- Cung cấp cho học viên những mô hình doanh nghiệp cơ bản hiện nay
- Phân tích những đặc điểm, những ưu và nhược điểm của từng mô hình.
- Giúp học viên lựa chọn đúng đắn mô hình doanh nghiệp phù hợp với mong muốn bản thân
- Chương trình đặc biệt dành cho các startup, những bạn trẻ đang có mong muốn, khát vọng khởi nghiệp đang cần tìm hiểu các mô hình doanh nghiệp.
- Chương trình cũng phù hợp với các cá nhân muốn mở rộng kiến thức về doanh nghiệp phục vụ cho công việc.
Trong vài năm qua, khởi nghiệp phổ biến trên toàn cầu với sự xuất hiện hàng loạt startup trong nhiều lĩnh vực từ công nghệ cho đến y học, sức khỏe… Đối với những nhà sáng lập, việc nắm bắt và theo kịp các xu hướng mới nhất một trong những yếu tố quan trọng để đi tới thành công. Tại thời điểm phát triển công nghệ có thể thay đổi toàn bộ các ngóc ngách và các ngành công nghiệp chỉ sau một đêm, việc không chuẩn bị có thể mang lại thất bại cho bất kỳ công ty nào.
Việc tận dụng các xu hướng kinh doanh mới sẽ giúp các công ty khởi nghiệp dễ dàng trở thành ngôi sao hoặc thế hệ kỳ lân tiếp theo trong hệ sinh thái khởi nghiệp hiện nay. Dưới đây là các xu hướng khởi nghiệp kỳ vọng sẽ định hình mô hình kinh doanh trong năm 2020.
Xu hướng thương mại trực tuyến tới ngoại tuyến (O2O)
Startup sử dụng trí tuệ nhân tạo AI
Công nghệ nhận dạng giọng nói
Xu hướng siêu cá nhân hóa – Tích hợp mở rộng kinh doanh
Công nghệ chuỗi khối (Blockchain)
Xử lý Big Data (Dữ liệu lớn)
(theo vnexpress)
Chương trình đào tạo “Lựa chọn mô hình doanh nghiệp” được xây dựng để cung cấp những kiến thức cần thiết cho các startup lựa chọn đúng mô hình cho doanh nghiệp để khởi nghiệp thành công.
6 Bài học - 44 phút
Ông là giảng viên cao cấp tại Tổ chức Giáo dục PTI có trình độ học vấn cao với 20 văn bằng/chứng chỉ trong nước và quốc tế; cùng nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc trực tiếp ở nhiều vị trí tại các công ty trong nước và quốc tế.
Ông hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thị trường, tái cấu trúc doanh nghiệp, đào tạo & tư vấn quản trị doanh nghiệp, hàng không, tiếp thị … Từng nắm giữ các vị trí Giám đốc Kinh doanh/ Giám đốc Tiếp thị các công ty quốc tế/ quốc nội. Ông có sự am hiểu sâu sắc về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ hàng công nghiệp/ sản phẩm kỹ thuật; có khả năng phát triển/ quản lý/ xây dựng, chăm sóc hệ thống phân phối các cấp.