Nghiên Cứu Và Phân Tích Thị Trường - Chuyên gia Dương Ngọc Dũng

Dương Ngọc Dũng
0 Đánh giá 62 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

- Hiểu rõ vai trò của công tác nghiên cứu và phân tích thị trường marketing

- Nắm được cách thức nghiên cứu và phân tích thị trường marketing hiệu quả

- Vận dụng thành công trong doanh nghiệp mình

Đối tượng chương trình
  • Ban lãnh đạo các doanh nghiệp
  • Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp
  • Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về tổ chức bộ phận Marketing.

Giới thiệu khóa học

Nghiên cứu và phân tích thị trường marketing là một nghiệp vụ vô cùng quan trọng, là công cụ kinh doanh thiết yếu trong một thị trường cạnh tranh. Càng hiểu rõ về thị trường và khách hàng tiềm năng, doanh nghiệp càng có nhiều cơ hội thành công. Khi nghiên cứu và phân tích đúng hướng, doanh nghiệp sẽ hiểu được về nhóm khách hàng mục tiêu và thói quen mua sắm của họ, từ đó hình thành nên ý tưởng phát triển một sản phẩm mới và lựa chọn chiến lược để đưa sản phẩm vào từng thị trường cụ thể.

Nếu công tác nghiên cứu thị trường thu thập về những thông tin không chính xác, không phản ảnh đúng tình hình thực tế thị trường, dẫn đến những quyết định được đưa ra không sát với thực tế, hoạt động marketing sẽ không hiệu quả và lãng phí nhân vật lực.

Khóa học “Nghiên cứu và phân tích thị trường” do PEO xây dựng sẽ là chìa khóa cho các doanh nghiệp có hướng đi đúng đắn trong công tác này.

Nội dung khóa học

  • Giới thiệu tổng quan về chương trình 6:29
  • Bài 1: Khái niệm các công cụ cần thiết marketing 9:25
  • Bài 2: Phỏng vấn sâu về phân tích thị trường 6:48
  • Bài 3: Các môn học liên quan đến phân tích thị trường 7:55
  • Bài 4: Các yếu tố định tính 8:54
  • Bài 5: Khảo sát các nhu cầu 10:29
  • Bài 6: Phương pháp giải cứu định lượng 9:45
  • Bài 7: Phân tích đối thủ cạnh tranh 7:55
  • Bài 8: Phân tích đối thủ cạnh tranh (tiếp) 8:00
  • Bài 9: Phân tích SWOT 9:36
  • Bài 10: Các nghiên cứu của nghiên cứu thị trường 12:20

Thông tin giảng viên

Dương Ngọc Dũng
1837 Học viên 53 Khóa học

Giảng viên Dương Ngọc Dũng từng giữ những vị trí quản lý cao cấp, đào tạo và tư vấn cho những tổ chức lớn như Samsung, LG Vina, Tổng lãnh sự Mỹ, Úc, New Zealand, Bộ Kế hoạch & Đầu Tư, Bộ Tài chính, Đài truyền hình Việt Nam, Tổng lãnh sự Singapore… 

- Năm 1995: Tốt nghiệp Thạc sĩ khoa Đông Phương Học tại Đại Học Harvard (USA)

- Năm 2001: Tốt nghiệp Tiến sĩ khoa Tôn Giáo Học tại Đại Boston (USA)

- Năm 2007: Tốt nghiệp MBA tại Đại Học UBI (Bỉ)

- Hiện nay, ông đang giảng dạy tại Khoa Triết học – Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn và giảng dạy các môn Quản trị Marketing, Quản trị Nhân sự, Quản trị xuyên văn hóa của Đại học Quản trị Paris (Paris Graduate School of Management). Ông còn giảng dạy tại các chương trình MBA của Đại học Bolton (Anh) và Đại học Northwestern (Thụy Sĩ) ở Việt Nam.

- TS. Dương Ngọc Dũng có kiến thức uyên bác về Triết học, Tôn giáo học, Đông Phương học, Ngôn ngữ học, Kinh tế học, những chương trình giảng dạy do ông thiết kế thường mang tính độc đáo, sáng tạo và hài hước, được các doanh nhân trong và ngoài nước đánh giá rất cao.

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh - Chuyên Gia Tạ Thị Phước Hạnh
Tạ Thị Phước Thạnh
(0) 32 Học viên
899.000đ
5 Bước Thiết Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
Hồ Minh Chính
(0) 3 Học viên
699.000đ
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng Tiếp thị Phá cách & Tiếp thị chiều sâu
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng kênh phân phối B2C và B2B
Lê Đại Ngọc
(0) 27 Học viên
699.000đ
699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 1 giờ 37 phút
Giáo trình: 11 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC