Quảng Cáo Và PR

Dương Ngọc Dũng
0 Đánh giá 33 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể: 

- Hiểu rõ về lĩnh vực quảng cáo, lĩnh vực PR

- Linh hoạt áp dụng các hình thức để xây dựng thương hiệu vững mạnh

Đối tượng chương trình

- Ban lãnh đạo các doanh nghiệp

- Trưởng phó các phòng ban về marketing/truyền thông

- Các chuyên viên thuộc các phòng ban marketing/truyền thông: chuyên viên nội dung, chuyên viên PR…

Giới thiệu khóa học

Để xây dựng thương hiệu cho một doanh nghiệp Quảng cáo và PR có vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên nhiều người vẫn hiểu hai hoạt động này là một. Vì vậy chưa có kế hoạch phát triển thương hiệu đúng đắn. 

Theo Philip Kotler một trong những cây đại thụ trong ngành Marketing nói chung và ngành quảng cáo nói riêng trên thế giới:“Quảng cáo là những hình thức truyền thông không trực tiếp, được thực hiện thông qua những phương tiện truyền tin phải trả tiền và xác định rõ nguồn kinh phí”.

Và theo Frank Jefkins tác giả cuốn Public Relations – Frameworks do Financial Times xuất bản: “PR bao gồm tất cả các hình thức giao tiếp được lên kế hoạch, cả bên trong và ngoài tổ chức, giữa một tổ chức và công chúng của nó nhằm đạt được những mục tiêu cụ thể liên quan đến sự hiểu biết lẫn nhau”.

Làm thế nào để có hiểu và phân biệt rõ ràng hai hình thức này, ứng dụng một cách linh hoạt vào doanh nghiệp? Chương trình đào tạo “Quảng cáo và PR” với góc nhìn của chuyên gia Dương Ngọc Dũng sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Tổng quan khóa học 6:20
  • Bài 2: Những ngộ nhận về quảng cáo trong doanh nghiệp 12:40
  • Bài 3: Vai trò của Quảng cáo và PR 11:17
  • Bài 4: Sử dụng tín hiệu để truyền tải thông điệp quảng cáo 12:58
  • Bài 5: Giá trị, công dụng của âm thanh trong quảng cáo 13:29
  • Bài 6: Sử dụng mùi vị như một công cụ để quảng cáo và định vị 12:58
  • Bài 7: Sử dụng yếu tố gây kinh ngạc cho khán giả trong quảng cáo 17:30
  • Bài 8: Làm PR như thế nào? 12:23
  • Bài 9: Sự kiện 14:19
  • Bài 10: Tin tức 8:17
  • Bài 11: Yếu tố cộng đồng trong quảng cáo và PR 10:12
  • Bài 12: Yếu tố bản sắc trong quảng cáo và PR 16:34

Thông tin giảng viên

Dương Ngọc Dũng
1837 Học viên 53 Khóa học

Giảng viên Dương Ngọc Dũng từng giữ những vị trí quản lý cao cấp, đào tạo và tư vấn cho những tổ chức lớn như Samsung, LG Vina, Tổng lãnh sự Mỹ, Úc, New Zealand, Bộ Kế hoạch & Đầu Tư, Bộ Tài chính, Đài truyền hình Việt Nam, Tổng lãnh sự Singapore… 

- Năm 1995: Tốt nghiệp Thạc sĩ khoa Đông Phương Học tại Đại Học Harvard (USA)

- Năm 2001: Tốt nghiệp Tiến sĩ khoa Tôn Giáo Học tại Đại Boston (USA)

- Năm 2007: Tốt nghiệp MBA tại Đại Học UBI (Bỉ)

- Hiện nay, ông đang giảng dạy tại Khoa Triết học – Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn và giảng dạy các môn Quản trị Marketing, Quản trị Nhân sự, Quản trị xuyên văn hóa của Đại học Quản trị Paris (Paris Graduate School of Management). Ông còn giảng dạy tại các chương trình MBA của Đại học Bolton (Anh) và Đại học Northwestern (Thụy Sĩ) ở Việt Nam.

- TS. Dương Ngọc Dũng có kiến thức uyên bác về Triết học, Tôn giáo học, Đông Phương học, Ngôn ngữ học, Kinh tế học, những chương trình giảng dạy do ông thiết kế thường mang tính độc đáo, sáng tạo và hài hước, được các doanh nhân trong và ngoài nước đánh giá rất cao.

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh - Chuyên Gia Tạ Thị Phước Hạnh
Tạ Thị Phước Thạnh
(0) 32 Học viên
899.000đ
5 Bước Thiết Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
Hồ Minh Chính
(0) 3 Học viên
699.000đ
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng Tiếp thị Phá cách & Tiếp thị chiều sâu
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng kênh phân phối B2C và B2B
Lê Đại Ngọc
(0) 27 Học viên
699.000đ
699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 2 giờ 28 phút
Giáo trình: 12 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC