- Xây dựng thương hiệu cá nhân/ sản phẩm trên mạng xã hội
- Thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng nhận diện thương hiệu cho bản thân, doanh nghiệp
- Định vị và phát triển thương hiệu cá nhân/sản phẩm/doanh nghiệp theo quy chuẩn (Để khi khách hàng nghĩ tới sản phẩm, dịch vụ đó) là nghĩ ngay tới thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp của mình
- Tất cả những người đang/ sắp bán hàng online
- Cá nhân đang sử dụng các mạng xã hội để bán hàng như Facebook, youtube, Zalo...
- Các chủ doanh nghiệp, chủ spa, chủ salon muốn đẩy mạnh doanh số kênh online
- Các bạn trẻ muốn kinh doanh, muốn bán hàng
- Các bạn đam mê và muốn kiếm tiền từ hệ thống online
Xây dựng thương hiệu cá nhân là gì?
Thương hiệu cá nhân: Là hình ảnh, giá trị bản thân của một cá nhân, giúp người khác phân biệt được “bạn” với những người xung quanh. Câu danh ngôn: “Hãy cho tôi biết bạn của bạn là ai, tôi sẽ cho bạn biết bạn là người như thế nào”. Chính là lời giải thích cho việc xây dựng thương hiệu cá nhân như thế nào.
Để trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy suy nghĩ về việc:
Bạn bè, người thân của bạn nghĩ gì, nhớ gì, như thế nào về bạn? Bạn có đặc điểm, lợi thế gì nổi bật? Sở thích, những giá trị phẩm chất, thành tích học tập nghiên cứu là gì? Phát ngôn ra sao? Những câu chuyện mà bạn kể, những hình ảnh và video bạn đăng…
Bạn là nhiếp ảnh gia nghiệp dư tài ba và giàu tính sáng tạo. Hay là ca sỹ trẻ đầy triển vọng? Cũng có thể bạn là chuyên gia về e-marketing hay một fashionista?… Có một điều thú vị là: Internet và Facebook cho phép bạn trở thành bất kỳ ai mà bạn muốn. Nhưng dù như thế nào đi chăng nữa, mục đích mà cuốn sách này hướng tới cho bạn là: Bán hàng và tạo uy tín với khách hàng mục tiêu và những người xung quanh.
Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng cách nào? Khóa học “Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng Internet để bán hàng và kiếm tiền” sẽ mang đến những giải pháp hữu ích dành cho bạn. “Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng Internet.
21 Bài học - 3 giờ 24 phút
Giảng viên đại học 8 năm giảng dạy tại đại học chuyên ngành thương mại điện tử và marketing điện tử. Tốt nghiệp 04 trường đại học: + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing - Đại học Nice - Sofia Antipolis; + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. 11 Năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy… 5 Năm làm đạo tạo về online marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video. Từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel...... Trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v… CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE