Quản Trị Marketing Dành Cho Doanh Nghiệp Đa Quốc Gia

Dương Ngọc Dũng
0 Đánh giá 24 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ:

- Hiểu rõ về quản trị marketing và các hoạt động trong đó

- Nắm được những đặc điểm của quản trị marketing 

- Nắm được mối quan hệ giữa marketing và các hoạt động khác trong doanh nghiệp

- Nắm được những nhiệm vụ chủ yếu của quản trị marketing

- Nắm được tiến trình thực hiện quản trị marketing

Đối tượng chương trình

- Ban lãnh đạo các doanh nghiệp đa quốc gia

- Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp đa quốc gia

- Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty đa quốc gia đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về marketing và quản trị marketing.

Giới thiệu khóa học

Quản trị marketing được hiểu là quá trình lập và thực hiện kế hoạch, định giá, khuyến mãi và phân phối sản phẩm, dịch vụ/ý tưởng để tạo ra sự trao đổi, thỏa mãn những mục tiêu của khách hàng và tổ chức. Đây là một hoạt động quan trọng trong doanh nghiệp tác động và ảnh hưởng đến tất cả các hoạt động khác bởi marketing liên quan đến khách hàng và có thể đề nghị đưa ra những sản phẩm/dịch vụ hoặc đặc tính của sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu của thị trường. 

Quản trị marketing trong Doanh nghiệp Đa quốc gia càng đòi hỏi nhiều yêu cầu cao và có không ít khó khăn, thách thức. Bởi vậy, PEO xây dựng khóa học “Quản trị marketing dành cho doanh nghiệp đa quốc gia” nhằm giúp các nhà quản lý, các marketer trong doanh nghiệp đa quốc gia nắm được những kiến thức hữu ích về quản trị marketing, từ đó áp dụng hiệu quả với doanh nghiệp của mình.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Tại sao cần phải nghiên cứu các tập đoàn đa quốc gia 9:55
  • Bài 2: Các nguyên tắc của Marketing 8:52
  • Bài 3: Một số hình thức kinh doanh xuyên biên giới 9:13
  • Bài 4: 5 Chiều kích văn hóa 8:48
  • Bài 5: 5 Chiều kích văn hóa (tiếp) 9:29
  • Bài 6: 5 Chiều kích văn hóa (tiếp) 10:06
  • Bài 7: Đàm phán trong kinh doanh quốc tế 11:43
  • Bài 8: Năng lực văn hóa 12:38
  • Bài 9: Khẩu hiệu của Doanh nghiệp 9:12
  • Bài 10: Yếu tố về Chính trị - Kinh tế - Xã hội - Công nghệ 13:36

Thông tin giảng viên

Dương Ngọc Dũng
1837 Học viên 53 Khóa học

Giảng viên Dương Ngọc Dũng từng giữ những vị trí quản lý cao cấp, đào tạo và tư vấn cho những tổ chức lớn như Samsung, LG Vina, Tổng lãnh sự Mỹ, Úc, New Zealand, Bộ Kế hoạch & Đầu Tư, Bộ Tài chính, Đài truyền hình Việt Nam, Tổng lãnh sự Singapore… 

- Năm 1995: Tốt nghiệp Thạc sĩ khoa Đông Phương Học tại Đại Học Harvard (USA)

- Năm 2001: Tốt nghiệp Tiến sĩ khoa Tôn Giáo Học tại Đại Boston (USA)

- Năm 2007: Tốt nghiệp MBA tại Đại Học UBI (Bỉ)

- Hiện nay, ông đang giảng dạy tại Khoa Triết học – Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn và giảng dạy các môn Quản trị Marketing, Quản trị Nhân sự, Quản trị xuyên văn hóa của Đại học Quản trị Paris (Paris Graduate School of Management). Ông còn giảng dạy tại các chương trình MBA của Đại học Bolton (Anh) và Đại học Northwestern (Thụy Sĩ) ở Việt Nam.

- TS. Dương Ngọc Dũng có kiến thức uyên bác về Triết học, Tôn giáo học, Đông Phương học, Ngôn ngữ học, Kinh tế học, những chương trình giảng dạy do ông thiết kế thường mang tính độc đáo, sáng tạo và hài hước, được các doanh nhân trong và ngoài nước đánh giá rất cao.

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh - Chuyên Gia Tạ Thị Phước Hạnh
Tạ Thị Phước Thạnh
(0) 32 Học viên
899.000đ
5 Bước Thiết Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
Hồ Minh Chính
(0) 3 Học viên
699.000đ
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng Tiếp thị Phá cách & Tiếp thị chiều sâu
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng kênh phân phối B2C và B2B
Lê Đại Ngọc
(0) 27 Học viên
699.000đ
699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 1 giờ 43 phút
Giáo trình: 10 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC