Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể đạt được:
- Chất lượng phục vụ khách hàng cao cấp và hài lòng khách hàng.
- Giao tiếp chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng.
- Tự tin giải quyết các than phiền – khiếu nại chuyên nghiệp nhất.
- Ban lãnh đạo của Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing...
- Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
- Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng
- Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng hay còn gọi là dịch vụ hậu mãi được hiểu đơn giản là các hoạt động tương tác với khách hàng sau bán.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng là một quy trình của cá nhân/ doanh nghiệp để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp bạn cung cấp. Đây cũng là khâu quan trọng không thể thiếu trong chiến dịch Marketing của bất kỳ doanh nghiệp nào.
Nếu bạn muốn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp để có thể tạo những bước đột phá mới trong kinh doanh thì nhất định phải tìm hiểu về những kỹ năng chăm sóc khách hàng sau bán. Khóa học này được PEO thiết kế dành cho bạn.
8 Bài học - 1 giờ 53 phút
Giảng viên đại học 8 năm giảng dạy tại đại học chuyên ngành thương mại điện tử và marketing điện tử. Tốt nghiệp 04 trường đại học: + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing - Đại học Nice - Sofia Antipolis; + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. 11 Năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy… 5 Năm làm đạo tạo về online marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video. Từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel...... Trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v… CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE