Sau khi hoàn thành khóa học, người học có thể:
- Hiểu mục tiêu và chiến lược bán hàng
- Nắm được kiến thức và kỹ năng quản trị cửa hàng cần thiết
- Có kỹ năng trưng bày cửa hàng, quản lý sản phẩm
- Có kỹ năng quản lý nhân viên
- Vận dụng và quản lý tài chính của cửa hàng
- Lập kế hoạch chi tiết về công tác quản lý cửa hàng
- Quản lý khách hàng và quan hệ khách hàng
- Chủ/Quản lý Nhà phân phối, Quản lý cửa hàng, cửa hàng trưởng.
- Các cấp quản lý doanh nghiệp muốn hệ thống hóa kiến thức, quy trình quản lý cửa hàng, cách thức quản lý đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.
- Nhân viên bán hàng, những người đang mong muốn trang bị những kiến thức và kỹ năng để có thể trở thành một nhà “Quản lý cửa hàng chuyên nghiệp”.
Quản lý cửa hàng có vai trò quản trị gần như một công ty thu nhỏ. Bằng việc áp dụng những kỹ thuật bán hàng và năng lực quản lý hoạt động bán hàng chuyên nghiệp, người quản lý cửa hàng tốt sẽ đem về mức doanh thu thuần khả quan thông qua việc bán sản phẩm hoặc dịch vụ tới khách hàng.
Tuy nhiên, một thực tế đáng giật mình là có tới 90% chủ cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam không có các kiến thức về bán lẻ. Hầu hết các cửa hàng đều được mở ra tự phát, thiếu kinh nghiệm quản lý và chiến lược phát triển cụ thể.
Vậy làm thế nào để quản lý hiệu quả một cửa hàng bán lẻ?
Chương trình “Quản lý cửa hàng” do Peo.vn phối hợp cùng chuyên gia Nguyễn Lâm Tuấn thiết kế sẽ giới thiệu tới các chủ cửa hàng kiến thức quản lý quan trọng quyết định tới tồn vong và doanh số của một cửa hàng bán lẻ.
12 Bài học - 1 giờ 38 phút