Áp dụng được luôn và ngay TẤT CẢ CÁC KIẾN THỨC ĐÃ HỌC.
Tối thiểu hóa chi phí quản lý và chi phí đầu vào.
Sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông từ offline đến online.
Tận dụng mối quan hệ để phát triển khách hàng.
Sử dụng thành thạo các tuyệt chiêu tăng doanh số, tạo chương trình khuyến mại độc, lạ, đi trước xu hướng.
Định hướng phát triển thương hiệu Fanpage - tạo đơn hàng gia tăng lượng khách quay lại.
Được tư vấn về chiến lược, chiến thuật, các chương trình khuyến mại
Biết cách tạo phễu bán hàng giúp thúc đẩy doanh số và tạo sự khác biệt.
Các chủ shop thời trang, các cá nhân đang có mong muốn tìm hiểu kiến thức về marketing cho ngành bán lẻ thời trang để khởi nghiệp.
Marketing là một quá trình làm hài lòng và thỏa mãn cao nhất các nhu cầu của khách hàng. Marketing là một quá trình và bao gồm rất nhiều công đoạn, công cụ, chiến thuật và chiến dịch.
Bán lẻ là một hoạt động thương mại (theo luật Thương Mại) là hoạt động tìm kiếm lợi nhuận mà người mua hàng là người tiêu dùng cuối cùng hoặc mua hàng với mục đích tiêu dùng/ không tìm kiếm lợi nhuận.
Marketing bán lẻ là hoạt động marketing được áp dụng trong lĩnh vực bán lẻ, nhằm giúp cho người tiêu dùng nhận biết, quan tâm, yêu thích, mua hàng và trở nên trung thành đối với sản phẩm/ dịch vụ của nhà bán lẻ;
Marketing bán lẻ bao gồm các hoạt động marketing mix theo mô hình 4Ps hoặc 7Ps của giáo sư Kotler. Hơn nữa Marketing bán lẻ cũng bao gồm rất nhiều các hoạt động khác nhau hướng tới những sự chi tiết và tỷ mỷ hơn vì ngành bán lẻ có nhiều đặc thù.
Hầu hết người bán hàng chúng ta đều là các nhà thương mại, nhà bán lẻ, nên kiến thức và kinh nghiệm về kinh doanh và marketing bán lẻ rất cần thiết cho chúng ta.
Toàn bộ khóa học này chuyên gia Nguyễn Phan Anh sẽ nói về marketing bán lẻ và marketing trong lĩnh vực thời trang.
47 Bài học - 8 giờ 14 phút
Giảng viên đại học 8 năm giảng dạy tại đại học chuyên ngành thương mại điện tử và marketing điện tử. Tốt nghiệp 04 trường đại học: + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing - Đại học Nice - Sofia Antipolis; + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. 11 Năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy… 5 Năm làm đạo tạo về online marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video. Từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel...... Trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v… CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE