Marketing Truyền Thông Xã Hội

Dương Ngọc Dũng
0 Đánh giá 28 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ:

- Hiểu rõ tầm quan trọng của marketing truyền thông xã hội

- Nắm được các xu hướng trong marketing truyền thông xã hội

- Có thể triển khai các hoạt động marketing truyền thông xã hội một cách rõ ràng, hiệu quả trong doanh nghiệp mình.

Đối tượng chương trình

- Ban lãnh đạo các doanh nghiệp

- Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp

- Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về marketing truyền thông xã hội.

Giới thiệu khóa học

Sự phát triển vượt bậc của công nghệ tạo ra cơ hội tuyệt vời cho marketing truyền thông xã hội. Với những con số như 1,5 tỷ người sử dụng Facebook mỗi ngày, 300 triệu dùng Instagram mỗi ngày, và hơn 1 tỷ người truy cập Youtube 1 tháng,... đây là mảnh đất màu mỡ cho marketing phát triển hiệu quả. 

Theo HubSpot, 92% các nhà tiếp thị trong năm 2014 cho biết marketing truyền thông xã hội có vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp của họ. Xu hướng marketing phương tiện truyền thông xã hội đang tiếp tục ảnh hưởng cực kỳ lớn cho doanh nghiệp.

Do đó, PEO xây dựng khóa học “Marketing truyền thông xã hội” nhằm định hướng cho doanh nghiệp trong vấn đề này.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Marketing truyền thông trong xã hội là gì? 10:31
  • Bài 2: Marketing truyền thông trong xã hội là gì (tiếp theo) 8:30
  • Bài 3: Marketing truyền thông trong xã hội là gì? 10:34
  • Bài 4: Các mạng truyền thông của mạng xã hội 11:13
  • Bài 5: Chiến lược xây dựng marketing 10:13
  • Bài 6: Các bước cụ thể xây dựng website 10:52
  • Bài 7: Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm website (tiếp) 9:02
  • Bài 8: Các tác động lớn của mạng xã hội 8:52
  • Bài 9: Các nguyên tắc cốt lõi trong blog cá nhân 10:04
  • Bài 10: Các rủi ro khi sử dụng mạng xã hội 10:20

Thông tin giảng viên

Dương Ngọc Dũng
1837 Học viên 53 Khóa học

Giảng viên Dương Ngọc Dũng từng giữ những vị trí quản lý cao cấp, đào tạo và tư vấn cho những tổ chức lớn như Samsung, LG Vina, Tổng lãnh sự Mỹ, Úc, New Zealand, Bộ Kế hoạch & Đầu Tư, Bộ Tài chính, Đài truyền hình Việt Nam, Tổng lãnh sự Singapore… 

- Năm 1995: Tốt nghiệp Thạc sĩ khoa Đông Phương Học tại Đại Học Harvard (USA)

- Năm 2001: Tốt nghiệp Tiến sĩ khoa Tôn Giáo Học tại Đại Boston (USA)

- Năm 2007: Tốt nghiệp MBA tại Đại Học UBI (Bỉ)

- Hiện nay, ông đang giảng dạy tại Khoa Triết học – Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn và giảng dạy các môn Quản trị Marketing, Quản trị Nhân sự, Quản trị xuyên văn hóa của Đại học Quản trị Paris (Paris Graduate School of Management). Ông còn giảng dạy tại các chương trình MBA của Đại học Bolton (Anh) và Đại học Northwestern (Thụy Sĩ) ở Việt Nam.

- TS. Dương Ngọc Dũng có kiến thức uyên bác về Triết học, Tôn giáo học, Đông Phương học, Ngôn ngữ học, Kinh tế học, những chương trình giảng dạy do ông thiết kế thường mang tính độc đáo, sáng tạo và hài hước, được các doanh nhân trong và ngoài nước đánh giá rất cao.

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh - Chuyên Gia Tạ Thị Phước Hạnh
Tạ Thị Phước Thạnh
(0) 32 Học viên
899.000đ
5 Bước Thiết Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
Hồ Minh Chính
(0) 3 Học viên
699.000đ
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng Tiếp thị Phá cách & Tiếp thị chiều sâu
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng kênh phân phối B2C và B2B
Lê Đại Ngọc
(0) 27 Học viên
699.000đ
699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 1 giờ 40 phút
Giáo trình: 10 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC