Marketing và phát triển chuỗi trà chanh, trà sữa

Nguyễn Phan Anh
0 Đánh giá 24 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

- Các bí quyết thành công trong khi kinh doanh trà chanh, trà sữa

- Kinh doanh trà chanh/ trà sữa? Nên hay không nên đưa ra các giải pháp cho bạn

- Địa điểm lựa chọn để kinh doanh thành công

- Cách xây dựng thương hiệu, nhận diện thương hiệu thành công

- Xây dựng phong cách và không gian quán bắt mắt, thu hút

- Công thức tình chi phí đầu tư và thu hồi vốn

- Xây dựng Menu đồ uống độc - lạ -chất

- Lê kế hoạch đồ dùng và trang thiết bị cho quán của bạn

- Xây dựng nhận diện để thu hút khách hàng đến quán qua FB

- Xây dựng quy trình phục vụ và đào tạo nhân viên

- Hiểu được các vấn đề pháp lý khi kinh doanh 

Đối tượng chương trình

- Các bạn đam mê kinh doanh

- Những cá nhân hoặc doanh nghiệp kinh doanh muốn muốn xây dựng một thương hiệu đồ uống cho doanh nghiệp, cá nhân

- Các bạn đam mê và làm việc trong lĩnh vực Marketing

Giới thiệu khóa học

Kinh doanh trà chanh theo mô hình mới, mô hình chuỗi là một trào lưu kinh doanh mới trong ngành F&B (đồ ăn, đồ uống) tại Việt Nam từ 2018 đang thịnh hành vào đầu 2020.

Sau khi xu hướng trà sữa đang có dấu hiệu đi xuống hoặc giảm nhiệt. Thì mô hình đồ uống “trà chanh chém gió” đang rất phát triển. Tuy nhiên xu hướng này cũng dễ bị đi xuống vì:

1.Số lượng quán trà chanh mở ra rất nhanh về tốc độ, nhiều về số lượng.

2.Số vốn bỏ ra không lớn (thường là nhỏ hơn) so với các quán cafe, quán trà sữa.

Vậy làm sao để kinh doanh trà chanh, trà sữa thành công?

Chuyên gia Nguyễn Phan Anh sẽ phân tích và đưa ra các giải pháp trong chương trình: “Marketing và phát triển chuỗi trà chanh, trà sữa”. 

Nội dung khóa học

  • Bài 1. Giới thiệu chương trình học, giảng viên và ai nên học 14:27
  • Bài 2. Các bí quyết thành công trong khi kinh doanh trà chanh 23:14
  • Bài 3. Có nên kinh doanh trà chanh hay không 4:49
  • Bài 4. Lựa chọn địa điểm kinh doanh 9:08
  • Bài 5. Tự làm hay nhận nhượng quyền 11:33
  • Bài 6. Nhận diện thương hiệu và thiết kế nhận diện thương hiệu 15:44
  • Bài 7. Thiết kế phong cách cửa hàng và chuẩn hóa cửa hàng 9:02
  • Bài 8. Lập bảng ước tính chi phí đầu tư 15:54
  • Bài 9. Nguồn vốn đầu tư 8:51
  • Bài 10. Tính điểm hòa vốn và số đơn hàng mỗi ngày, thời gian hòa vốn 12:28
  • Bài 11. Lên Menu đồ uống 16:33
  • Bài 12. Mua sắm đồ dùng, trang thiết bị, bàn ghế, máy móc 6:56
  • Bài 13. Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads cho quán trà chanh P1 30:12
  • Bài 14. Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads cho quán trà chanh P2 34:52
  • Bài 15. Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads cho quán trà chanh P3 20:48
  • Bài 16. Tuyển dụng và đào tạo nhân viên 16:09
  • Bài 17. Xây dựng quy trình phục vụ 10:25
  • Bài 18. Chú trọng vào chất lượng dịch vụ và cảm giác 8:32
  • Bài 19. Chạy thử trước khai trương 7:26
  • Bài 20. Làm truyền thông trước khai trương 10:54
  • Bài 21. Marketing hàng ngày cho cửa hàng, quán trà chanh, quán cafe 12:03
  • Bài 22. Các vấn đề pháp lỹ cho kinh doanh quán trà chanh và tiệm đồ uống 9:32
  • Bài 23. Chiến lược kinh doanh trà chanh dành cho các quán đang hoạt động 10:21
  • Bài 24. Chiến lược phát triển chuỗi 11:04

Thông tin giảng viên

Nguyễn Phan Anh
647 Học viên 20 Khóa học

Giảng viên đại học 8 năm giảng dạy tại đại học chuyên ngành thương mại điện tử và marketing điện tử. Tốt nghiệp 04 trường đại học: + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing - Đại học Nice - Sofia Antipolis; + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. 11 Năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy… 5 Năm làm đạo tạo về online marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video. Từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel...... Trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v… CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh - Chuyên Gia Tạ Thị Phước Hạnh
Tạ Thị Phước Thạnh
(0) 32 Học viên
899.000đ
5 Bước Thiết Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
Hồ Minh Chính
(0) 3 Học viên
699.000đ
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng Tiếp thị Phá cách & Tiếp thị chiều sâu
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng kênh phân phối B2C và B2B
Lê Đại Ngọc
(0) 27 Học viên
699.000đ
699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 5 giờ 30 phút
Giáo trình: 24 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC