Tổ Chức Hoạt Động Bộ Phận Marketing Trong Doanh Nghiệp - Chuyên gia Lê Đại Ngọc

Lê Đại Ngọc
0 Đánh giá 2 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể

·       Nắm được hệ thống kiến thức khoa học, bài bản về cơ cấu tổ chức bộ phận Marketing

·       Nắm giữ các công cụ quan trọng và kỹ năng cần thiết trong tổ chức hoạt động của bộ phận Marketing

·       Thiết kế, xây dựng quy trình Marketing hiện đại, chuẩn mực

·       Hướng dẫn, chỉ đạo, giám sát nhân sự vận hành hệ thống Marketing chuyên nghiệp, hiệu quả

Đối tượng chương trình

·       Ban lãnh đạo doanh nghiệp

·       Các cấp quản lý, phụ trách mảng Marketing của doanh nghiệp

·       Các chuyên gia, nhân sự làm việc trong lĩnh vực Marketing

Giới thiệu khóa học

Thời đại số lên ngôi với những Big Data, tiếp thị trực tuyến, mạng xã hội… đã thay đổi hoàn toàn phương thức tiếp cận khách hàng của các doanh nghiệp.

Marketing giờ đây không phải là nghệ thuật tiếp thị hay bán hàng. Marketing là nghệ thuật tạo ra giá trị, đồng thời truyền thông và phân phối các giá trị đó. Mục tiêu duy nhất của Marketing là thỏa mãn các vấn đề của khách hàng, từ đó đem lại lợi nhuận tối ưu cho doanh nghiệp. Tổ chức Marketing tốt thì doanh số, thị phần, hình ảnh của công ty cũng sẽ được củng cố và đẩy mạnh.

Hầu hết các nhà lãnh đạo, quản lý đều có thể nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của Marketing. Nhưng để nắm rõ cũng như tổ chức, vận hành bộ máy Marketing hiệu quả, bài bản, chuyên nghiệp, tiết kiệm ngân sách thì không phải ai cũng làm được.

Nắm bắt nhu cầu trên, PEO.VN phối hợp cùng Chuyên gia Lê Đại Ngọc đã nghiên cứu, thiết kế và triển khai khoá học online: “Tổ chức hoạt động bộ phận Marketing trong doanh nghiệp”. 

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận Marketing (Phần 1) 6:17
  • Bài 2: Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận Marketing (Phần 2) 6:56
  • Bài 3: Quy trình chuẩn mực của Marketing (Phần 1) 8:00
  • Bài 4: Quy trình chuẩn mực của Marketing (Phần 2) 21:43
  • Bài 5: Quy trình chuẩn mực của Marketing (Phần 3) 9:43
  • Bài 6: Quy trình chuẩn mực của Marketing (Phần 4) 8:12
  • Bài 7: Quy trình chuẩn mực của Marketing (Phần 5) 7:39
  • Bài 8: Các chính sách của bộ phận Marketing (Phần 1) 8:11
  • Bài 9: Các chính sách của bộ phận Marketing (Phần 2) 9:38
  • Bài 10: Các chính sách của bộ phận Marketing (Phần 3) 6:26
  • Bài 11: KPI và hệ thống báo cáo chuẩn mực (Phần 1) 10:49
  • Bài 12: KPI và hệ thống báo cáo chuẩn mực (Phần 2) 11:46

Thông tin giảng viên

Lê Đại Ngọc
498 Học viên 28 Khóa học

Ông là giảng viên cao cấp tại Tổ chức Giáo dục PTI có trình độ học vấn cao với 20 văn bằng/chứng chỉ trong nước và quốc tế; cùng nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc trực tiếp ở nhiều vị trí tại các công ty trong nước và quốc tế.

Ông hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thị trường, tái cấu trúc doanh nghiệp, đào tạo & tư vấn quản trị doanh nghiệp, hàng không, tiếp thị … Từng nắm giữ các vị trí Giám đốc Kinh doanh/ Giám đốc Tiếp thị các công ty quốc tế/ quốc nội. Ông có sự am hiểu sâu sắc về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ hàng công nghiệp/ sản phẩm kỹ thuật; có khả năng phát triển/ quản lý/ xây dựng, chăm sóc hệ thống phân phối các cấp.

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh - Chuyên Gia Tạ Thị Phước Hạnh
Tạ Thị Phước Thạnh
(0) 32 Học viên
899.000đ
5 Bước Thiết Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
Hồ Minh Chính
(0) 3 Học viên
699.000đ
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng Tiếp thị Phá cách & Tiếp thị chiều sâu
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng kênh phân phối B2C và B2B
Lê Đại Ngọc
(0) 27 Học viên
699.000đ
699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 1 giờ 55 phút
Giáo trình: 12 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC