Nghề Chăm Sóc Khách Hàng

Nguyễn Lâm Tuấn
0 Đánh giá 26 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

-        Chương trình sẽ giúp học viên hiểu đúng nghĩa về nghề chăm sóc khách hàng

-        Cách thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

-        Rèn luyện thái độ và tác phong phục vụ khách hàng

-        Đáp ứng và Giải quyết nhu cầu khách hàng

-        Nắm bắt và áp dụng mô hình Chăm sóc Khách hàng CCP, TBHC

Đối tượng chương trình

-        Nhân viên chăm sóc khách hàng

-        Nhân viên thuộc các bộ phận kinh doanh, marketing, hành chính 

 

Giới thiệu khóa học

Chăm sóc Khách hàng (CSKH) là một nghệ thuật biến việc hầu hạ cổ xưa thành nghệ thuật làm hài lòng khách hàng.

Chăm sóc khách hàng là hoạt động mang tính chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp để tiếp cận và giữ khách hàng cả bằng lý trí và tình cảm. ... CSKH là tất cả những gì mà doanh nghiệp có thể làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng. CSKH là phục vụ khách hàng theo cách mà họ muốn.

Vậy người chăm sóc khách hàng cần phải có những kỹ năng gì?

“Nếu một người được giao công việc quét đường, anh ta nên làm việc như lúc Michelangelo vẽ, Beethoven sáng tác nhạc hay Shakespeare soạn kịch. Anh ta nên quét đường một cách xuất sắc để mọi người thốt lên rằng: Nơi đây đã từng có một người quét đường vĩ đại nhất thế giới”.

Bạn có muốn trở thành một người chăm sóc khách hàng tuyệt vời để lại dấu ấn, sự tin tưởng tuyệt đối của sếp, của đối tác, của khách hàng?

Chương trình Nghề chăm sóc khách hàng sẽ trang bị cho bạn những tuyệt chiêu để trở thành người chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất. 

 

Nội dung khóa học

  • Bài giới thiệu 1:22
  • Bài 1: Nghề chăm sóc và phục vụ khách hàng 7:53
  • Bài 2: Nguyên tắc ứng xử của người phục vụ 9:50
  • Bài 3: Chân dung người chăm sóc khách hàng 6:20
  • Bài 4: Công thức KASHER 6:19
  • Bài 5: Phong cách phục vụ 6:18
  • Bài 6: 10 điều khách hàng muốn 18:17
  • Bài 7: Sử dụng điện thoại 5:32
  • Bài 8: Nguyên tắc 3 phút 4:11
  • Bài 9: Đáp ứng và giải quyết khiếu nại 2:45
  • Bài 10: Nguyên tắc 3F 6:12
  • Bài 11: Một số bí quyết đắc nhân tâm 7:33

Thông tin giảng viên

Nguyễn Lâm Tuấn
681 Học viên 17 Khóa học

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh - Chuyên Gia Tạ Thị Phước Hạnh
Tạ Thị Phước Thạnh
(0) 32 Học viên
899.000đ
5 Bước Thiết Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
Hồ Minh Chính
(0) 3 Học viên
699.000đ
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng Tiếp thị Phá cách & Tiếp thị chiều sâu
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng kênh phân phối B2C và B2B
Lê Đại Ngọc
(0) 27 Học viên
699.000đ
699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 1 giờ 22 phút
Giáo trình: 12 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC