Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ:
- Hiểu rõ tầm quan trọng của marketing truyền thông xã hội
- Nắm được các xu hướng trong marketing truyền thông xã hội
- Có thể triển khai các hoạt động marketing truyền thông xã hội một cách rõ ràng, hiệu quả trong doanh nghiệp mình.
- Ban lãnh đạo các doanh nghiệp
- Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp
- Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về marketing truyền thông xã hội.
Sự phát triển vượt bậc của công nghệ tạo ra cơ hội tuyệt vời cho marketing truyền thông xã hội. Với những con số như 1,5 tỷ người sử dụng Facebook mỗi ngày, 300 triệu dùng Instagram mỗi ngày, và hơn 1 tỷ người truy cập Youtube 1 tháng,... đây là mảnh đất màu mỡ cho marketing phát triển hiệu quả.
Theo HubSpot, 92% các nhà tiếp thị trong năm 2014 cho biết marketing truyền thông xã hội có vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp của họ. Xu hướng marketing phương tiện truyền thông xã hội đang tiếp tục ảnh hưởng cực kỳ lớn cho doanh nghiệp.
Do đó, PEO xây dựng khóa học “Marketing truyền thông xã hội” nhằm định hướng cho doanh nghiệp trong vấn đề này.
10 Bài học - 1 giờ 40 phút
Giảng viên Dương Ngọc Dũng từng giữ những vị trí quản lý cao cấp, đào tạo và tư vấn cho những tổ chức lớn như Samsung, LG Vina, Tổng lãnh sự Mỹ, Úc, New Zealand, Bộ Kế hoạch & Đầu Tư, Bộ Tài chính, Đài truyền hình Việt Nam, Tổng lãnh sự Singapore…
- Năm 1995: Tốt nghiệp Thạc sĩ khoa Đông Phương Học tại Đại Học Harvard (USA)
- Năm 2001: Tốt nghiệp Tiến sĩ khoa Tôn Giáo Học tại Đại Boston (USA)
- Năm 2007: Tốt nghiệp MBA tại Đại Học UBI (Bỉ)
- Hiện nay, ông đang giảng dạy tại Khoa Triết học – Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn và giảng dạy các môn Quản trị Marketing, Quản trị Nhân sự, Quản trị xuyên văn hóa của Đại học Quản trị Paris (Paris Graduate School of Management). Ông còn giảng dạy tại các chương trình MBA của Đại học Bolton (Anh) và Đại học Northwestern (Thụy Sĩ) ở Việt Nam.
- TS. Dương Ngọc Dũng có kiến thức uyên bác về Triết học, Tôn giáo học, Đông Phương học, Ngôn ngữ học, Kinh tế học, những chương trình giảng dạy do ông thiết kế thường mang tính độc đáo, sáng tạo và hài hước, được các doanh nhân trong và ngoài nước đánh giá rất cao.