- Học viên có thể nhận diện sếp của mình thuộc kiểu sếp nào. Học viên được tìm hiểu về các dạng sếp phổ biến như sếp độc đoán, sếp gương mẫu, sếp dân chủ, sếp phụ thuộc, sếp huấn luyện, sếp nhìn xa trông rộng.
- Từ đó đi đến thấu hiểu sếp và có kỹ năng quản lý sếp của mình, chỉn chu hơn trong công việc, có suy nghĩ tích cực, tiết kiệm cho công ty, thân thiện với đồng nghiệp và khách hàng.
- Biết cách giải quyết hợp lý các mâu thuẫn giữa nhân viên với sếp.
Tất cả các nhân viên của các công ty có nhu cầu nâng cao kỹ năng quản lý sếp, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với sếp.
“Quản lý sếp” là cụm từ khá mới lạ bởi xưa nay, mối quan hệ giữa sếp và nhân viên luôn là cấp trên với cấp dưới. Nhiều người nghĩ chỉ có sếp quản lý nhân viên, chứ không thể có chuyện nhân viên quản lý sếp.
Tuy nhiên, cụm từ “quản lý sếp” ở đây được hiểu với ý nghĩa: các kỹ năng trong công việc và mối quan hệ với cấp trên để đạt được mục tiêu và kết quả tốt nhất cho chính nhân viên, cho sếp và cho công ty.
Khóa học “Quản lý sếp” sẽ giúp các nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ mới mẻ này.
13 Bài học - 1 giờ 41 phút
Giảng viên Phạm Văn Chính là một chuyên gia tư vấn cao cấp dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhân sự. Ông đã có hơn 20 năm làm Giám đốc nhân sự cho các tập đoàn lớn như: Samsung Electronics, Carings, Philips... - Bên cạnh đó, ông có hơn 10 năm giảng dạy quản trị nhân sự và các kỹ năng mềm cho các công ty trong và ngoài nước: Bộ Tư pháp, Bộ Công an, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN), Viettel, Mobifone, Prudential Vietnam, Eurofins Vietnam, H.I.S (Nhật Bản), Samsung Insurance... - Ông được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm ứng dụng nhuần nhuyễn các công cụ quản lý nhân sự theo tiêu chuẩn quốc tế như OTVR, GPMS, JE by Mercer Approach, DiSC… - Ngoài ra, ông còn là người biên soạn chính và trực tiếp giảng dạy các chương trình NHÂN TƯỚNG HỌC trong Quản trị nhân sự (Nhân tướng học, Xem tay biết người...)