- Chương trình sẽ giúp học viên hiểu đúng nghĩa về nghề chăm sóc khách hàng
- Cách thấu hiểu nhu cầu của khách hàng
- Rèn luyện thái độ và tác phong phục vụ khách hàng
- Đáp ứng và Giải quyết nhu cầu khách hàng
- Nắm bắt và áp dụng mô hình Chăm sóc Khách hàng CCP, TBHC
- Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Nhân viên thuộc các bộ phận kinh doanh, marketing, hành chính
Chăm sóc Khách hàng (CSKH) là một nghệ thuật biến việc hầu hạ cổ xưa thành nghệ thuật làm hài lòng khách hàng.
Chăm sóc khách hàng là hoạt động mang tính chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp để tiếp cận và giữ khách hàng cả bằng lý trí và tình cảm. ... CSKH là tất cả những gì mà doanh nghiệp có thể làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng. CSKH là phục vụ khách hàng theo cách mà họ muốn.
Vậy người chăm sóc khách hàng cần phải có những kỹ năng gì?
“Nếu một người được giao công việc quét đường, anh ta nên làm việc như lúc Michelangelo vẽ, Beethoven sáng tác nhạc hay Shakespeare soạn kịch. Anh ta nên quét đường một cách xuất sắc để mọi người thốt lên rằng: Nơi đây đã từng có một người quét đường vĩ đại nhất thế giới”.
Bạn có muốn trở thành một người chăm sóc khách hàng tuyệt vời để lại dấu ấn, sự tin tưởng tuyệt đối của sếp, của đối tác, của khách hàng?
Chương trình Nghề chăm sóc khách hàng sẽ trang bị cho bạn những tuyệt chiêu để trở thành người chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất.
12 Bài học - 1 giờ 22 phút