- Các bí quyết thành công trong khi kinh doanh trà chanh, trà sữa
- Kinh doanh trà chanh/ trà sữa? Nên hay không nên đưa ra các giải pháp cho bạn
- Địa điểm lựa chọn để kinh doanh thành công
- Cách xây dựng thương hiệu, nhận diện thương hiệu thành công
- Xây dựng phong cách và không gian quán bắt mắt, thu hút
- Công thức tình chi phí đầu tư và thu hồi vốn
- Xây dựng Menu đồ uống độc - lạ -chất
- Lê kế hoạch đồ dùng và trang thiết bị cho quán của bạn
- Xây dựng nhận diện để thu hút khách hàng đến quán qua FB
- Xây dựng quy trình phục vụ và đào tạo nhân viên
- Hiểu được các vấn đề pháp lý khi kinh doanh
- Các bạn đam mê kinh doanh
- Những cá nhân hoặc doanh nghiệp kinh doanh muốn muốn xây dựng một thương hiệu đồ uống cho doanh nghiệp, cá nhân
- Các bạn đam mê và làm việc trong lĩnh vực Marketing
Kinh doanh trà chanh theo mô hình mới, mô hình chuỗi là một trào lưu kinh doanh mới trong ngành F&B (đồ ăn, đồ uống) tại Việt Nam từ 2018 đang thịnh hành vào đầu 2020.
Sau khi xu hướng trà sữa đang có dấu hiệu đi xuống hoặc giảm nhiệt. Thì mô hình đồ uống “trà chanh chém gió” đang rất phát triển. Tuy nhiên xu hướng này cũng dễ bị đi xuống vì:
1.Số lượng quán trà chanh mở ra rất nhanh về tốc độ, nhiều về số lượng.
2.Số vốn bỏ ra không lớn (thường là nhỏ hơn) so với các quán cafe, quán trà sữa.
Vậy làm sao để kinh doanh trà chanh, trà sữa thành công?
Chuyên gia Nguyễn Phan Anh sẽ phân tích và đưa ra các giải pháp trong chương trình: “Marketing và phát triển chuỗi trà chanh, trà sữa”.
24 Bài học - 5 giờ 30 phút
Giảng viên đại học 8 năm giảng dạy tại đại học chuyên ngành thương mại điện tử và marketing điện tử. Tốt nghiệp 04 trường đại học: + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing - Đại học Nice - Sofia Antipolis; + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. 11 Năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy… 5 Năm làm đạo tạo về online marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video. Từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel...... Trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v… CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE