Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại

Hồ Minh Chính
0 Đánh giá 89 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể đạt được:

- Chất lượng phục vụ khách hàng cao cấp và hài lòng khách hàng.

- Giao tiếp chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng.

- Tự tin giải quyết các than phiền – khiếu nại chuyên nghiệp nhất.

Đối tượng chương trình

- Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing...

- Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.

- Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng

- Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.

Giới thiệu khóa học

Trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt thì việc tìm kiếm khách hàng mới ngày càng khó khăn và tốn nhiều chi phí hơn. Chăm sóc khách hàng cũ và thúc đẩy nhu cầu của họ sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho công ty. 

Chăm sóc khách hàng điều khó khăn nhất là giải quyết những khiếu nại của khách về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Bạn có thể vĩnh viễn mất khách hàng nhưng cũng có thể xây dựng một nguồn khách hàng trung thành từ đây. Khóa học "Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại" là chìa khóa vàng dành cho bạn trong hoạt động chăm sóc khách hàng. 

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Giới thiệu chung 8:16
  • Bài 2: Tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng 7:39
  • Bài 3: Khách hàng là ai? 3:04
  • Bài 4: Mục đích của chăm sóc và phục vụ tốt khách hàng 3:37
  • Bài 5: Chiến lược chăm sóc khách hàng 2:54
  • Bài 6: Năng lực cần thiết 3:35
  • Bài 7: Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng 4:24
  • Bài 8: Năng lực giao tiếp 3:54
  • Bài 9: Thái độ phục vụ - Kỹ năng giao tiếp và thực hành 4:27
  • Bài 10: Những câu nói thích hợp và không thích hợp trong giao tiếp 6:13
  • Bài 11: Vai trò nhân viên phục vụ khách hàng và một số "văn hóa" phục vụ khách hàng 4:28
  • Bài 12: Kỹ năng giải quyết khiếu nại - than phiền/Kỹ năng xử lý các tình huống 6:41
  • Bài 13: Kỹ năng giải quyết khiến nại - than phiền/Kỹ năng xử lý các tình huống (tiếp) 5:37
  • Bài 14: Kỹ năng giải quyết khiếu nại - than phiền/Các tình huống thực hành 5:13

Thông tin giảng viên

Hồ Minh Chính
364 Học viên 8 Khóa học

Giảng viên Hồ Minh Chính là một chuyên gia về quản trị bán hàng và dịch vụ khách hàng với 25 năm kinh nghiệm làm việc, quản lý - điều hành doanh nghiệp, hơn 15 năm là trainer giảng dạy cho người đi làm từ nhân viên đến cấp CEO. Ông từng làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia như: Unilever, Fujifilm, Bảo Minh CMG và Tân Hiệp Phát… Ông là người sáng lập và điều hành Trường đào tạo bán hàng KAS. Với những trải nghiệm thực tế, chuyên gia Hồ Minh Chính chia sẻ và hướng dẫn thực tế nhất giúp người học trải nghiệm và ứng dụng ngay vào công việc của mình sau khi học.

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Quản Trị Cuộc Đời - Chuyên gia Lê Thẩm Dương
Lê Thẩm Dương
(0) 249 Học viên
699.000đ
Doanh Nhân Tự Tin Nói Chuyện Trước Công Chúng
Doanh nhân Phương Thảo
(0) 35 Học viên
999.000đ
Xây Dựng Hành Trình Sự Nghiệp Thế Kỷ 21
Nguyễn Ngoan
(0) 26 Học viên
699.000đ
Bí Quyết Tạo Năng Lượng Để Thành Công
Nguyễn Ngoan
(0) 40 Học viên
699.000đ
Kỹ năng nâng cao Tư duy tích cực và Trí tuệ cảm xúc
Dương Ngọc Dũng
(0) 46 Học viên
699.000đ
699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 1 giờ 10 phút
Giáo trình: 14 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC