- Hiểu rõ về thương hiệu, vai trò của thương hiệu với doanh nghiệp
- Nắm được các nguyên tắc và phương pháp định giá thương hiệu
- Thực hành định giá thương hiệu doanh nghiệp
- Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO…
- Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận … trong doanh nghiệp
- Các cá nhân quan tâm đến lĩnh vực thương hiệu và định giá thương hiệu
Thương hiệu chính là tài sản vô giá, là thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp. Định giá thương hiệu là công cụ duy nhất tính toán giá trị kinh tế của thương hiệu, góp phần hỗ trợ cho đầu tư marketing và cho phép nhà quản trị ra kế hoạch, ước lượng tầm quan trọng của chiến lược đề ra.
Để xây dựng và phát triển công tác định giá, doanh nghiệp phải có nhận thức đúng đắn, xây dựng chiến lược định giá thương hiệu phù hợp với doanh nghiệp.
9 Bài học - 1 giờ 37 phút
Giảng viên Dương Ngọc Dũng từng giữ những vị trí quản lý cao cấp, đào tạo và tư vấn cho những tổ chức lớn như Samsung, LG Vina, Tổng lãnh sự Mỹ, Úc, New Zealand, Bộ Kế hoạch & Đầu Tư, Bộ Tài chính, Đài truyền hình Việt Nam, Tổng lãnh sự Singapore…
- Năm 1995: Tốt nghiệp Thạc sĩ khoa Đông Phương Học tại Đại Học Harvard (USA)
- Năm 2001: Tốt nghiệp Tiến sĩ khoa Tôn Giáo Học tại Đại Boston (USA)
- Năm 2007: Tốt nghiệp MBA tại Đại Học UBI (Bỉ)
- Hiện nay, ông đang giảng dạy tại Khoa Triết học – Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn và giảng dạy các môn Quản trị Marketing, Quản trị Nhân sự, Quản trị xuyên văn hóa của Đại học Quản trị Paris (Paris Graduate School of Management). Ông còn giảng dạy tại các chương trình MBA của Đại học Bolton (Anh) và Đại học Northwestern (Thụy Sĩ) ở Việt Nam.
- TS. Dương Ngọc Dũng có kiến thức uyên bác về Triết học, Tôn giáo học, Đông Phương học, Ngôn ngữ học, Kinh tế học, những chương trình giảng dạy do ông thiết kế thường mang tính độc đáo, sáng tạo và hài hước, được các doanh nhân trong và ngoài nước đánh giá rất cao.