- Biết cách tránh không để KHTT xảy ra đối với công ty, doanh nghiệp
- Nếu KHTT xảy ra thì giảm thiệt hại tối đa ảnh hưởng sự uy tín của cá nhân, công ty, doanhh nghiệp
- Cách thức trả lời truyền thông, báo trí, cơ quan ngôn luận khi KHTT xảy ra
- Những người làm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, Marketing
- Người làm truyền thông đối nội, đối ngoại cho doanh nghiệp
- Người làm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý các sự cố trong công ty, doanh nghiệp
- Nhân viên, chuyên viên cao cấp, quản lý, Giám đốc, CEO.
Mạng xã hội- miếng bánh ngon đầy cạm bẫy. Hiện nay có ngày càng nhiều chiêu thức tấn công tinh vi từ mạng xã hội. Những tin đồn trôi nổi cho đến những kịch bản được xây dựng nhằm lật đổ thương hiệu. Nhưng cách xử lý khủng hoảng truyền thông mạng xã hội của các doanh nghiệp chưa thực sự hiệu quả. Khiến thương hiệu gặp phải những rủi ro, tổn thất vô cùng lớn về truyền thông.
Không phủ nhận những lợi ích tuyệt vời mang lại cho doanh nghiệp tư mạng xã hội. Nhưng chỉ một bước sơ sẩy có thể khiến doanh nghiệp ân hận cả đời khi hoạt động trên mạng xã hội. Vậy làm sao để bảo vệ thương hiệu hay đưa thương hiệu ra khỏi bão truyền thông “toàn mạng”.
Nếu bạn không có đủ chuyên môn, kỹ năng xử lý, bạn nên tham gia ngay khóa học: “Xử lý khủng hoảng truyền thông trên mạng Internet dành cho doanh nghiệp – thực chiến” của chuyên gia Nguyễn Phan Anh.
27 Bài học - 3 giờ 25 phút
Giảng viên đại học 8 năm giảng dạy tại đại học chuyên ngành thương mại điện tử và marketing điện tử. Tốt nghiệp 04 trường đại học: + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing - Đại học Nice - Sofia Antipolis; + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. 11 Năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy… 5 Năm làm đạo tạo về online marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video. Từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel...... Trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v… CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE