Xử lý khủng hoảng truyền thông trên mạng Internet dành cho doanh nghiệp – thực chiến

Nguyễn Phan Anh
0 Đánh giá 27 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

- Biết cách tránh không để KHTT xảy ra đối với công ty, doanh nghiệp

- Nếu KHTT xảy ra thì giảm thiệt hại tối đa ảnh hưởng sự uy tín của cá nhân, công ty, doanhh nghiệp

- Cách thức trả lời truyền thông, báo trí, cơ quan ngôn luận khi KHTT xảy ra

Đối tượng chương trình

- Những người làm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, Marketing

- Người làm truyền thông đối nội, đối ngoại cho doanh nghiệp

- Người làm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý các sự cố trong công ty, doanh nghiệp

- Nhân viên, chuyên viên cao cấp, quản lý, Giám đốc, CEO.

Giới thiệu khóa học

Mạng xã hội- miếng bánh ngon đầy cạm bẫy. Hiện nay có ngày càng nhiều chiêu thức tấn công tinh vi từ mạng xã hội. Những tin đồn trôi nổi cho đến những kịch bản được xây dựng nhằm lật đổ thương hiệu. Nhưng cách xử lý khủng hoảng truyền thông mạng xã hội của các doanh nghiệp chưa thực sự hiệu quả. Khiến thương hiệu gặp phải những rủi ro, tổn thất vô cùng lớn về truyền thông.

Không phủ nhận những lợi ích tuyệt vời mang lại cho doanh nghiệp tư mạng xã hội. Nhưng chỉ một bước sơ sẩy có thể khiến doanh nghiệp ân hận cả đời khi hoạt động trên mạng xã hội. Vậy làm sao để bảo vệ thương hiệu hay đưa thương hiệu ra khỏi bão truyền thông “toàn mạng”.

Nếu bạn không có đủ chuyên môn, kỹ năng xử lý, bạn nên tham gia ngay khóa học: “Xử lý khủng hoảng truyền thông trên mạng Internet dành cho doanh nghiệp – thực chiến” của chuyên gia Nguyễn Phan Anh.

Nội dung khóa học

  • Bài 1. Giới thiệu về khóa học 9:48
  • Bài 2. Khủng hoảng truyền thông là gì 7:05
  • Bài 3. Đặc điểm của khủng hoảng truyền thông 7:14
  • Bài 4. Ví dụ điển hình khủng hoảng truyền thông trên thế giới 10:59
  • Bài 5. Ví dụ khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam 4:29
  • Bài 6. Các nguyên nhân dẫn tới khủng hoảng truyền thông 8:21
  • Bài 7. Cách nhận diện KHTT 11:32
  • Bài 8. 5 cấp độ của KHTT 10:05
  • Bài 9. Hậu quả của KHTT 8:42
  • Bài 10. Giải pháp xử ký KHTT - Công nghệ 9:51
  • Bài 11. Giải pháp xử lý KHTT - Truyền thông đối ngoại 16:51
  • Bài 12. Giải pháp xử lý KHTT - Pháp Lý 8:42
  • Bài 13. Giải pháp xử lý KHTT - Truyền thông nội bộ 7:22
  • Bài 14. Cách thức trả lời truyền thông báo chí khi KHTT xảy ra P1 4:55
  • Bài 15. Cách thức trả lời truyền thông báo chí khi KHTT xảy ra P2 6:08
  • Bài 16. Đối diện với cơ quan ngôn luận, truyền thông ntn P1 5:35
  • Bài 17. Đối diện với cơ quan ngôn luận, truyền thông ntn P2 5:37
  • Bài 18. Quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông - Các bước xử lý khủng hoảng truyền thông 5:38
  • Bài 19. Quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông - Nguy cơ xảy ra khủng hoảng truyền thông 4:22
  • Bài 20. Quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông - Công cụ xử lý khủng hoảng truyền thông 4:36
  • Bài 21. Quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông - Thu thập thông tin 5:29
  • Bài 22. Quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông - Giải pháp xử lý khủng hoảng truyền thông 5:12
  • Bài 23. Quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông - Thiết lập vành đai bảo vệ.mp4 5:02
  • Bài 24. Quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông - Kỹ năng trả lời phỏng vấn 5:21
  • Bài 25. Quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông - Kiểm soát đám đông và xử lý tình huồng khủng hoảng 4:29
  • Bài 26. Giải pháp khắc phục sau KHTT 8:38
  • Bài 27. Kinh nghiệm xử lý KHTT (Các ví dụ) 13:44

Thông tin giảng viên

Nguyễn Phan Anh
647 Học viên 20 Khóa học

Giảng viên đại học 8 năm giảng dạy tại đại học chuyên ngành thương mại điện tử và marketing điện tử. Tốt nghiệp 04 trường đại học: + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing - Đại học Nice - Sofia Antipolis; + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. 11 Năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy… 5 Năm làm đạo tạo về online marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video. Từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel...... Trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v… CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh - Chuyên Gia Tạ Thị Phước Hạnh
Tạ Thị Phước Thạnh
(0) 32 Học viên
899.000đ
5 Bước Thiết Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
Hồ Minh Chính
(0) 3 Học viên
699.000đ
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng Tiếp thị Phá cách & Tiếp thị chiều sâu
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng kênh phân phối B2C và B2B
Lê Đại Ngọc
(0) 27 Học viên
699.000đ
699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 3 giờ 25 phút
Giáo trình: 27 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC