Kỹ năng chăm sóc khách hàng sau bán

Nguyễn Phan Anh
0 Đánh giá 27 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể đạt được:

- Chất lượng phục vụ khách hàng cao cấp và hài lòng khách hàng.

- Giao tiếp chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng.

- Tự tin giải quyết các than phiền – khiếu nại chuyên nghiệp nhất.

Đối tượng chương trình

- Ban lãnh đạo của Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing...

- Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.

- Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng

- Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.

Giới thiệu khóa học

Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng hay còn gọi là dịch vụ hậu mãi được hiểu đơn giản là các hoạt động tương tác với khách hàng sau bán.

Chăm sóc khách hàng sau bán hàng là một quy trình của cá nhân/ doanh nghiệp để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp bạn cung cấp. Đây cũng là khâu quan trọng không thể thiếu trong chiến dịch Marketing của bất kỳ doanh nghiệp nào.

Nếu bạn muốn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp để có thể tạo những bước đột phá mới trong kinh doanh thì nhất định phải tìm hiểu về những kỹ năng chăm sóc khách hàng sau bán. Khóa học này được PEO thiết kế dành cho bạn. 

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Tại sao phải chăm sóc khách hàng 14:47
  • Bài 2: Xây dựng quy trình CSKH trước trong và sau bán 15:10
  • Bài 3: Xây dựng chính sách CSKH 10:56
  • Bài 4: Đào tạo nhân viên, bộ phận CSKH 20:39
  • Bài 5: KPI cho bộ phận CSKH 14:23
  • Bài 6: Xử lý khiếu nại khách hàng 13:18
  • Bài 7: Xử lý khiếu nại khách hàng (tiếp) 6:48
  • Bài 8: Xử lý khiếu nại khách hàng (tiếp) 17:36

Thông tin giảng viên

Nguyễn Phan Anh
647 Học viên 20 Khóa học

Giảng viên đại học 8 năm giảng dạy tại đại học chuyên ngành thương mại điện tử và marketing điện tử. Tốt nghiệp 04 trường đại học: + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing - Đại học Nice - Sofia Antipolis; + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. 11 Năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy… 5 Năm làm đạo tạo về online marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video. Từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel...... Trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v… CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh - Chuyên Gia Tạ Thị Phước Hạnh
Tạ Thị Phước Thạnh
(0) 32 Học viên
899.000đ
5 Bước Thiết Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
Hồ Minh Chính
(0) 3 Học viên
699.000đ
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng Tiếp thị Phá cách & Tiếp thị chiều sâu
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng kênh phân phối B2C và B2B
Lê Đại Ngọc
(0) 27 Học viên
699.000đ
699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 1 giờ 53 phút
Giáo trình: 8 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC