Marketing Căn Bản Và Sáng Tạo

Nguyễn Văn Mỹ
0 Đánh giá 29 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

- Sau khóa học, học viên nắm được những kiến thức căn bản về marketing, vai trò của marketing trong doanh nghiệp, hiểu rõ 4 thành tố của một chiến lược markeing hoàn hảo.

- Nắm rõ các mô hình marketing: mô hình phân tích SWOT, mô hình chiến lược 4P, mô hình chiến lược 7P

- Khóa học còn cung cấp cho học viên những góc nhìn mới mẻ về sự kết hợp sáng tạo giữa marketing nền tảng với các mô hình marketing khác.

- Nắm được cách tìm hiểu, điều tra nghiên cứu và đánh giá thị trường, nhằm đưa ra chiến lược marketing phù hợp nhất.

- Hiểu về marketing hỗn hợp - tập hợp các công cụ tiếp thị được doanh nghiệp sử dụng để đạt được trọng tâm tiếp thị trong thị trường mục tiêu. 

Đối tượng chương trình

- Ban lãnh đạo các doanh nghiệp

- Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp

- Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về marketing truyền thông xã hội.

Giới thiệu khóa học

Cựu Giám đốc Marketing của Unilever rất thích câu nói: “Thương hiệu là một hợp đồng giữa một công ty và người tiêu dùng”. Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn và đơn giản là họ có thể chọn ký kết với một công ty khác nếu như họ phát hiện ra một công ty nào đó "vi phạm" hợp đồng giữa hai bên.

Nhiệm vụ của marketing là liên tục tương tác với khách hàng, để tạo sự kết nối giữa giải pháp của doanh nghiệp với nhu cầu của khách hàng mục tiêu, cùng hướng đến mục tiêu hoàn hảo là sự thỏa mãn tương xứng và vững bền giữa hai bên. 

Trong thời đại mới, để có chiến lược marketing tốt nhất cho doanh nghiệp, người làm marketing không chỉ cần nắm vững những cách thức truyền thống, căn bản mà đòi hỏi phải có sự sáng tạo, khác biệt.

Thấu hiểu yêu cầu đó, PEO xây dựng và tổ chức khóa học “Marketing căn bản và sáng tạo” nhằm giúp các doanh nghiệp có hướng đi đúng đắn trong chiến lược marketing của mình.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Tổng quan về Marketing 09:38
  • Bài 2: Lịch sử phát triển Marketing 09:24
  • Bài 3: Bốn thành tố Marketing hỗn hợp Phần 1 13:04
  • Bài 4: Bốn thành tố Marketing hỗn hợp Phần 2 15:49
  • Bài 5: Xu thế tiêu dùng hiện đại Phần 1 09:18
  • Bài 6: Xu thế tiêu dùng hiện đại Phần 2 08:59
  • Bài 7: Xu thế tiêu dùng hiện đại Phần 3 08:31
  • Bài 8: Xu thế tiêu dùng hiện đại Phần 4 09:26
  • Bài 9: Xu thế tiêu dùng hiện đại Phần 5 11:21
  • Bài 10: Mô hình Scamper 11:30

Thông tin giảng viên

Nguyễn Văn Mỹ
179 Học viên 6 Khóa học

Giảng viên Nguyễn Văn Mỹ - Chuyên gia, Giảng viên cao cấp tại Học viện Doanh nhân ASEAN. Với vai trò cố vấn cao cấp của các Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia, tham gia đào tạo khóa kinh doanh, khởi sự kinh doanh. Ông đã truyền cảm hứng kinh doanh và khát vọng làm giàu cho bao nhiêu thế hệ học trò của mình trong đó đã có những người thành công rực rỡ trong kinh doanh. Hiện tại ông giữ chức vụ Chủ tịch hội Sinh vật cảnh Quận Đống Đa, Hội viên danh dự hội Bonsai Châu Á -Thái Bình Dương

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh - Chuyên Gia Tạ Thị Phước Hạnh
Tạ Thị Phước Thạnh
(0) 32 Học viên
899.000đ
5 Bước Thiết Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
Hồ Minh Chính
(0) 4 Học viên
699.000đ
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng Tiếp thị Phá cách & Tiếp thị chiều sâu
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng kênh phân phối B2C và B2B
Lê Đại Ngọc
(0) 27 Học viên
699.000đ
699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 1 giờ 47 phút
Giáo trình: 10 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC