Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

-     Giúp học viên hiểu được chân dung một Giám đốc marketing cần phải có những tố chất/kiến thức/kỹ năng gì?

-     Giúp học viên xây dựng mẫu hình CMO lý tưởng của bản thân để nỗ lực vươn tới. 

Đối tượng chương trình

-     Ban lãnh đạo doanh nghiệp.

-     Những người đang là Giám đốc Marketing.

Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.

Giới thiệu khóa học

Trong cơn bão mang tên “toàn cầu hóa” như hiện nay , các doanh nghiệp luôn cần các Giám đốc marketing không chỉ quản trị những hoạt động tiếp thị mà còn tạo bứt phá hơn nữa để giúp doanh nghiệp hội nhập toàn cầu.

Giám đốc marketing cần có kiến thức chuyên môn vững chắc, cập nhập xu thế của thị trường và đưa ra được những chiến lược phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp phiên bản Online là một giải pháp hữu ích trong quá trình tiếp nhận những giá trị mới, nâng tầm trí tuệ của các CMO Việt Nam.

Chương trình là sự chắt lọc tinh hoa marketing của những giảng viên, đồng thời là những chuyên gia marketing, thương hiệu. Bên cạnh đó, còn là sự chia sẻ về những kinh nghiệm xương máu trên thương trường của các CMO tại tập đoàn lớn với mục tiêu tối thượng là nâng cao năng lực cá nhân, vạch ra định hướng cho cộng đồng CMO Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.

Mỗi chuyên đề đều được xây dựng từ thực tiễn thị trường, kinh nghiệm của các chuyên gia kết hợp cùng kiến thức chuyên môn sâu rộng, xoay quanh các chủ đề như quản trị cuộc đời, quản trị marketing, nghiên cứu & định vị thị trường, xây dựng & quản trị thương hiệu, Quản lí con người và phát triển đội ngũ.

CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp sẽ là hành trang hữu ích trên con đường trở thành 1 CMO chuyên nghiệp, có bản lĩnh vững vàng trước sự thay đổi chóng mặt của thị trường.

BAN GIẢNG HUẤN

Chuyên gia Lê Thẩm Dương: được biết đến không chỉ là một giảng viên xuất sắc khoa Quản trị Kinh doanh, đại học Ngân hàng, TP. Hồ Chí Minh mà còn được biết đến với thương hiệu là một diễn giả chuyên nghiệp, chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như Tài chính, Lãnh đạo, Nhân sự …

Chuyên gia Dương Ngọc Dũng: Chuyên gia đào tạo và tư vấn doanh nghiệp. Ông từng giữ những vị trí quản lý cao cấp, đào tạo và tư vấn cho những tổ chức lớn như Samsung, LG Vina, Tổng lãnh sự Mỹ, Úc, New Zealand, Bộ Kế hoạch & Đầu Tư, Bộ Tài chính, Đài truyền hình Việt Nam, Tổng lãnh sự Singapore…

Chuyên gia Lê Đại Ngọc: Ông hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thị trường, tái cấu trúc doanh nghiệp, đào tạo & tư vấn quản trị doanh nghiệp, hàng không, tiếp thị … Từng nắm giữ các vị trí Giám đốc Kinh doanh/ Giám đốc Tiếp thị các công ty quốc tế/ quốc nội. 

Chuyên gia Nguyễn Ngoan: chuyên gia Marketing & Thương hiệu có tầm, một chuyên gia tư vấn chiến lược, phát triển kinh doanh và tư duy thay đổi sáng tạo dành cho lãnh đạo doanh nghiệp.

Chuyên gia Trương Thị Mai: với 10 năm là Sales Manager & Trainer tại Công ty BHNT Prudential. Hiện nay, bà là Giám đốc chương trình bán hàng của Kas – Training & Coaching- Công ty huấn luyện và tư vấn tài năng Việt. Đồng tham gia đào tạo tại Kas & Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI với danh sách khách hàng hơn 100 Doanh nghiệp tại Việt Nam.

CHUYÊN GIA CHIA SẺ TRONG HỘI THẢO

Ông Nguyễn Tất Thịnh - Chủ tịch Hội đồng giảng huấn Tổ chức Giáo dục đào tạo PTI.

Ông Trần Đình Thiên - Nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam.

Ông Đỗ Cao Bảo - Đồng sáng lập - Thành viên HĐQT Tập đoàn FPT

Ông Nguyễn Trí Hiếu - Chuyên gia Tài chính – Ngân hàng độc lập.

Giáo sư Hà Tôn Vinh - Chủ tịch & TGĐ Tổ hợp GD & TV Quốc tế Stellar Management.

Ông Đào Ngọc Thanh - CT HĐQT Tổng công ty Vinaconex

Ông Nguyễn Sỹ Dũng - Nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

Ông Trương Đình Tuyển - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thương mại Việt Nam.

Nội dung khóa học

  • Giới thiệu tổng quan về chương trình 09:08
  • Bài 1: Mục tiêu tối thượng của cuộc đời 09:19
  • Bài 2: Phương tiện để đạt mục tiêu 17:55
  • Bài 3: Phân tích về Định vị bản thân và Chiến lược cuộc đời (P1) 13:11
  • Bài 4: Phân tích về Định vị bản thân và Chiến lược cuộc đời (P2) 15:08
  • Bài 5: Hành động - Xây dựng tinh thần (P1) 09:34
  • Bài 6: Hành động – Xây dựng tinh thần (P2) 11:28
  • Bài 7: Hành động – Xây dựng tinh thần (P3) 08:33
  • Bài 8: Đưa mình vào lĩnh vực mình mạnh và Tiếp tục cải thiện. 09:23
  • Bài 9: Loại bỏ các tật xấu 11:46
  • Bài 10: Không cố làm ở lĩnh vực không sở trường và hành động theo ý chí 10:23
  • Bài 11: Quản trị thời gian (P1) 12:01
  • Bài 12: Quản trị thời gian (P2) 16:07
  • Bài 13: Giữ nguyên tắc tập trung và sự rèn luyện sâu 18:34
  • Bài 14: Rèn luyện có mục tiêu, có sự lặp lại 11:29
  • Bài 1: Nội dung tổng quan 10:16
  • Bài 2: Nghiên cứu thị trường 08:46
  • Bài 3: Những lưu ý khi khởi nghiệp và nghiên cứu thị trường 16:46
  • Bài 4: Các hoạt động chính trong một doanh nghiệp 17:09
  • Bài 5: Hệ thống quản lý chuỗi cung ứng 08:51
  • Bài 6: Quản lý đội ngũ nhân sự (P1) 18:17
  • Bài 7: Quản lý đội ngũ nhân sự (P2) 11:31
  • Bài 8: Quản trị tài chính 13:00
  • Bài 1: Chân dung CMO 07:47
  • Bài 2: Chức năng lãnh đạo 08:59
  • Bài 3: Thần thái của CMO 10:15
  • Bài 4: Kỹ năng của giám đốc Marketing 08:40
  • Bài 5: Tri thức - Kiến thức của Giám đốc Marketing (Phần 1) 09:24
  • Bài 6: Tri thức - Kiến thức của Giám đốc Marketing (Phần 2) 09:42
  • Bài 7: Kiến thức xã hội kiến thức văn hoá 10:11
  • Bài 1: Marketing là gì? 08:46
  • Bài 2: Các giá trị tâm lý 07:36
  • Bài 3: Các hệ thống phân phối 12:55
  • Bài 4: Các hệ thống phân phối 08:18
  • Bài 5: Các hoạt động làm thế nào để thỏa mãn khách hàng 09:20
  • Bài 6: Làm thế nào để tổ chức các nguồn nhân lực phục vụ cho marketing 07:08
  • Bài 7: Cơ cấu tổ chức các nguồn lực (tiếp) 08:10
  • Bài 8: Định hướng về marketing 07:39
  • Bài 9: Quản lý mối quan hệ mới của khách hàng 08:49
  • Bài 10: Phân tích vai trò của người làm marketing 08:51
  • Bài 1: Định nghĩa về quản trị marketing 09:27
  • Bài 2: Nhiệm vụ của Giám đốc Marketing 09:19
  • Bài 3: Phân tích nghiên cứu thị trường 10:06
  • Bài 4: Đặt mục tiêu 10:38
  • Bài 5: Cấu trúc quản trị marketing 09:21
  • Bài 6: Phân khúc thị trường 11:00
  • Bài 7: Thực hiện chiến lược marketing 07:40
  • Bài 8: Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược marketing 09:21
  • Bài 9: Kế hoạch marketing 10:02
  • Bài 10: Tổng kết 08:57
  • Bài 1: Marketing là gì? 08:28
  • Bài 2: Truyền thông và quảng bá trong Marketing (Phần 1) 08:40
  • Bài 3: Truyền thông và quảng bá trong Marketing (Phần 2) 07:36
  • Bài 4: Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh 11:10
  • Bài 5: Sử dụng ngoại lực hỗ trợ 06:38
  • Bài 6: Định vị 05:05
  • Bài 7: Nhận diện các giải pháp định vị 05:39
  • Bài 8: Hoạch định chiến lược giá 05:32
  • Bài 9: Nhận diện 12 chiến lược giá (Phần 1) 07:05
  • Bài 10: Nhận diện 12 chiến lược giá (Phần 2) 08:37
  • Bài 11: Sản phẩm và dịch vụ 05:09
  • Bài 12: Quan hệ công chúng 03:46
  • Bài 13: Chất lượng sản phẩm và dịch vụ 04:40
  • Bài 14: Tiếp thị thời suy thoái 06:19
  • Bài 15: Quản trị nguồn nhân lực 07:17
  • Bài 16: Khuyến mãi 03:53
  • Bài 17: Dịch vụ 05:30
  • Bài 18: Chiến lược xây dựng hình ảnh, thương hiệu và nhãn hiệu 06:47
  • Bài 19: Công nghệ 06:54
  • Bài 20: Niềm đam mê và chiến lược. Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp 08:28
  • Bài 1: Xây dựng và quản lý ngoại lực. Quản lý định vị (Phần 1) 07:01
  • Bài 2: Xây dựng và quản lý ngoại lực. Quản lý định vị (Phần 2) 09:04
  • Bài 3: Xây dựng và quản lý mối quan hệ công chúng 06:35
  • Bài 4: Xây dựng và quản lý công nghệ (Phần 1) 06:36
  • Bài 5: Xây dựng và quản lý công nghệ (Phần 2) 09:45
  • Bài 6: Xây dựng chiến lược thương hiệu (Phần 1) 08:25
  • Bài 7: Xây dựng chiến lược thương hiệu (Phần 2) 06:42
  • Giới thiệu tổng quan về chương trình 06:29
  • Bài 1: Khái niệm các công cụ cần thiết marketing 09:25
  • Bài 2: Phỏng vấn sâu về phân tích thị trường 06:48
  • Bài 3: Các môn học liên quan đến phân tích thị trường 07:55
  • Bài 4: Các yếu tố định tính 08:54
  • Bài 5: Khảo sát các nhu cầu 10:29
  • Bài 6: Phương pháp giải cứu định lượng 09:45
  • Bài 7: Phân tích đối thủ cạnh tranh 07:55
  • Bài 8: Phân tích đối thủ cạnh tranh (tiếp) 08:00
  • Bài 9: Phân tích SWOT 09:36
  • Bài 10: Các nghiên cứu của nghiên cứu thị trường 12:20
  • Bài 1: Vai trò & ý nghĩa của Trade Marketing 06:24
  • Bài 2: Chiến lược Trade Marketing. Xây dựng kế hoạch Trade Marketing 13:23
  • Bài 3: Phương pháp quản lý khuyến mại 06:51
  • Bài 4: Tổ chức các hoạt động hỗ trợ thương mại 08:40
  • Bài 1: Tổng quan khóa học 06:20
  • Bài 2: Những ngộ nhận về quảng cáo trong doanh nghiệp 12:40
  • Bài 3: Vai trò của Quảng cáo và PR 11:17
  • Bài 4: Sử dụng tín hiệu để truyền tải thông điệp quảng cáo 12:58
  • Bài 5: Giá trị, công dụng của âm thanh trong quảng cáo 13:29
  • Bài 6: Sử dụng mùi vị như một công cụ để quảng cáo và định vị 12:58
  • Bài 7: Sử dụng yếu tố gây kinh ngạc cho khán giả trong quảng cáo 17:30
  • Bài 8: Làm PR như thế nào? 12:23
  • Bài 9: Sự kiện 14:19
  • Bài 10: Tin tức 08:17
  • Bài 11: Yếu tố cộng đồng trong quảng cáo và PR 10:12
  • Bài 12: Yếu tố bản sắc trong quảng cáo và PR 16:34
  • Bài giới thiệu 01:39
  • Bài 1: Kênh phân phối là gì 06:17
  • Bài 2: Phương pháp bán hàng khác nhau giữa 2 kênh 12:17
  • Bài 3: Con đường hàng hoá đến thị trường 07:31
  • Bài 4: Các yếu tố chiến lược chính 07:03
  • Bài 5: Công việc quản trị địa bàn 05:45
  • Bài 6: Phân biệt sự khác nhau giữa nhà phân phối và đại lý 07:47
  • Bài 7: Tiêu chuẩn mở nhà phân phối. Quy trình chỉ định nhà phân phối 11:16
  • Bài 8: Công cụ quản lý nhà phân phối 05:21
  • Bài 9: Thấu hiểu & Hợp tác nhà phân phối 09:41
  • Bài 10: Giải pháp giúp NPP tăng lợi nhuận 07:25
  • Bài 11: Chiến lược khả thi 04:59
  • Bài 12: Thấu hiểu hiện trạng địa bàn 05:07
  • Bài 13: Từ chiến lược đến hành động hiệu quả 08:53
  • Bài 1: Tổng quát về sự thay đổi từ cuộc cách mạng công nghiệp 1.0 đến 4.0 04:51
  • Bài 2: Sự khác nhau giữa các thời kỳ Marketing 1.0 đến 3.0 13:08
  • Bài 3: Marketing 3.0 - hệ thống quản trị tri thức 05:09
  • Bài 4: Chuyển từ phân khúc và tập kích đến cộng đồng khách hàng vững chắc 05:11
  • Bài 5: Chuyển từ định vị khác biệt đến làm rõ tính cách và quy tắc thương hiệu 07:11
  • Bài 6: Chuyển từ bán theo 4P đến thương mại hóa 4C 12:26
  • Bài 7: Chuyển từ quy trình dịch vụ khách hàng đến công tác chăm sóc khách hàng 04:19
  • Bài 8: Sự thay đổi về quy trình người tiêu dùng 06:54
  • Bài 9: Ai là khách hàng tối ưu 03:43
  • Bài 10: Lời đề nghị có giá trị hấp dẫn 04:35
  • Bài 11: Làm thế nào để khác biệt với đối thủ 07:10
  • Bài 12: Làm sao để tạo doanh số bán hàng 06:23
  • Bài 13: Nâng cấp nhu cầu tiện lợi 04:23
  • Bài 14: Theo đuổi nhận thức về sức khỏe 03:24
  • Bài 15: Phụ nữ được giải phóng 03:17
  • Bài 16: Đô thị hóa nông thôn 05:12
  • Bài 1: Giới thiệu tổng quan về chương trình 09:22
  • Bài 2: Brand - Thương hiệu 10:27
  • Bài 3: Sản phẩm 11:48
  • Bài 4: Giá cả - Pricing 10:53
  • Bài 5: Phân phối và xúc tiến kinh doanh 15:34
  • Bài 6: PR => PENCILS 17:20
  • Bài 7: Con người 15:21
  • Bài 8: Bằng chứng - Vật chứng - Quy trình -Chính trị 12:17
  • Bài 9: Lập kế hoạch xây dựng thương hiệu 11:22
  • Bài 10: Tổng kết 09:44
  • Bài 1: Tầm quan trọng của quản lý con người trong doanh nghiệp 08:17
  • Bài 2: Tạo sự gắn kết các nhân viên 08:23
  • Bài 3: Quản trị nhân sự và quản trị nguồn nhân lực 07:55
  • Bài 4: Tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên làm việc 10:17
  • Bài 5: Các nguyên tắc quản lý cấp dưới (Phần 1) 11:25
  • Bài 6: Các nguyên tắc quản lý cấp dưới (Phần 2) 09:50
  • Bài 7: Quản lý bản thân 04:19
  • Bài 8: Quản lý cảm xúc 09:53
  • Bài 9: Động viên - khen thưởng hợp lý 08:04
  • Bài 10: Kỹ năng giải quyết xung đột 05:38
  • Bài mở đầu: Giới thiệu tổng quan về chương trình 06:49
  • Bài 1: Vấn đề là gì? 05:46
  • Bài 2: Phân loại vấn đề 05:19
  • Bài 3: Các nguyên nhân vì sao vấn đề không được giải quyết 06:54
  • Bài 4: Quy trình giải quyết vấn đề 07:53
  • Bài 5: Các định vấn đề (P1) 07:07
  • Bài 5: Xác định vấn đề (P2) 08:42
  • Bài 6: Xác định nguyên nhân của vấn đề 06:49
  • Bài 7: Xác định nguyên nhân của vấn đề - Phương pháp 5 tại sao (5 Whys) 09:22
  • Bài 8: Xác định nguyên nhân của vấn đề - Công cụ biểu đồ xương cá 11:46
  • Bài 9: Quy trình giải quyết vấn đề 11:36
  • Bài 10: Ra quyết định 08:25
  • Bài 11: Thực thi giải pháp 06:22
  • Bài 1: Khái niệm và nguyên tắc tạo động lực 05:20
  • Bài 2: Điều gì động viên nhân viên 06:50
  • Bài 3: Tháp nhu cầu Maslow 05:51
  • Bài 4: Học thuyết 2 nhân tố Frederick Herzberg 04:25
  • Bài 5: Làm sao để tạo nên sư gắn kết giữa nhân viên và tổ chức? 05:36
  • Bài 6: Nguyên tắc đối nhân xử thế - Đắc Nhân Tâm (P1) 11:08
  • Bài 7: Nguyên tắc đối nhân xử thế - Đắc Nhân Tâm (P2) 05:35
  • Bài 8: Cách thức phát triển năng lực cho nhân viên 09:53
  • Bài 9: 5 cấp lãnh đạo của John Maxwell 07:27
  • Bài 10: Mô hình cân bằng 04:56
  • Lesson 1: How To Manage A Meeting 10:14
  • Lesson 2: Why a meeting? 10:06
  • Lesson 3: Kill the meeting 08:41
  • Lesson 4: How? 06:36
  • Lesson 5: How? (Continued) 07:44
  • Lesson 6: How? (Continued) 08:27
  • Lesson 7: How? (Continued) 08:35
  • Lesson 8: Closing the meeting 07:18
  • Tham luận 01: Kinh tế thế giới và Việt Nam – Thời điểm khó khăn và cơ hội - Chuyên gia Trần Đình Thiên 32:11
  • Tham luận 02: Tài chính Bất động sản – Thực trạng và giải pháp - Chuyên gia Cấn Văn Lực 31:43
  • Tham luận 03: Triển vọng kinh tế thế giới và kinh tế vĩ mô Việt Nam 2023 - Hàm ý gì cho Chính phủ và Doanh nghiệp? - Chuyên gia Nguyễn Đức Thành 29:03
  • Tham luận 04: For Strategic Management & Cost Innovation - Ông Choi Bong Sik 19:38
  • Tham luận 05: Business Transformation in Digital Era: Future is now!!! - Ông Phạm Thế Trường 12:42
  • Tổng kết và Định hướng hành động - Chuyên gia Nguyễn Tất Thịnh 15:02

Thông tin giảng viên

Đội ngũ chuyên gia cao cấp PEO
2250 Học viên 11 Khóa học

Đội ngũ chuyên gia cao cấp PEO

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

CEO - Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp
Đội ngũ chuyên gia cao cấp PEO
(0) 670 Học viên
9.600.000đ
CCO - Giám Đốc Kinh Doanh Chuyên Nghiệp
Đội ngũ chuyên gia cao cấp PEO
(0) 280 Học viên
6.800.000đ
CHRO - Giám Đốc Nhân Sự Chuyên Nghiệp
Đội ngũ chuyên gia cao cấp PEO
(0) 307 Học viên
6.800.000đ
CPO - Giám đốc Sản xuất chuyên nghiệp
Đội ngũ chuyên gia cao cấp PEO
(0) 190 Học viên
6.800.000đ
6.800.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 29 giờ 50 phút
Giáo trình: 191 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC