- Giúp học viên hiểu được chân dung một Giám đốc marketing cần phải có những tố chất/kiến thức/kỹ năng gì?
- Giúp học viên xây dựng mẫu hình CMO lý tưởng của bản thân để nỗ lực vươn tới.
- Những Giám đốc marketing, các trưởng phó phòng ban Marketing, chuyên viên Marketing trong các doanh nghiệp.
- Những cá nhân yêu thích lĩnh vực Marketing, có định hướng trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.
“Vai trò của CMO đã thay đổi đáng kể trong những năm gần đây và được quan tâm hàng đầu. Tôi cho rằng tuy xu hướng này mới chỉ bắt đầu, nhưng khi CMO liên tục sở hữu khách hàng trên tất cả các kênh - cũng như các dữ liệu thúc đẩy doanh nghiệp - CMO sẽ nhanh chóng trở thành một người có tư cách sở hữu chương trình nghị sự tăng trưởng của công ty với vai trò của một CEO” -DAVID SHRANK-DELOITTE CONSULTING.
Trở thành Giám đốc Marketing đang trở thành mục tiêu của nhiều bạn trẻ bởi sự hấp dẫn về bản chất công việc cùng lộ trình thăng tiến rộng mở với mức thu nhập tương xứng.
Tuy nhiên bạn đã hiểu gì về một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp?! CMO liên quan đến việc phát triển sản phẩm, truyền thông tiếp thị, nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, phát triển kênh phân phối, quan hệ công chúng, quản trị bán hàng…Do đặc thù của chức vụ, CMO phải đối mặt với nhiều lĩnh vực chuyên môn phức tạp, đòi hỏi phải có năng lực toàn diện về cả chuyên môn lẫn quản lý. Hơn thế nữa, CMO còn là một nhà tư vấn cho CEO trong việc định hướng và xây dựng chiến lược công ty. Vậy CMO là một người như thế nào để có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu đó?
Trong chương trình đào tạo Chân dung một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp, chuyên gia Dương Ngọc Dũng sẽ định nghĩa cho bạn về một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay.
7 Bài học - 1 giờ 4 phút
Giảng viên Dương Ngọc Dũng từng giữ những vị trí quản lý cao cấp, đào tạo và tư vấn cho những tổ chức lớn như Samsung, LG Vina, Tổng lãnh sự Mỹ, Úc, New Zealand, Bộ Kế hoạch & Đầu Tư, Bộ Tài chính, Đài truyền hình Việt Nam, Tổng lãnh sự Singapore…
- Năm 1995: Tốt nghiệp Thạc sĩ khoa Đông Phương Học tại Đại Học Harvard (USA)
- Năm 2001: Tốt nghiệp Tiến sĩ khoa Tôn Giáo Học tại Đại Boston (USA)
- Năm 2007: Tốt nghiệp MBA tại Đại Học UBI (Bỉ)
- Hiện nay, ông đang giảng dạy tại Khoa Triết học – Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn và giảng dạy các môn Quản trị Marketing, Quản trị Nhân sự, Quản trị xuyên văn hóa của Đại học Quản trị Paris (Paris Graduate School of Management). Ông còn giảng dạy tại các chương trình MBA của Đại học Bolton (Anh) và Đại học Northwestern (Thụy Sĩ) ở Việt Nam.
- TS. Dương Ngọc Dũng có kiến thức uyên bác về Triết học, Tôn giáo học, Đông Phương học, Ngôn ngữ học, Kinh tế học, những chương trình giảng dạy do ông thiết kế thường mang tính độc đáo, sáng tạo và hài hước, được các doanh nhân trong và ngoài nước đánh giá rất cao.