Lê Đại Ngọc

Lê Đại Ngọc

  • 28

    Khóa học
  • 498

    Học viên
  • 0

    Đánh giá trung bình

Giới thiệu

Ông là giảng viên cao cấp tại Tổ chức Giáo dục PTI có trình độ học vấn cao với 20 văn bằng/chứng chỉ trong nước và quốc tế; cùng nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc trực tiếp ở nhiều vị trí tại các công ty trong nước và quốc tế.

Ông hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thị trường, tái cấu trúc doanh nghiệp, đào tạo & tư vấn quản trị doanh nghiệp, hàng không, tiếp thị … Từng nắm giữ các vị trí Giám đốc Kinh doanh/ Giám đốc Tiếp thị các công ty quốc tế/ quốc nội. Ông có sự am hiểu sâu sắc về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ hàng công nghiệp/ sản phẩm kỹ thuật; có khả năng phát triển/ quản lý/ xây dựng, chăm sóc hệ thống phân phối các cấp.

Khóa học của giảng viên Lê Đại Ngọc


Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp

  • 9 Bài giảng
  • 1 giờ 1 phút
Với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, mỗi ngày có đến hàng trăm cửa hàng lớn nhỏ được ra đời. Sự cạnh tranh về chất lượng phục vụ và bán hàng vì thế mà ngày càng khốc liệt hơn bao giờ hết. Cửa hàng trưởng là chức…

699.000đ

Chi tiết

Kỹ năng Tiếp thị Phá cách & Tiếp thị chiều sâu

  • 11 Bài giảng
  • 1 giờ 49 phút
Ngày nay, khách hàng có hàng nghìn lựa chọn đối với bất kỳ sản phẩm dịch vụ nào. Trước thị trường mang tính cạnh tranh gay gắt như vậy, doanh nghiệp không tiếp thu và thay đổi liên tục để phù hợp với thực tế sẽ rất dễ bị đào…

699.000đ

Chi tiết

Kỹ năng kênh phân phối B2C và B2B

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 4 phút
Mô hình B2C (Business to Consumer) đề cập đến giao dịch giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Đây là một trong những mô hình bán hàng phổ biến nhất và được biết đến rộng rãi trên thế giới. Mô hình B2B (Business to Business) là mô hình kinh doanh…

699.000đ

Chi tiết

Tuyển Dụng Và Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh

  • 10 Bài giảng
  • 1 giờ 23 phút
Bộ phận Kinh doanh được coi là mắt xích quan trọng trong việc đảm bảo cho sự phát triển của một doanh nghiệp. Bởi đây không chỉ là nơi liên kết trực tiếp nhất giữa các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng, mà còn là trung tâm…

699.000đ

Chi tiết

Kỹ năng bán hàng Bất động sản

  • 14 Bài giảng
  • 2 giờ 15 phút
Nghề kinh doanh bất động sản là một nghề cực kỳ khắc nghiệt và cạnh tranh, do đó để phát triển và thành công với nghề bạn phải tự rèn luyện mình trở thành một người tri thức và có kỹ năng bán hàng tốt. Những phẩm chất không thể…

699.000đ

Chi tiết

Kỹ năng bán hàng tại hệ thống siêu thị

  • 10 Bài giảng
  • 1 giờ 48 phút
Ngày nay, nhu cầu mua sắm tại các siêu thị ngày càng cao. Vì vậy các hệ thống siêu thị được mở rộng nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Bán tại các hệ thống siêu thị có những quy định và tiêu chuẩn riêng. Đó…

699.000đ

Chi tiết

Tổ chức tiếp thị trong kinh doanh

  • 4 Bài giảng
  • 47 phút
Sản phẩm tốt nhưng không biết tiếp thị, marketing thì cũng vô ích! Bạn có thể làm ra những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất thế giới. Nhưng nếu không một ai biết về chúng, thì bạn cũng không thể bán chúng cho ai cả. Đó là lý do tại sao…

699.000đ

Chi tiết

Thiết kế và xây dựng bộ phận kinh doanh trong doanh nghiệp

  • 6 Bài giảng
  • 40 phút
Bộ phận Kinh doanh có chức năng tham mưu, giúp việc cho Tổng giám đốc về công tác bán các sản phẩm và dịch vụ của công ty (chào bán sản phẩm, nghiên cứu phát triển sản phẩm, phát triển thị trường, xây dựng mối quan hệ khách hàng,… Bởi…

699.000đ

Chi tiết

Kỹ năng giám sát kinh doanh hiệu quả

  • 6 Bài giảng
  • 49 phút
Khóa học "Kỹ năng giám sát kinh doanh hiệu quả” được xây dựng trên cơ sở đánh giá vai trò của người giám sát công tác trong những đơn vị sản xuất, rút tỉa những kinh nghiệm hữu dụng từ thực tế và khảo sát tại chỗ trên đối tượng học…

699.000đ

Chi tiết

Quản Lý Hoạt Động Hỗ Trợ Thương Mại - Chuyên gia Lê Đại Ngọc

  • 4 Bài giảng
  • 35 phút
Nếu chiến lược Marketing thông thường nhắm tới khách hàng mục tiêu qua các phương tiện truyền thông thì Trade Marketing lại lấy người tiêu dùng và điểm bán làm trung tâm. Ngày nay các điểm bán hàng có ảnh hưởng quan trọng tới việc ra quyết định mua hàng…

699.000đ

Chi tiết

Chiến Lược Marketing

  • 20 Bài giảng
  • 2 giờ 13 phút
Mục tiêu mà doanh nghiệp muốn đạt được trên thị trường như là khối lượng sản phẩm, thị phần được gọi là mục tiêu Marketing. Con đường mà doanh nghiệp dự định đi để đến được mục tiêu thì gọi là chiến lược Marketing, còn được gọi là chiến lược…

699.000đ

Chi tiết

Chính Sách Marketing

  • 7 Bài giảng
  • 54 phút
Trong thời buổi cạnh tranh 4.0, mỗi doanh nghiệp đều đang không ngừng nỗ lực chứng minh ưu thế khác biệt của sản phẩm, dịch vụ bản thân tới khách hàng. Chính sách Marketing với vai trò quan trọng trong việc xây dựng một hình ảnh công ty tốt, quan…

699.000đ

Chi tiết

Quản Trị Chuỗi Cung Ứng

  • 6 Bài giảng
  • 52 phút
Trong môi trường kinh doanh hiện nay, chuỗi cung ứng là một trong những nhân tố quyết định khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp so với đối thủ cùng ngành. Nhờ có chuỗi cung ứng hiệu quả, các tập đoàn quốc tế lớn như Dell, Wal-Mart đã đạt lợi…

899.000đ

Chi tiết

Tạo Động Lực Làm Việc Cho Nhân Viên - Chuyên gia Lê Đại Ngọc

  • 8 Bài giảng
  • 55 phút
Muốn “truyền lửa” cho đội ngũ, trước tiên bạn phải cháy hết mình. Theo khảo sát của Jobsite, 80% nhân viên tin tưởng họ có thể làm việc tốt hơn rất nhiều nếu muốn, và 50% người thừa nhận rằng họ chỉ làm việc ở mức vừa đủ để không…

699.000đ

Chi tiết

Tổ Chức Hoạt Động Bộ Phận Marketing Trong Doanh Nghiệp - Chuyên gia Lê Đại Ngọc

  • 12 Bài giảng
  • 1 giờ 55 phút
Thời đại số lên ngôi với những Big Data, tiếp thị trực tuyến, mạng xã hội… đã thay đổi hoàn toàn phương thức tiếp cận khách hàng của các doanh nghiệp. Marketing giờ đây không phải là nghệ thuật tiếp thị hay bán hàng. Marketing là nghệ thuật tạo ra…

699.000đ

Chi tiết

Thiết Lập Và Xây Dựng Kế Hoạch Kinh Doanh

  • 8 Bài giảng
  • 47 phút
Trong một môi trường kinh doanh không khoan nhượng như ngày nay, mỗi doanh nghiệp đều cần học cách tận dụng, chắt chiu tất cả những sự may mắn mà mình có thể có được. Khâu chuẩn bị thiết lập và xây dựng kế hoạch kinh doanh chính là cơ…

699.000đ

Chi tiết

Kỹ năng kiểm soát chi phí hiệu quả

  • 11 Bài giảng
  • 1 giờ 21 phút
Bước chân vào thị trường kinh doanh, doanh nghiệp nào cũng hướng đến một mục tiêu chung đó là làm sao để thu về lợi nhuận cao nhất. Trong đó: Lợi nhuận = Doanh thu – Chi phí Nếu muốn tăng lợi nhuận, doanh nghiệp phải tăng doanh thu, giảm…

899.000đ

Chi tiết

Quản Lý Chất Lượng Sản Xuất Chuyên Nghiệp

  • 7 Bài giảng
  • 52 phút
Năm 2000, Firestone thiệt hại 440 triệu USD khi buộc phải thu hồi hơn 9,5 triệu lốp xe bị nứt vỡ, còn Ford phải hầu tòa khi có hơn 400 người thiệt mạng do lỗi lốp xe với tiền đền bù hơn 3,6 tỷ USD. Peanut Corporation đã từng phải…

899.000đ

Chi tiết

Quản lý sản xuất và kiểm soát chi phí sản xuất

  • 5 Bài giảng
  • 45 phút
Bản chất của quản lý sản xuất là việc thực hiện các phương pháp quản lý theo quy chuẩn để tối ưu nguồn lực vận hành, duy trì, phát triển và cải tiến sản xuất tối ưu, từ đó đạt được các mục tiêu sản xuất. Nếu quản lý sản xuất tập…

899.000đ

Chi tiết

Kiểm Tra Và Quản Lý Sản Xuất Hiệu Quả

  • 9 Bài giảng
  • 1 giờ 12 phút
Kiểm tra và quản lý sản xuất đóng vai trò hết sức quan trọng đối với doanh nghiệp. Bản chất của kiểm tra và quản lý sản xuất là việc thực hiện các phương pháp quản lý theo quy chuẩn để duy trì, phát triển và cải tiến sản xuất, tối ưu…

899.000đ

Chi tiết

Nghề Nhân Sự - Chuyên gia Lê Đại Ngọc

  • 9 Bài giảng
  • 54 phút
Trước bối cảnh nền kinh tế thị trường cạnh tranh đầy biến động như hiện nay, các doanh nghiệp luôn khao khát có được cho mình những nhân sự tài năng, phù hợp với môi trường làm việc nhằm giúp đạt được các mục tiêu chiến lược đã đề ra…

899.000đ

Chi tiết

Chuyên viên nhân sự chuyên nghiệp

  • 10 Bài giảng
  • 1 giờ 13 phút
Trong bối cảnh nền kinh tế ngày nay, dù công nghệ có phát triển vượt bậc đến đâu vẫn không thể thay thế hoàn toàn được vai trò của con người. Thị trường làm việc biến động liên tục, yếu tố con người được coi là trung tâm, là tài…

899.000đ

Chi tiết

Giám đốc Kinh doanh vùng

  • 12 Bài giảng
  • 1 giờ 42 phút
Giám đốc vùng kinh doanh (Regional Sales Manager) là vị trí quản lý cấp cao trong bộ phận kinh doanh, đây là những người chịu trách nhiệm bán sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp trong một vùng khu vực địa lý được chỉ định. Những công việc của…

899.000đ

Chi tiết

Trưởng phòng nhân sự chuyên nghiệp

  • 10 Bài giảng
  • 1 giờ 14 phút
Trưởng phòng Nhân sự là người quản trị nguồn lực trong doanh nghiệp, chịu trách nhiệm phát triển, triển khai các chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể. Vị trí này sẽ xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt…

899.000đ

Chi tiết

Kỹ năng Soạn thảo hợp đồng thương mại

  • 5 Bài giảng
  • 48 phút
Các giao dịch trong kinh doanh thương mại hết sức đa dạng và phức tạp nên việc ký kết hợp đồng là điều bắt buộc không thể thiếu. Hợp đồng thương mại là văn bản pháp lý để các bên tham gia quan hệ pháp luật thương mại thực hiện…

699.000đ

Chi tiết

Kỹ năng Quản lý dự án chuyên nghiệp

  • 10 Bài giảng
  • 1 giờ 15 phút
Quản lý dự án là nhiệm vụ quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào nhằm tối ưu hóa những chiến lược, đổi mới và cải tiến hệ thống. Đặc biệt, trước sự thay đổi liên tục của môi trường kinh doanh, quản lý dự án cần thực hiện…

699.000đ

Chi tiết

Kỹ năng quản lý sự thay đổi

  • 5 Bài giảng
  • 38 phút
“Sự thay đổi là sự dịch chuyển từ trạng thái cũ sang trạng thái mới, là sự loại bỏ cái cũ trong quá khứ và nhận lấy cái mới cho tương lai” - P.Dejager Xu hướng thị trường đi lên và thay đổi mỗi ngày. Nền kinh tế biến động…

699.000đ

Chi tiết

Lựa Chon Mô Hình Doanh Nghiệp

  • 6 Bài giảng
  • 44 phút
Trong vài năm qua, khởi nghiệp phổ biến trên toàn cầu với sự xuất hiện hàng loạt startup trong nhiều lĩnh vực từ công nghệ cho đến y học, sức khỏe… Đối với những nhà sáng lập, việc nắm bắt và theo kịp các xu hướng mới nhất một trong…

699.000đ

Chi tiết