Chiến Lược Kinh Doanh

Dương Ngọc Dũng
0 Đánh giá 42 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ:

  • Học viên hiểu rõ chiến lược kinh doanh là gì
  • Nắm được các cấp độ chiến lược kinh doanh, tầm nhìn, sứ mệnh
  • Nắm được các kiến thức về nền tảng chiến lược
  • Qua đó có thể lập kế hoạch chiến lược
  • Học viên cũng sẽ được học phân tích SWOT - một trong 5 bước tạo thành chiến lược sản xuất kinh doanh của một doanh nghiệp
  • Tiếp cận 6 chiến lược kinh doanh để có thể áp dụng vào doanh nghiệp của mình.
Đối tượng chương trình
  • Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO…
  • Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận… trong doanh nghiệp;
  • Những người có mong muốn trở thành Nhà quản trị, Giám đốc chiến lược
  • Cá nhân sắp và đang khởi sự doanh nghiệp.

Giới thiệu khóa học

Chiến lược kinh doanh là những mục tiêu, phương hướng kinh doanh trong thời gian tương đối dài thường là 5-10 năm và được thống nhất trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp đảm bảo doanh nghiệp phát triển bền vững. Và là bản phác thảo các phương hướng hoạt động trong dài hạn.

Mục tiêu quan trọng nhất mà chiến lược kinh doanh hướng tới là lợi nhuận cao và bền vững. Vậy một chiến lược như thế nào sẽ giúp cho doanh nghiệp tạo dựng được vị thế như vậy trên thị trường?

Khóa học “Chiến lược Kinh doanh” do PEO xây dựng sẽ giải đáp câu hỏi này cho các doanh nghiệp.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Chiến lược kinh doanh là gì? 9:03
  • Bài 2: Các cấp độ chiến lược kinh doanh, Tầm nhìn, Sứ mệnh 9:00
  • Bài 3: Nền tảng chiến lược 8:38
  • Bài 4: Nền tảng chiến lược (tiếp) 8:08
  • Bài 5: Lập kế hoạch chiến lược 8:29
  • Bài 6: Phân tích SWOT 9:40
  • Bài 7: Giới thiệu 6 chiến lược kinh doanh 8:29
  • Bài 8: Giới thiệu 6 chiến lược kinh doanh (tiếp) 9:16
  • Bài 9: Giới thiệu 6 chiến lược kinh doanh (tiếp) 10:35
  • Bài 10: Đúc kết đánh giá chiến lược kinh doanh dựa trên các tiêu chí tài chính thị trường 8:26

Thông tin giảng viên

Dương Ngọc Dũng
1837 Học viên 53 Khóa học

Giảng viên Dương Ngọc Dũng từng giữ những vị trí quản lý cao cấp, đào tạo và tư vấn cho những tổ chức lớn như Samsung, LG Vina, Tổng lãnh sự Mỹ, Úc, New Zealand, Bộ Kế hoạch & Đầu Tư, Bộ Tài chính, Đài truyền hình Việt Nam, Tổng lãnh sự Singapore… 

- Năm 1995: Tốt nghiệp Thạc sĩ khoa Đông Phương Học tại Đại Học Harvard (USA)

- Năm 2001: Tốt nghiệp Tiến sĩ khoa Tôn Giáo Học tại Đại Boston (USA)

- Năm 2007: Tốt nghiệp MBA tại Đại Học UBI (Bỉ)

- Hiện nay, ông đang giảng dạy tại Khoa Triết học – Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn và giảng dạy các môn Quản trị Marketing, Quản trị Nhân sự, Quản trị xuyên văn hóa của Đại học Quản trị Paris (Paris Graduate School of Management). Ông còn giảng dạy tại các chương trình MBA của Đại học Bolton (Anh) và Đại học Northwestern (Thụy Sĩ) ở Việt Nam.

- TS. Dương Ngọc Dũng có kiến thức uyên bác về Triết học, Tôn giáo học, Đông Phương học, Ngôn ngữ học, Kinh tế học, những chương trình giảng dạy do ông thiết kế thường mang tính độc đáo, sáng tạo và hài hước, được các doanh nhân trong và ngoài nước đánh giá rất cao.

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 1 giờ 29 phút
Giáo trình: 10 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC