Kỹ năng bán hàng và chốt đơn đỉnh cao, chuyên nghiệp

Nguyễn Phan Anh
0 Đánh giá 37 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

Biết được chiến lược bán hàng, trong đó điện thoại đóng vai trò là công cụ quan trọng nhất

Nắm được kĩ thuật sử dụng giọng điệu và khai thác tâm lý trong bán hàng qua điện thoại

Biết Kĩ thuật upsales - down sales; kĩ thuật lồng ảo

Kĩ thuật dẫn dắt khám phá vấn đề khách hàng

Kỹ thuật biến khách hàng thành nguồn khách hàng

Biết các lên kịch bản đặt hẹn; kịch bản chốt sales; kịch bản chăm sóc khách hàng sau chốt

Đối tượng chương trình

·       Nhân viên thuộc phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng (CSKH) trong các doanh nghiệp.

·       Cấp nhân viên liên quan trực tiếp đến công việc bán hàng và sử dụng điện thoại làm phương tiện bán hàng.

·       Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng qua điện thoại.

·       Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp.

Giới thiệu khóa học

Chốt đơn bán hàng là một kỹ năng vô cùng quan trọng đối với mỗi cá nhân bán hàng, doanh nghiệp kinh doanh. Nó quyết định hiệu quả, thành công, tối ưu trong bán hàng. Và việc này đôi khi dễ thật dễ với một bộ phận, nhưng lại cực kỳ khó với nhiều người.

Hơn nữa không phải cứ học theo, coppy cách chốt sale của người khác “y bản gốc” là bạn có thể chốt đơn thành công. Chưa kể không phải kỹ thuật chốt đơn nào cũng phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi ngành nghề. 

Khóa học: “Kỹ năng bán hàng và chốt đơn đỉnh cao, chuyên nghiệp” sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng cần thiết để chốt đơn mang lại hiệu quả cao nhất. 

Nội dung khóa học

  • Bài 1.Tổng quan về khóa học KOS 4:01
  • Bài 2. Tổng quan về nghề bán hàng 7:42
  • Bài 3. Chân dung người bán hàng chuyên nghiệp 16:14
  • Bài 4. Chuẩn bị Công cụ bán hàng (Bộ Sale Kits) 11:59
  • Bài 5. Tố chất bên trong của người bán hàng (P1) 18:49
  • Bài 6. Tố chất bên trong của người bán hàng (P2) 19:10
  • Bài 7. Thái độ, tư duy, kỹ năng sống 18:19
  • Bài 8. Xây dựng & Định vị thương hiệu cá nhân 16:24
  • Bài 9. 10 cách định vị thương hiệu cá nhân 9:48
  • Bài 10.Những sai lầm thường gặp của người làm Sale (P1) 19:50
  • Bài 11.Những sai lầm thường gặp của người làm Sale (P2) 17:50
  • Bài 12.Những nguyên tắc quan trọng của Sale (p1) 14:04
  • Bài 13.Những nguyên tắc quan trọng của Sales (p2) 15:05
  • Bài 14.Phân biệt Sale Lú và Sale đỉnh 14:21
  • Bài 15.Xây dựng chân dung khách hàng tiềm năng 14:21
  • Bài 16.Hành vi mua của khách hàng 15:24
  • Bài 17.Có thể tiếp cận khách hàng ở đâu 9:46
  • Bài 18.Xác định nhu cầu của khách hàng 12:13
  • Bài 19.4 phong cách mua hàng của khách hàng 8:17
  • Bài 20.Kỹ năng khai thác thông tin khách hàng 5:18
  • Bài 21.Kỹ năng thấu hiểu khách hàng 10:42
  • Bài 22.Chiến lược lựa chọn sản phẩm 18:39
  • Bài 23.Nghiên cứu sản phẩm 10:05
  • Bài 24.Nghiên cứu đối thủ 15:13
  • Bài 25.Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục 10:16
  • Bài 26.Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục 8:33
  • Bài 27.Các kỹ năng Marketing online 7:22
  • Bài 28.Kỹ năng đàm phán 8:40
  • Bài 29.Kỹ năng tư vấn 20:26
  • Bài 30.Kỹ năng bán hàng qua điện thoại 20:10
  • Bài 31. Kỹ năng xây dựng hệ thống và mạng lưới bán hàng 14:51
  • Bài 32. Kỹ năng đặt câu hỏi 11:15
  • Bài 33. Kỹ năng đặt câu hỏi (tiếp) 10:44
  • Bài 34. Kỹ năng chốt đơn hàng 27:47
  • Bài 35. Kỹ năng phân tích 4:49
  • Bài 36. Kỹ năng chăm sóc khách hàng sau bán 12:20
  • Bài 37. Chăm sóc mỗi quan hệ khách hàng lâu dài 10:50
  • Bài 38. Xây dựng quy trình chính sách bán hàng 4:42
  • Bài 39. 16 bước bán hàng 11:28
  • Bài 40. Kỹ năng online marketing 12:46
  • Bài 41. Telesale sms số điện thoại 13:42
  • Bài 42. Facebook 18:01
  • Bài 43. Email marketing 9:21
  • Bài 44. Website 10:16
  • Bài 45. Các trang diễn đàn 6:47
  • Bài 46. Zalo 8:02
  • Bài 47. Các trang mạng và báo 7:42
  • Bài 48. Các website thương mại điện tử 10:39
  • Bài 49. Bán hàng qua Hội thảo 17:42
  • Bài 50. Tiếp cận KH là DN 11:38
  • Bài 51. Xây dựng mạng lưới bán hàng 12:22
  • Bài 52. Khai thác KH hiện tại 13:21
  • Bài 53. Khai thác nhưng sale khác 7:08
  • Bài 54. Phát triển kênh phân phối 10:18
  • Bài 55. Sử dụng kênh của sale khác 7:52
  • Bài 56. Voucher 8:27
  • Bài 57. Phát triển đội ngũ bán hàng lưu động 12:25
  • Bài 58. Funnel marketing 11:26
  • Bài 59. Chiến lược bán hàng 13:10
  • Bài 60. Nghiệp vụ bán hàng tại shop 10:50
  • Bài 61. Những vấn đề của sale bất động sản 17:57
  • Bài 62. Giải pháp cho sale bất động sản 4:28
  • Bài 63. Giải pháp định hướng nghề nghiệp 11:31
  • Bài 64. Giải pháp tăng kinh nghiệm thực chiến 10:22
  • Bài 65. Những công thức thành công 12:44
  • Bài 66. Công thức 4s 8:33

Thông tin giảng viên

Nguyễn Phan Anh
647 Học viên 20 Khóa học

Giảng viên đại học 8 năm giảng dạy tại đại học chuyên ngành thương mại điện tử và marketing điện tử. Tốt nghiệp 04 trường đại học: + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing - Đại học Nice - Sofia Antipolis; + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. 11 Năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy… 5 Năm làm đạo tạo về online marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video. Từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel...... Trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v… CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh - Chuyên Gia Tạ Thị Phước Hạnh
Tạ Thị Phước Thạnh
(0) 32 Học viên
899.000đ
5 Bước Thiết Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
Hồ Minh Chính
(0) 3 Học viên
699.000đ
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng Tiếp thị Phá cách & Tiếp thị chiều sâu
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng kênh phân phối B2C và B2B
Lê Đại Ngọc
(0) 27 Học viên
699.000đ
699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 13 giờ 27 phút
Giáo trình: 66 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC