Marketing trong ngành bán lẻ thời trang

Nguyễn Phan Anh
0 Đánh giá 24 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

Áp dụng được luôn và ngay TẤT CẢ CÁC KIẾN THỨC ĐÃ HỌC.

Tối thiểu hóa chi phí quản lý và chi phí đầu vào.

Sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông từ offline đến online.

Tận dụng mối quan hệ để phát triển khách hàng.

Sử dụng thành thạo các tuyệt chiêu tăng doanh số, tạo chương trình khuyến mại độc, lạ, đi trước xu hướng.

Định hướng phát triển thương hiệu Fanpage - tạo đơn hàng gia tăng lượng khách quay lại.

Được tư vấn về chiến lược, chiến thuật, các chương trình khuyến mại

Biết cách tạo phễu bán hàng giúp thúc đẩy doanh số và tạo sự khác biệt.

Đối tượng chương trình

Các chủ shop thời trang, các cá nhân đang có mong muốn tìm hiểu kiến thức về marketing cho ngành bán lẻ thời trang để khởi nghiệp. 

Giới thiệu khóa học

Marketing là một quá trình làm hài lòng và thỏa mãn cao nhất các nhu cầu của khách hàng. Marketing là một quá trình và bao gồm rất nhiều công đoạn, công cụ, chiến thuật và chiến dịch.

Bán lẻ là một hoạt động thương mại (theo luật Thương Mại) là hoạt động tìm kiếm lợi nhuận mà người mua hàng là người tiêu dùng cuối cùng hoặc mua hàng với mục đích tiêu dùng/ không tìm kiếm lợi nhuận.

Marketing bán lẻ là hoạt động marketing được áp dụng trong lĩnh vực bán lẻ, nhằm giúp cho người tiêu dùng nhận biết, quan tâm, yêu thích, mua hàng và trở nên trung thành đối với sản phẩm/ dịch vụ của nhà bán lẻ;

Marketing bán lẻ bao gồm các hoạt động marketing mix theo mô hình 4Ps hoặc 7Ps của giáo sư Kotler. Hơn nữa Marketing bán lẻ cũng bao gồm rất nhiều các hoạt động khác nhau hướng tới những sự chi tiết và tỷ mỷ hơn vì ngành bán lẻ có nhiều đặc thù.

Hầu hết người bán hàng chúng ta đều là các nhà thương mại, nhà bán lẻ, nên kiến thức và kinh nghiệm về kinh doanh và marketing bán lẻ rất cần thiết cho chúng ta.

Toàn bộ khóa học này chuyên gia Nguyễn Phan Anh sẽ nói về marketing bán lẻ và marketing trong lĩnh vực thời trang. 

Nội dung khóa học

  • Bài 1. Khái niệm marketing 6:07
  • Bài 2. Các nội dung cơ bản của marketing bán lẻ thời trang 5:14
  • Bài 3. Chiến lược sản phẩm trong bán lẻ thời trang 13:11
  • Bài 4. Chiến lược giá trong bán lẻ thời trang 13:12
  • Bài 5. Chiến lược xúc tiến trong bán lẻ thời trang 7:01
  • Bài 6. Chiến lược kênh phân phối trong bán lẻ thời trang 9:20
  • Bài 7. Xây dựng đội ngũ nhân sự trong bán lẻ thời trang 11:52
  • Bài 8. Quy trình bán hàng trực tuyến 7:13
  • Bài 9. Quy trình bán hàng tại shop 8:40
  • Bài 10. Triết lí, văn hóa & đạo đức kinh doanh trong bán lẻ thời trang 7:43
  • Bài 11. Chiến lược phát triển sản phẩm trong ngành thời trang 11:21
  • Bài 12. Xác định lợi thế cạnh tranh trong ngành thời trang 11:46
  • Bài 13. Cách lựa chọn thị trường ngách trong ngành thời trang 9:43
  • Bài 14. Công thức 3 thời- 3 đối trong Fashion marketing 8:06
  • Bài 15. Tìm kiếm nguồn hàng 11:25
  • Bài 16. Gợi ý xu hướng thiết kế logo- thương hiệu- bao bì theo phương pháp chuẩn 13:56
  • Bài 17. Lập kế hoạch marketing trong ngành thời trang 20:12
  • Bài 18. Chi phí đơn hàng thành công 15:28
  • Bài 19. Chiến lươc sử dụng Người nổi tiếng để bán hàng, quảng bá thương hiệu 8:06
  • Bài 20. Thuê mướn bài PR trên báo chí 11:39
  • Bài 21. Chuẩn hóa điểm bán trong Fashion Marketing 6:03
  • Bài 22. Kinh nghiệm xây dựng, tính toán & tối ưu chi phí cho điểm bán 15:17
  • Bài 23. Các bước tham khảo & quyết định trước khi nhận nhượng quyền 6:32
  • Bài 24. Mô hình nhượng quyền thương hiệu 8:45
  • Bài 25. Câu hỏi khởi nghiệp: "Bán hàng hay là chết" 8:12
  • Bài 26. 4 nhóm khách hàng trong ngành bán lẻ thời trang 20:30
  • Bài 27. Gợi ý trước khi bắt đầu kinh doanh thời trang 24:37
  • Bài 28. Kinh nghiệm bán hàng trên FB Profile 11:27
  • Bài 29. Kinh nghiệm bán hàng trên FB Fanpage 8:58
  • Bài 30. Kinh nghiệm bán hàng trên Zalo 9:07
  • Bài 31. Kinh nghiệm bán hàng trên Youtube 10:02
  • Bài 32. Kinh nghiệm bán hàng bán hàng trên website 13:53
  • Bài 33. Kinh nghiệm bán hàng qua hội thảo 6:40
  • Bài 34. Bán hàng theo đội nhóm 3:56
  • Bài 35. Bán hàng theo đội nhóm( T) 4:03
  • Bài 36. Bán hàng qua email và email marketing 9:43
  • Bài 37. Bán hàng qua diễn đàn 7:19
  • Bài 38. Bán hàng trên website thương mại điện tử 7:58
  • Bài 39. Bán hàng theo mô hình CTV/ xây dựng hệ thống 5:38
  • Bài 40. Tối ưu hóa chi phí giao vận 7:12
  • Bài 41. Tính & đánh giá điểm hòa vốn trong bán hàng 13:28
  • Bài 42. Cách làm khai trương cho cửa hàng thời trang 18:14
  • Bài 43. Các tuyệt chiêu khuyến mãi trong bán lẻ thời trang 11:53
  • Bài 44. Quy trình & Cách thức triển khai chăm sóc khách hàng sau bán 8:45
  • Bài 45. Xây dựng đội nhóm trong kinh doanh thời trang 11:03
  • Bài 46. Thiết lập studio cho thời trang bán lẻ 12:00
  • Bài 47. Các ví dụ thương hiệu thành công 12:27

Thông tin giảng viên

Nguyễn Phan Anh
647 Học viên 20 Khóa học

Giảng viên đại học 8 năm giảng dạy tại đại học chuyên ngành thương mại điện tử và marketing điện tử. Tốt nghiệp 04 trường đại học: + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing - Đại học Nice - Sofia Antipolis; + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. 11 Năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy… 5 Năm làm đạo tạo về online marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video. Từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel...... Trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v… CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh - Chuyên Gia Tạ Thị Phước Hạnh
Tạ Thị Phước Thạnh
(0) 32 Học viên
899.000đ
5 Bước Thiết Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
Hồ Minh Chính
(0) 3 Học viên
699.000đ
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng Tiếp thị Phá cách & Tiếp thị chiều sâu
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng kênh phân phối B2C và B2B
Lê Đại Ngọc
(0) 27 Học viên
699.000đ
699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 8 giờ 14 phút
Giáo trình: 47 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC