Tung chiến dịch & chương trình khuyến mại giúp tăng doanh số

Nguyễn Phan Anh
0 Đánh giá 26 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

- Học viên hiểu rõ các khái niệm từ cơ bản đến nâng cao trong Marketing.

- Hiểu rõ tầm quan trọng và lý do tại sao phải lập kế hoạch Marketing Khuyến mại.

- Hiểu rõ phương pháp, quy trình lập kế hoạch Marketing chuẩn, để có thể tự thực hiện lập kế hoạch Marketing khuyến mại trong vòng 7 ngày.

- Người học có tư duy của người làm Marketing, hiểu được thị trường, hiểu đối thủ cạnh tranh và thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu, từ đó có các kế hoạch hành động phù hợp.

- Hiểu sự khác biệt giữa tư duy làm kinh doanh và tư duy làm Marketing, từ đó gia tăng cơ hội thành công trên thị trường.

Đối tượng chương trình

- Nam/nữ độ tuổi 20t - 50t. Là nhân viên Marketing, có dưới 4 năm kinh nghiệm. Các cá nhân muốn khởi nghiệp, các quản lý, trưởng phòng, chủ doanh nghiệp.

- Nhân viên Marketing muốn vươn lên các vị trí quản lý Marketing.

- Nhân viên kinh doanh muốn chuyển nghề và học hỏi các kỹ năng về Marketing.

- Sinh viên các ngành QTKD, Marketing ...muốn tìm hiểu cách lập kế hoạch Marketing thực tế.

- Các cá nhân muốn khởi nghiệp, tự quản lý nhưng không có kỹ năng lập kế hoạch Marketing.

- Các chủ doanh nghiệp muốn biết nhân viên mình lập kế hoạch có đạt yêu cầu hay không.

- Các nhà quản lý Marketing muốn lập kế hoạch Marketing( kế hoạch khuyến mại) bài bản, chuyên nghiệp.

Giới thiệu khóa học

- Khóa học được thiết kế dựa trên thực tế đa số các công ty vừa và nhỏ không có kế hoạch Marketing bài bản khi triển khai kinh doanh. Trong khi kế hoạch Marketing đóng vai trò rất quan trọng trong thành công cũng như định hướng chiến lược phát triển cho doanh nghiệp.

- Khóa học cung cấp từ kiến thức cơ bản về các khái niệm Marketing cho đến nâng cao về quy trình lập kế hoạch khuyến mại chuẩn trong thực tế.

- Kiến thức lập kế hoạch khuyến mại chiến lược cho đến chiến thuật và kế hoạch hành động, có tính ứng dụng cao.

- Khóa học dựa vào các kiến thức Marketing được đào tạo chính quy trong trường Đại học kết hợp kinh nghiệm thực tế và tham khảo thêm quy trình lập kế hoạch khuyến mại chuyên nghiệp

Nội dung khóa học

  • Bài 1. Khuyến mại là gì 9:17
  • Bài 2. Quyền và nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại 11:09
  • Bài 3.Vai trò của khuyến mại 10:39
  • Bài 4. Sử dụng khuyến mại như thế nào_ 6:34
  • Bài 5.Chiến lược giảm giá 12:16
  • Bài 6. Hành vi mua & hành vi bán của khách hàng 12:57
  • Bài 7.Lập kế hoạch các kế hoạch khuyến mại 9:10
  • Bài 8. Bộ công cụ để chạy cho chương trình khuyến mại 8:51
  • Bài 9.Thế nào là một chương trình khuyến mại hiệu quả 7:29
  • Bài 10. Đo lường hiệu quả chiến dịch khuyến mại 10:24
  • Bài 11. 52 tuyệt chiêu khuyến mại (p1) 8:15
  • Bài 12.52 tuyệt chiêu khuyến mại (p2) 7:41
  • Bài 13. 52 tuyệt chiêu khuyến mại (p3) 8:00
  • Bài 14. 52 Tuyệt chiêu khuyến mại (p4) 11:16
  • Bài 15_ 52 tuyệt chiêu khuyến mại (p5) 12:10
  • Bài 16. 52 tuyệt chiêu khuyến mại (p6) 6:08
  • Bài 17. 52 tuyệt chiêu khuyến mại (p7) 6:31
  • Bài 18. 52 tuyệt chiêu khuyến mại (p8) 7:39
  • Bài 19. 52 tuyệt khuyến mại (p9) 8:10
  • Bài 20. 52 tuyệt chiêu khuyến mại (p10) 8:14
  • Bài 21. 52 tuyệt chiêu khuyến mại (p11) 6:08
  • Bài 22.52 tuyệt chiêu khuyến mại (p12) 7:57
  • Bài 23. 52 tuyệt chiêu khuyến mại (p13) 11:30
  • Bài 24. 52 tuyệt chiêu khuyến mại (p14) 6:47
  • Bài 25.52 Tuyệt chiêu khuyến mại (p15) 9:12
  • Bài 26.52 tuyệt chiêu khuyến mại (p16) 10:29
  • Bài 27. 52 tuyệt chiêu khuyến mại (p17) 13:07

Thông tin giảng viên

Nguyễn Phan Anh
647 Học viên 20 Khóa học

Giảng viên đại học 8 năm giảng dạy tại đại học chuyên ngành thương mại điện tử và marketing điện tử. Tốt nghiệp 04 trường đại học: + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing - Đại học Nice - Sofia Antipolis; + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. 11 Năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy… 5 Năm làm đạo tạo về online marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video. Từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel...... Trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v… CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh - Chuyên Gia Tạ Thị Phước Hạnh
Tạ Thị Phước Thạnh
(0) 32 Học viên
899.000đ
5 Bước Thiết Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
Hồ Minh Chính
(0) 3 Học viên
699.000đ
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng Tiếp thị Phá cách & Tiếp thị chiều sâu
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng kênh phân phối B2C và B2B
Lê Đại Ngọc
(0) 27 Học viên
699.000đ
699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 4 giờ 8 phút
Giáo trình: 27 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC