiệp cần xây dựng một lực lượng hùng hậu và…

699.000đ

Chi tiết

Xây Dựng Và Quản Trị Thương Hiệu

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 33 phút
Để khẳng định vị trí của mình trên thị trường, các doanh nghiệp đều cần có riêng một thương hiệu. Đỉnh cao trong kinh doanh là có thể xây dựng cho mình một thương hiệu được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao, tạo được thương hiệu tin…

699.000đ

Chi tiết

Marketing cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 27 phút
Marketing có vai trò là cầu nối trung gian giữa hoạt động của doanh nghiệp và thị trường, đảm bảo cho hoạt động của doanh nghiệp hướng đến thị trường, lấy thị trường làm mục tiêu kinh doanh. Nói cách khác, marketing có nhiệm vụ tạo ra khách hàng cho…

699.000đ

Chi tiết

Quản Trị Marketing Dành Cho Doanh Nghiệp Đa Quốc Gia

  • 10 Bài giảng
  • 1 giờ 43 phút
Quản trị marketing được hiểu là quá trình lập và thực hiện kế hoạch, định giá, khuyến mãi và phân phối sản phẩm, dịch vụ/ý tưởng để tạo ra sự trao đổi, thỏa mãn những mục tiêu của khách hàng và tổ chức. Đây là một hoạt động quan trọng…

699.000đ

Chi tiết

Tổ Chức & Hoạt Động Bộ Phận Marketing Trong Doanh Nghiệp

  • 10 Bài giảng
  • 1 giờ 27 phút
Bộ phận Marketing là cầu nối giữa doanh nghiệp và thị trường, giữa sản phẩm và khách hàng, giữa thuộc tính của sản phẩm và nhu cầu khách hàng. Bộ phận này có nhiệm vụ đề xuất chiến lược marketing sản phẩm; Thực hiện các chiến lược quảng cáo và…

699.000đ

Chi tiết

Nghiên Cứu Và Phân Tích Thị Trường - Chuyên gia Dương Ngọc Dũng

  • 11 Bài giảng
  • 1 giờ 37 phút
Nghiên cứu và phân tích thị trường marketing là một nghiệp vụ vô cùng quan trọng, là công cụ kinh doanh thiết yếu trong một thị trường cạnh tranh. Càng hiểu rõ về thị trường và khách hàng tiềm năng, doanh nghiệp càng có nhiều cơ hội thành công. Khi…

699.000đ

Chi tiết

Marketing Truyền Thông Xã Hội

  • 10 Bài giảng
  • 1 giờ 40 phút
Sự phát triển vượt bậc của công nghệ tạo ra cơ hội tuyệt vời cho marketing truyền thông xã hội. Với những con số như 1,5 tỷ người sử dụng Facebook mỗi ngày, 300 triệu dùng Instagram mỗi ngày, và hơn 1 tỷ người truy cập Youtube 1 tháng,... đây…

699.000đ

Chi tiết

Thương Hiệu Và Định Giá Thương Hiệu

  • 9 Bài giảng
  • 1 giờ 37 phút
Thương hiệu chính là tài sản vô giá, là thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp. Định giá thương hiệu là công cụ duy nhất tính toán giá trị kinh tế của thương hiệu, góp phần hỗ trợ cho đầu tư marketing và cho phép nhà quản trị…

699.000đ

Chi tiết

Chiến Lược Kinh Doanh

  • 10 Bài giảng
  • 1 giờ 29 phút
Chiến lược kinh doanh là những mục tiêu, phương hướng kinh doanh trong thời gian tương đối dài thường là 5-10 năm và được thống nhất trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp đảm bảo doanh nghiệp phát triển bền vững. Và là bản phác thảo…

699.000đ

Chi tiết

Quản Trị Marketing - Chuyên gia Dương Ngọc Dũng

  • 10 Bài giảng
  • 1 giờ 35 phút
Quản trị marketing được hiểu là quá trình lập và thực hiện kế hoạch, định giá, khuyến mãi và phân phối sản phẩm, dịch vụ/ý tưởng để tạo ra sự trao đổi, thỏa mãn những mục tiêu của khách hàng và tổ chức. Đây là một hoạt động quan trọng…

699.000đ

Chi tiết

Chân Dung Giám Đốc Marketing

  • 7 Bài giảng
  • 1 giờ 4 phút
“Vai trò của CMO đã thay đổi đáng kể trong những năm gần đây và được quan tâm hàng đầu. Tôi cho rằng tuy xu hướng này mới chỉ bắt đầu, nhưng khi CMO liên tục sở hữu khách hàng trên tất cả các kênh - cũng như các dữ liệu…

699.000đ

Chi tiết

Lãnh Đạo Trong Thời Đại Toàn Cầu Hóa

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 22 phút
Hiện nay, không quốc gia nào có thể thoát khỏi sự tác động của toàn cầu hóa. Xu hướng hội nhập, toàn cầu hóa không những mang lại nhiều cơ hội mà còn rất nhiều thách thức cho doanh nghiệp. Nó đòi hỏi chủ doanh nghiệp không chỉ là người…

999.000đ

Chi tiết

Xây Dựng Hệ Thống Quản Trị Công Ty

  • 10 Bài giảng
  • 1 giờ 32 phút
Quản trị công ty là một hệ thống các thiết chế, chính sách, luật lệ nhằm định hướng, vận hành và kiểm soát công ty. Quản trị công ty cũng bao hàm mối quan hệ giữa nhiều bên, không chỉ trong nội bộ công ty cổ phần như các cổ…

999.000đ

Chi tiết

Tư Tưởng Về Quản Trị

  • 10 Bài giảng
  • 1 giờ 43 phút
Tư tưởng quản trị là tầm nhìn, suy nghĩ, là sự đánh giá khách quan của nhà quản trị đã rút ra trong thực tiễn nhằm mang lại tầm nhìn mới mẻ về quản trị. Nói đến sự phát triển kinh tế của Việt Nam hay thế giới đều không…

999.000đ

Chi tiết

Tinh Thần Doanh Nhân

  • 7 Bài giảng
  • 1 giờ 18 phút
Trong những năm gần đây, phong trào “khởi nghiệp” ngày càng phát triển mạnh mẽ. Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2019, có tới gần 67.000 doanh nghiệp đăng ký kinh doanh mới. Nhiều công ty khởi nghiệp đã đạt được…

999.000đ

Chi tiết

Chiến Lược Cạnh Tranh Theo Mô Hình Michael Porter

  • 12 Bài giảng
  • 1 giờ 44 phút
Chúng ta đang sống trong thời buổi cạnh tranh quyết liệt, quyết liệt tới độ ngay cả cuộc sống cũng đã trở thành sự cạnh tranh. Và nếu bạn không dẫn đầu trong cuộc đua thì bạn sẽ thua cuộc. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ một môn thể thao…

999.000đ

Chi tiết

Tổng Quan Về Hoạt Động Doanh Nghiệp

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 44 phút
Trong quá trình hình thành và phát triển kinh tế ở bất kỳ một quốc gia nào, doanh nghiệp cũng là một đơn vị cơ sở, một tế bào của cả nền kinh tế, là nơi trực tiếp tạo ra của cải vật chất cho xã hội, là nơi trực…

999.000đ

Chi tiết

Chân Dung Của Một CEO

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 57 phút
Thế kỷ 21, thế kỷ của những biến động toàn cầu, của sự thay đổi, tiến bộ, của tốc độ, sự liên kết và sự phức tạp đa dạng. Các xã hội đang trải qua quá trình toàn cầu hoá và sự độc lập ngày càng tăng giữa các cá…

999.000đ

Chi tiết

Quản Trị Rủi Ro

  • 11 Bài giảng
  • 1 giờ 36 phút
Hoạt động của một doanh nghiệp luôn đứng trước nhiều nguy cơ rủi ro. Rủi ro có thể đến từ con người, đến từ hoạt động sản xuất, từ uy tín đối với khách hàng, từ quy trình, từ tài chính hay công nghệ, môi trường… Nhận diện được rủi…

999.000đ

Chi tiết

Kỹ năng nâng cao Tư duy tích cực và Trí tuệ cảm xúc

  • 10 Bài giảng
  • 1 giờ 59 phút
Ngày nay, chúng ta nghe nhiều đến cụm từ trí tuệ cảm xúc (EQ). Đây là một chỉ số dùng để chỉ năng lực nắm bắt và làm chủ được tình cảm của bản thân; năng lực điều khiển và phán đoán về tình cảm của người khác, khả tiếp…

699.000đ

Chi tiết

Đàm Phán Trong Kinh Doanh

  • 7 Bài giảng
  • 1 giờ 34 phút
“Một nhà đàm phán kinh doanh giỏi phải là người mềm dẻo như ngọn cỏ và cứng rắn như một khối đá”. Francois De Cailere – Nhà đàm phán thương thuyết nổi tiếng của Pháp đã nói. Hiểu rõ điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn hiểu rõ một…

699.000đ

Chi tiết

Huy Động Vốn Cho Hoạt Động Kinh Doanh Của Công Ty

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 21 phút
Tiền bạc là huyết mạch trong kinh doanh, một công ty không có tiền cũng giống như một người không có máu, hoặc một chiếc xe không xăng, nó là một nguồn lực quan trọng mà một công ty cần phải có để phát huy hết tiềm năng. Tiền bạc…

899.000đ

Chi tiết

Cách Mạng 4.0 Và Ứng Dụng Vào Doanh Nghiệp

  • 10 Bài giảng
  • 1 giờ 46 phút
Cách mạng 4.0 đem lại một môi trường mà máy tính, tự động hóa và con người sẽ cùng nhau làm việc theo một cách hoàn toàn mới. Những con robot, hay máy móc sẽ được kết nối vào hệ thống máy tính, cần rất ít hoặc thậm chí là…

999.000đ

Chi tiết

Những Mô Hình Quản Trị Kinh Điển

  • 11 Bài giảng
  • 1 giờ 28 phút
Các mô hình quản trị được thiết kế nhằm giải quyết các vấn đề và thách thức chung trong kinh doanh. Các mô hình có thể được áp dụng theo chiến lược, theo chiến thuật hoặc trong quá trình tác nghiệp. Một số mô hình là các công cụ giải…

999.000đ

Chi tiết

Hệ Thống Quản Trị

  • 10 Bài giảng
  • 1 giờ 25 phút
Các doanh nghiệp muốn hoạt động trơn tru, hiệu quả đều cần xây dựng hệ thống quản trị hợp lý từ trên xuống dưới. Khi quy mô còn nhỏ, người điều hành vẫn còn đủ sức để quản lý theo kiểu từng phần, từng bộ phận, "đụng đâu làm đấy"…

999.000đ

Chi tiết

Chân Dung Doanh Nhân Khởi Nghiệp

  • 6 Bài giảng
  • 1 giờ 2 phút
Con đường khởi nghiệp không phải là con đường dành cho tất cả mọi người. Để bước chân vào con đường này đã khó, nhưng làm sao để đi đến cuối đường – nơi chứa đựng thành công còn khó khăn hơn gấp nhiều lần. Để khởi nghiệp thành công,…

999.000đ

Chi tiết

Ý Tưởng Kinh Doanh Trong Khởi Nghiệp

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 20 phút
  Một ý tưởng kinh doanh được gọi là thành công khi nó đáp ứng được ba điều kiện: Giải quyết được nhu cầu của khách hàng, thị trường; Có tính sáng tạo; Khả năng hiện thực hóa cao. Một đối tác mạnh sẽ giúp bạn tăng doanh thu, giảm…

999.000đ

Chi tiết

Những Nhà Lãnh Đạo Vĩ Đại

  • 10 Bài giảng
  • 1 giờ 42 phút
Lãnh đạo là một nghệ thuật! Bản thân mỗi người có thể có hoặc không có khả năng lãnh đạo bẩm sinh, tuy nhiên, để khả năng lãnh đạo đạt đến mức “nghệ thuật” và đem lại lợi ích cao nhất cho tập thể, bạn cần học hỏi và tự…

999.000đ

Chi tiết

Mô Hình Quản Trị Theo Phương Pháp McKinSey

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 43 phút
Vào cuối những năm 70 của thế kỷ 20, xuất hiện những nhân tố mới trong tư duy quản lý, nó giải đáp về nguyên nhân thành công của doanh nghiệp. Những nhân tố này hội tụ trong mô hình 7S của McKinsey. Trong bảy yếu tố này có chia…

999.000đ

Chi tiết

Nghệ thuật Lãnh Đạo - Chuyên gia Dương Ngọc Dũng

  • 9 Bài giảng
  • 1 giờ 52 phút
Kỹ năng lãnh đạo được định nghĩa là khả năng định hướng, tạo ảnh hưởng và điều phối mọi người cùng hướng về một mục tiêu, là khả năng động viên và thúc đẩy mọi người tự hành động cũng như chịu trách nhiệm với chính hành động đó.  Nhiều…

999.000đ

Chi tiết

Kỹ Năng Hợp Tác Và Xây Dựng Tinh Thần Làm Việc Nhóm

  • 11 Bài giảng
  • 2 giờ 10 phút
Một số nghiên cứu trên thế giới cho thấy cộng tác trong công việc đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu suất. Theo Gallup 500 tỷ $ là số tiền các doanh nghiệp bị thiệt hại hàng năm vì 70 % nhân viên không tập trung và…

699.000đ

Chi tiết

Trình Bày Thuyết Phục Và Hiệu Quả

  • 10 Bài giảng
  • 1 giờ 24 phút
Bạn muốn thuyết phục đồng nghiệp, tiếp cận khách hàng, truyền động lực cho đội nhóm hay bảo vệ quan điểm, ý kiến với cấp trên? Kỹ năng trình bày thuyết phục và hiệu quả sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu này. Đây được coi là công cụ đắc…

699.000đ

Chi tiết

Lựa Chọn Hình Thức Pháp Lý Khi Thành Lập Doanh Nghiệp

  • 7 Bài giảng
  • 1 giờ 6 phút
Hình thức pháp lý bạn chọn cho doanh nghiệp của mình là một trong những quyết định quan trọng nhất sẽ phải thực hiện trong quá trình khởi nghiệp. Có bốn loại hình doanh nghiệp, và mỗi loại hình đều có những ưu nhược điểm riêng. Quyết định chọn lựa…

699.000đ

Chi tiết