Oprah Winfrey, Abraham Lincoln, Winston Churchill, Eleanor Roosevelt, Mother Teresa, Walt Disney… Ngoài việc đặt dấu ấn của mình vào dòng chảy lịch sử, tất cả những nhân vật trên đều sở hữu những kỹ năng giao tiếp thuần thục. Có thể nói, giao tiếp tốt là điều kiện cần thiết để đạt sự nghiệp thành công.
Đối với một số ngành nghề, giao tiếp là một kĩ năng bắt buộc như quan hệ công chúng, tiếp thị, nhân sự, kinh doanh, chăm sóc khách hàng … Kể cả đối với những người làm về lĩnh vực kĩ thuật, kĩ năng giao tiếp cũng cực kì cần thiết. Nghiên cứu của dự án Oxygen đã cho thấy kĩ năng giao tiếp và lắng nghe của các nhân viên ở Google chính là một trong những nguyên nhân thành công chính của gã khổng lồ công nghệ.
Nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp, PEO đã xây dựng và thiết kế chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp”.
11 Bài học - 1 giờ 43 phút
Chuyên gia Trương Thị Mai với 10 năm là Sales Manager & Trainer tại Công ty BHNT Prudential Hiện nay, bà là Giám đốc chương trình bán hàng của Kas – Training & Coaching- Công ty huấn luyện và tư vấn tài năng Việt. Đồng tham gia đào tạo tại Kas & Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI với danh sách khách hàng hơn 100 Doanh nghiệp tại Việt Nam Bà Chuyên khảo sát nhu cầu đào tạo thực tế, thiết kế tài liệu, giáo trình theo yêu cầu riêng của từng Doanh nghiệp.