Áp dụng được luôn và ngay TẤT CẢ CÁC KIẾN THỨC ĐÃ HỌC
Tối thiểu hóa chi phí quản lý và chi phí đầu vào
Sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông từ offline đến online.
Tận dụng mối quan hệ để phát triển khách hàng.
Sử dụng báo chí, sự kiện để “nâng tầm” nhà hàng.
Sử dụng thành thạo các tuyệt chiêu tăng trưởng doanh số, tạo chương trình khuyến mại độc, lạ, đi trước xu hướng.
Định hướng phát triển thương hiệu Fanpage- tạo đơn hàng gia tăng lượng khách quay lại.
Được tư vấn về chiến lược, chiến thuật, các chương trình khuyến mại; cách tạo phễu bán hàng giúp thúc đẩy doanh số và tạo sự khác biệt.
Các anh chị chủ nhà hàng/ Quán Cafe/ Bánh mì/ Bánh ngọt/ Quán Bar/ Karaoke/ Đồ uống: Ngành kinh doanh ẩm thực
Chủ đầu tư, chủ sở hữu, cổ đông, người thân của các chuỗi nhà hàng đang hoạt động kinh doanh nhà hàng muốn tăng doanh thu, tăng hiệu quả marketing cho nhà hàng.
Các bạn nhân viên, chuyên viên phụ trách marketing cho nhà hàng, nhân viên quản lý hoạt động của nhà hàng
Những người chưa mở nhà hàng nhưng có ý định, kế hoạch mở nhà hàng trong tương lai.
Các bạn muốn học nghề và kinh nghiệm để triển khai dịch vụ cho khách hàng nhà hàng, quán cafe
Những người đầu tư, góp vốn vào hệ thống nhà hàng
Các bạn muốn học nghề và kinh nghiệm để triển khai dịch vụ cho khách hàng nhà hàng, quán cafe.
Những ai quan tâm đến kinh doanh và Marketing cho nhà hàng.
Các quản lý, phụ trách nhà hàng, quán bar, quán bia, dịch vụ ẩm thực muốn cắt giảm chi phí đầu vào: Từ các khâu nhân viên cho đến thiết kế món ăn, menu hợp lý thu hút.
Những sai lầm cơ bản của những người làm kinh doanh, marketing trong ngành F&B:
- Lựa chọn sai địa điểm, sai mặt bằng (trên phố vắng, ít người qua lại…)
- Đầu tư mô hình vào địa điểm sai
- Không có ngân sách dự phòng cho từ 3 – 6 tháng sau khi khai trương
- Không chạy chương trình marketing
- Khách hàng có thể đến một lần và không bao giờ quay trở lại nhưng bạn không biết vì sao
- Bạn không có phần mềm quản lý khách hàng
- Lựa chọn mô hình kinh doanh sai
- …
Bạn thực sự bế tắc, không tìm ra giải pháp.
Khóa học “Marketing cho ngành F&B (nhà hàng, đồ ăn, đồ uống) chuyên nghiệp” sẽ cung cấp cho bạn các kỹ năng cũng như kinh nghiệm để quản lý, điều hành và kinh doanh nhà hàng, quán cafe trở nên hiệu quả và mang lại lợi nhuận kinh tế nhiều hơn.
32 Bài học - 5 giờ 38 phút
Giảng viên đại học 8 năm giảng dạy tại đại học chuyên ngành thương mại điện tử và marketing điện tử. Tốt nghiệp 04 trường đại học: + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing - Đại học Nice - Sofia Antipolis; + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. 11 Năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy… 5 Năm làm đạo tạo về online marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video. Từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel...... Trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v… CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE