Sau khi hoàn tất chương trình, người tham dự sẽ nắm được:
· Thấu hiểu đội nhóm và giá trị của đội nhóm
· Tạo dựng môi trường, văn hóa làm việc chuyên nghiệp, năng động
· Giải pháp tăng trưởng chất lượng công việc của đội nhóm
· Hiểu được nghệ thuật đối nhân xử thế và các phong cách quản lý của một người lãnh đạo
· Nghệ thuật tạo động lực nhóm hiệu quả
· Lập kế hoạch, thực hiện quy trình quản lý, phân công công việc đội nhóm hiệu quả
· Ban lãnh đạo, các cấp quản lý trong doanh nghiệp hoặc dự án.
· Các cá nhân mong muốn nâng cao khả năng lãnh đạo
Muốn “truyền lửa” cho đội ngũ, trước tiên bạn phải cháy hết mình.
Theo khảo sát của Jobsite, 80% nhân viên tin tưởng họ có thể làm việc tốt hơn rất nhiều nếu muốn, và 50% người thừa nhận rằng họ chỉ làm việc ở mức vừa đủ để không bị đuổi việc.
Hầu hết các nhà quản lý đều nhận ra rằng chế độ lương, phúc lợi không phải là yếu tố quan trọng có thể giúp khơi dậy cảm hứng và niềm đam mê công việc của nhân viên. Thu nhập cao đơn thuần chỉ có tác dụng như một sợi dây xích giữ chân họ lại. Nhân tố duy nhất có thể làm thổi bùng khao khát và động lực làm việc của nhân viên chính là người lãnh đạo.
Một người lãnh đạo làm gương, thể hiện tinh thần hứng khởi trong công việc, phấn khích với kế hoạch và mục tiêu tương lai sẽ lan truyền “ngọn lửa” động lực cho toàn bộ đội nhóm.
Chưa dừng lại ở đó, người lãnh đạo còn cần thực hiện rất nhiều các hành động, kế hoạch khác để xây dựng đội nhóm hoạt động hiệu quả. Muốn biết những bí quyết đó là gì, mời các bạn tham dự khóa học “Tạo động lực làm việc cho nhân viên” do PEO.VN phối hợp với chuyên gia Lê Đại Ngọc tổ chức và đào tạo.
8 Bài học - 55 phút
Ông là giảng viên cao cấp tại Tổ chức Giáo dục PTI có trình độ học vấn cao với 20 văn bằng/chứng chỉ trong nước và quốc tế; cùng nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc trực tiếp ở nhiều vị trí tại các công ty trong nước và quốc tế.
Ông hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thị trường, tái cấu trúc doanh nghiệp, đào tạo & tư vấn quản trị doanh nghiệp, hàng không, tiếp thị … Từng nắm giữ các vị trí Giám đốc Kinh doanh/ Giám đốc Tiếp thị các công ty quốc tế/ quốc nội. Ông có sự am hiểu sâu sắc về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ hàng công nghiệp/ sản phẩm kỹ thuật; có khả năng phát triển/ quản lý/ xây dựng, chăm sóc hệ thống phân phối các cấp.