Trưởng Phòng Kinh Doanh - Chuyên gia Nguyễn Lâm Tuấn

Nguyễn Lâm Tuấn
0 Đánh giá 179 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

1. Giúp học viên xác định rõ chức năng nhiệm vụ TPKD

2. Có thể xây dựng tổ chức phòng kinh doanh

3. Lập kế hoạch kinh doanh, triển khai công việc cho đội Sales

4. Đàm phán xây dựng thị trường hệ thống phân phối bán hàng

5. Quản trị kinh doanh trên địa bàn hoạt động.

6. Đánh giá kết quả và xây dựng hệ thống KPI của đội ngũ kinh doanh. 

Đối tượng chương trình

-     Ban giám đốc các công ty

-     Các Trưởng phòng Kinh doanh cần bổ sung kiến thức và kỹ năng

-     Các chuyên viên/nhân viên kinh doanh đang có mong muốn trở thành một trưởng phòng kinh doanh chuyên nghiệp 

Giới thiệu khóa học

Bạn từng nghĩ Trưởng phòng Kinh doanh sẽ là những cá nhân thường xuyên nằm trong TOP có doanh số cao nhất công ty. Thực tế không phải như vậy, đó chỉ là yếu tố cần có mà chưa đủ. Một vị trí quan trọng ảnh hưởng lớn đến doanh số của cả công ty sẽ cần phải đáp ứng được rất nhiều yêu cầu như: có thể tham mưu cho BGĐ điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh, có thể hoạch định chiến lược công ty, kế hoạch kinh doanh – marketing, triển khai theo dõi, đôn đốc, giám sát hoạt động kinh doanh, giải quyết đầu ra, khách hàng, thương hiệu, xây dựng định vị sản phẩm, cạnh tranh, phân khúc thị trường, chịu trách nhiệm kết quả sản xuất kinh doanh trước BGĐ…

Nếu bạn đặt mục tiêu trở thành một Trưởng phòng Kinh doanh của doanh nghiệp thì khóa học “Trưởng phòng Kinh doanh” của PEO sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu đó với những kiến thức - kỹ năng quan trọng nhất. 

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Chân dung trưởng phòng kinh doanh 8:44
  • Bài 2: Chức năng và vai trò của trưởng phòng kinh doanh 15:59
  • Bài 3: Cách xây dựng bộ máy trong phòng kinh doanh (Phần 1) 9:32
  • Bài 4: Cách xây dựng bộ máy trong phòng kinh doanh (Phần 2) 7:31
  • Bài 5: Tổ chức và bố trí công việc 8:02
  • Bài 6: Phân công công việc 7:47
  • Bài 7: Công tác quản lý (Phần 1) 8:27
  • Bài 8: Công tác quản lý (Phần 2) 10:55
  • Bài 9: Quản trị địa bàn kinh doanh 8:44
  • Bài 10: Khảo sát địa bàn thị trường 4:16
  • Bài 11: Chọn lựa kênh phân phối 5:10
  • Bài 12: Phân loại khách hàng 9:20
  • Bài 13: Chiến thuật phát triển địa bàn 11:02
  • Bài 14: Phân công và triển khai kế hoạch kinh doanh 7:57
  • Bài 15: Hoạch định mục tiêu kinh doanh 10:15
  • Bài 16: Xây dựng KPI công việc đo lường đánh giá kết quả nhân viên (Phần 1) 11:22
  • Bài 17: Xây dựng KPI công việc đo lường đánh giá kết quả nhân viên (Phần 2) 8:46

Thông tin giảng viên

Nguyễn Lâm Tuấn
681 Học viên 17 Khóa học

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh - Chuyên Gia Tạ Thị Phước Hạnh
Tạ Thị Phước Thạnh
(0) 32 Học viên
899.000đ
5 Bước Thiết Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
Hồ Minh Chính
(0) 3 Học viên
699.000đ
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng Tiếp thị Phá cách & Tiếp thị chiều sâu
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng kênh phân phối B2C và B2B
Lê Đại Ngọc
(0) 27 Học viên
699.000đ
699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 2 giờ 33 phút
Giáo trình: 17 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC