Sau khi hoàn thành khóa học, người học có thể:
- Hiểu rõ các kiến thức cơ bản về chính sách Marketing
- Vai trò của chính sách đối với các hoạt động của Marketing
- Kỹ năng nhận diện khách hàng, phân tích thị trường, định vị sản phẩm
- Vận dụng các giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing trong doanh nghiệp
- Ban lãnh đạo doanh nghiệp
- Giám đốc/Phó Giám đốc Marketing, Trưởng/Phó phòng Marketing tại doanh nghiệp
- Chuyên viên, nhân viên Marketing của doanh nghiệp
- Những người mong muống trang bị những kỹ năng, kiến thức căn bản và chuyên sâu về Marketing.
Trong thời buổi cạnh tranh 4.0, mỗi doanh nghiệp đều đang không ngừng nỗ lực chứng minh ưu thế khác biệt của sản phẩm, dịch vụ bản thân tới khách hàng. Chính sách Marketing với vai trò quan trọng trong việc xây dựng một hình ảnh công ty tốt, quan hệ thân thiện với khách hàng là yếu tố quyết định đến sự tồn tại và lợi thế cạnh tranh phát triển của doanh nghiệp.
Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp hiện nay chưa thực sự đưa ra được chương trình Marketing tạo được ấn tượng sâu sắc cho khách hàng, thiếu tính sáng tạo và còn nhiều bất cập về chính sách.
Xuất phát từ vấn đề đó, Peo.vn đã thiết kế và xây dựng khóa học “Chính sách Marketing” với mong muốn đưa ra nhiều giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp để hoàn thiện và nâng cao hơn nữa vai trò của chính sách Marketing đối với sự phát triển của công ty.
7 Bài học - 54 phút
Ông là giảng viên cao cấp tại Tổ chức Giáo dục PTI có trình độ học vấn cao với 20 văn bằng/chứng chỉ trong nước và quốc tế; cùng nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc trực tiếp ở nhiều vị trí tại các công ty trong nước và quốc tế.
Ông hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thị trường, tái cấu trúc doanh nghiệp, đào tạo & tư vấn quản trị doanh nghiệp, hàng không, tiếp thị … Từng nắm giữ các vị trí Giám đốc Kinh doanh/ Giám đốc Tiếp thị các công ty quốc tế/ quốc nội. Ông có sự am hiểu sâu sắc về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ hàng công nghiệp/ sản phẩm kỹ thuật; có khả năng phát triển/ quản lý/ xây dựng, chăm sóc hệ thống phân phối các cấp.