Định Vị Thương Hiệu

Dương Ngọc Dũng
0 Đánh giá 38 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

Sau khóa học bạn sẽ:

- Phân biệt được sản phẩm và thương hiệu

- Nâng cao tầm nhìn cá nhân, khả năng nắm bắt xu hướng trong chiến lược Pr

- Bổ sung kiến thức về xây dựng thương hiệu

- Hiểu biết sâu sắc về phân phối và xúc tiến kinh doanh

- Nhận biết, phân tích và có giải pháp định vị thương hiệu đúng và phù hợp

- Có khả năng xây dựng kế hoạch quảng cáo, bán hàng trực tiếp, khuyến mại, Pr

Đối tượng chương trình

- Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO…

- Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận … trong doanh nghiệp

- Bất cứ cá nhân nào quan tâm đến lĩnh vực thương hiệu và cần định vị thương hiệu một cách chuẩn mực

Giới thiệu khóa học

Chúng ta đã biết đến thành công vang dội của một loạt thương hiệu Mỹ như bật lửa Zippo, nhà hàng Mc Donald’s, phim Kodak, nước giải khát Coca – Cola, công ty giải trí Walt – Disney… và rất nhiều nhân vật văn hóa, xã hội nổi tiếng khác.

Ở Việt Nam, một số thương hiệu cũng đã tạo được cá tính, xây dựng cho mình hình ảnh riêng nhưng tỷ lệ đi theo hướng này còn quá ít, đa số vẫn quảng cáo dàn trải, chưa tập trung vào sự khác biệt cần nhấn mạnh.

Sản phẩm, dù ở hình thức nào, cũng phải có bản sắc riêng của mình. Bạn đang nỗ lực để đem lại cho sản phẩm của mình một vị trí xác định so với đối thủ cạnh tranh và trong tâm trí của khách hàng? Khóa học “Định vị thương hiệu” của PEO sẽ chia sẻ những chiến lược tối ưu nhất trong việc định vị thương hiệu, giúp các marketer định vị thương hiệu đúng, xây dựng nên một thương hiệu thành công.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Giới thiệu tổng quan về chương trình 9:22
  • Bài 2: Brand - Thương hiệu 10:27
  • Bài 3: Sản phẩm 11:48
  • Bài 4: Giá cả - Pricing 10:53
  • Bài 5: Phân phối và xúc tiến kinh doanh 15:34
  • Bài 6: PR => PENCILS 17:20
  • Bài 7: Con người 15:21
  • Bài 8: Bằng chứng - Vật chứng - Quy trình -Chính trị 12:17
  • Bài 9: Lập kế hoạch xây dựng thương hiệu 11:22
  • Bài 10: Tổng kết 9:44

Thông tin giảng viên

Dương Ngọc Dũng
1837 Học viên 53 Khóa học

Giảng viên Dương Ngọc Dũng từng giữ những vị trí quản lý cao cấp, đào tạo và tư vấn cho những tổ chức lớn như Samsung, LG Vina, Tổng lãnh sự Mỹ, Úc, New Zealand, Bộ Kế hoạch & Đầu Tư, Bộ Tài chính, Đài truyền hình Việt Nam, Tổng lãnh sự Singapore… 

- Năm 1995: Tốt nghiệp Thạc sĩ khoa Đông Phương Học tại Đại Học Harvard (USA)

- Năm 2001: Tốt nghiệp Tiến sĩ khoa Tôn Giáo Học tại Đại Boston (USA)

- Năm 2007: Tốt nghiệp MBA tại Đại Học UBI (Bỉ)

- Hiện nay, ông đang giảng dạy tại Khoa Triết học – Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn và giảng dạy các môn Quản trị Marketing, Quản trị Nhân sự, Quản trị xuyên văn hóa của Đại học Quản trị Paris (Paris Graduate School of Management). Ông còn giảng dạy tại các chương trình MBA của Đại học Bolton (Anh) và Đại học Northwestern (Thụy Sĩ) ở Việt Nam.

- TS. Dương Ngọc Dũng có kiến thức uyên bác về Triết học, Tôn giáo học, Đông Phương học, Ngôn ngữ học, Kinh tế học, những chương trình giảng dạy do ông thiết kế thường mang tính độc đáo, sáng tạo và hài hước, được các doanh nhân trong và ngoài nước đánh giá rất cao.

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh - Chuyên Gia Tạ Thị Phước Hạnh
Tạ Thị Phước Thạnh
(0) 32 Học viên
899.000đ
5 Bước Thiết Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
Hồ Minh Chính
(0) 3 Học viên
699.000đ
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng Tiếp thị Phá cách & Tiếp thị chiều sâu
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng kênh phân phối B2C và B2B
Lê Đại Ngọc
(0) 27 Học viên
699.000đ
699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 2 giờ 4 phút
Giáo trình: 10 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC