Chân Dung Giám Đốc Marketing

Dương Ngọc Dũng
0 Đánh giá 26 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

- Giúp học viên hiểu được chân dung một Giám đốc marketing cần phải có những tố chất/kiến thức/kỹ năng gì?

- Giúp học viên xây dựng mẫu hình CMO lý tưởng của bản thân để nỗ lực vươn tới. 

Đối tượng chương trình

- Những Giám đốc marketing, các trưởng phó phòng ban Marketing, chuyên viên Marketing trong các doanh nghiệp.

- Những cá nhân yêu thích lĩnh vực Marketing, có định hướng trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.

Giới thiệu khóa học

“Vai trò của CMO đã thay đổi đáng kể trong những năm gần đây và được quan tâm hàng đầu. Tôi cho rằng tuy xu hướng này mới chỉ bắt đầu, nhưng khi CMO liên tục sở hữu khách hàng trên tất cả các kênh - cũng như các dữ liệu thúc đẩy doanh nghiệp - CMO sẽ nhanh chóng trở thành một người có tư cách sở hữu chương trình nghị sự tăng trưởng của công ty với vai trò của một CEO” -DAVID SHRANK-DELOITTE CONSULTING.

Trở thành Giám đốc Marketing đang trở thành mục tiêu của nhiều bạn trẻ bởi sự hấp dẫn về bản chất công việc cùng lộ trình thăng tiến rộng mở với mức thu nhập tương xứng. 

Tuy nhiên bạn đã hiểu gì về một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp?! CMO liên quan đến việc phát triển sản phẩm, truyền thông tiếp thị, nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, phát triển kênh phân phối, quan hệ công chúng, quản trị bán hàng…Do đặc thù của chức vụ, CMO phải đối mặt với nhiều lĩnh vực chuyên môn phức tạp, đòi hỏi phải có năng lực toàn diện về cả chuyên môn lẫn quản lý. Hơn thế nữa, CMO còn là một nhà tư vấn cho CEO trong việc định hướng và xây dựng chiến lược công ty. Vậy CMO là một người như thế nào để có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu đó?

Trong chương trình đào tạo Chân dung một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp, chuyên gia Dương Ngọc Dũng sẽ định nghĩa cho bạn về một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay. 

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Chân dung CMO 7:47
  • Bài 2: Chức năng lãnh đạo 8:59
  • Bài 3: Thần thái của CMO 10:15
  • Bài 4: Kỹ năng của giám đốc Marketing 8:40
  • Bài 5: Tri thức - Kiến thức của Giám đốc Marketing (Phần 1) 9:24
  • Bài 6: Tri thức - Kiến thức của Giám đốc Marketing (Phần 2) 9:42
  • Bài 7: Kiến thức xã hội kiến thức văn hoá 10:11

Thông tin giảng viên

Dương Ngọc Dũng
1837 Học viên 53 Khóa học

Giảng viên Dương Ngọc Dũng từng giữ những vị trí quản lý cao cấp, đào tạo và tư vấn cho những tổ chức lớn như Samsung, LG Vina, Tổng lãnh sự Mỹ, Úc, New Zealand, Bộ Kế hoạch & Đầu Tư, Bộ Tài chính, Đài truyền hình Việt Nam, Tổng lãnh sự Singapore… 

- Năm 1995: Tốt nghiệp Thạc sĩ khoa Đông Phương Học tại Đại Học Harvard (USA)

- Năm 2001: Tốt nghiệp Tiến sĩ khoa Tôn Giáo Học tại Đại Boston (USA)

- Năm 2007: Tốt nghiệp MBA tại Đại Học UBI (Bỉ)

- Hiện nay, ông đang giảng dạy tại Khoa Triết học – Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn và giảng dạy các môn Quản trị Marketing, Quản trị Nhân sự, Quản trị xuyên văn hóa của Đại học Quản trị Paris (Paris Graduate School of Management). Ông còn giảng dạy tại các chương trình MBA của Đại học Bolton (Anh) và Đại học Northwestern (Thụy Sĩ) ở Việt Nam.

- TS. Dương Ngọc Dũng có kiến thức uyên bác về Triết học, Tôn giáo học, Đông Phương học, Ngôn ngữ học, Kinh tế học, những chương trình giảng dạy do ông thiết kế thường mang tính độc đáo, sáng tạo và hài hước, được các doanh nhân trong và ngoài nước đánh giá rất cao.

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh - Chuyên Gia Tạ Thị Phước Hạnh
Tạ Thị Phước Thạnh
(0) 32 Học viên
899.000đ
5 Bước Thiết Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
Hồ Minh Chính
(0) 3 Học viên
699.000đ
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng Tiếp thị Phá cách & Tiếp thị chiều sâu
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng kênh phân phối B2C và B2B
Lê Đại Ngọc
(0) 27 Học viên
699.000đ
699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 1 giờ 4 phút
Giáo trình: 7 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC