Sau khi hoàn thành chương trình, người học có thể:
Tăng hiệu quả công việc thông qua lập kế hoạch và tổ chức thực hiện bài bản, điều này sẽ giúp bạn xây dựng được một phong cách làm việc lạc quan, năng suất, giảm đáng kể thời gian và công sức cần thiết để đạt được mục tiêu đề ra.
Năng suất là thước đo rất quan trọng cho sự hài lòng công việc, nâng cao năng lực tổng thể và phát triển sự nghiệp của bản thân. Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức chính là một công cụ thiết yếu để tăng năng suất làm việc cũng như quản lý thời gian cá nhân hiệu quả.
Hiểu được điều này, PEO đã thiết kế và triển khai khóa học “Lập Kế Hoạch Và Tổ Chức Công Việc”. Khóa học sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để làm việc hiệu quả và xây dựng các thói quen tốt trong việc tăng năng suất xử lý công việc.
7 Bài học - 56 phút
Giảng viên Hồ Minh Chính là một chuyên gia về quản trị bán hàng và dịch vụ khách hàng với 25 năm kinh nghiệm làm việc, quản lý - điều hành doanh nghiệp, hơn 15 năm là trainer giảng dạy cho người đi làm từ nhân viên đến cấp CEO. Ông từng làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia như: Unilever, Fujifilm, Bảo Minh CMG và Tân Hiệp Phát… Ông là người sáng lập và điều hành Trường đào tạo bán hàng KAS. Với những trải nghiệm thực tế, chuyên gia Hồ Minh Chính chia sẻ và hướng dẫn thực tế nhất giúp người học trải nghiệm và ứng dụng ngay vào công việc của mình sau khi học.