Kỹ Năng Bán Hàng Qua Điện Thoại

Tạ Thị Phước Thạnh
0 Đánh giá 104 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

Bạn sẽ nhận được các giá trị cốt lõi sau: 

·        Hiểu rõ bản chất của công việc bán hàng qua điện thoại và nhận thức được yếu tố quyết định thành công.

·         Nắm vững các bước trong quy trình bán hàng qua điện thoại.

·        Xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp thông qua kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng qua điện thoại.

Đối tượng chương trình

·        Nhân viên thuộc phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng (CSKH) trong các doanh nghiệp.

·        Cấp nhân viên liên quan trực tiếp đến công việc bán hàng và sử dụng điện thoại làm phương tiện bán hàng.

·        Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng qua điện thoại.

·        Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp.

Giới thiệu khóa học

Bán hàng qua điện thoại là một phương pháp marketing trực tiếp mà thông qua đó một người bán hàng sử dụng điện thoại để thuyết phục và quảng cáo sản phẩm, hàng hóa hay dịch vụ của công ty hay của mình đến với khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại.

Theo một thống kê có khoảng 80% việc liên lạc với khách hàng được thực hiện bằng điện thoại. Đây là một phương tiện hiệu quả trong giao tiếp và có vai trò quan trọng trong việc tạo ra hình ảnh đầu tiên của công ty với khách hàng.

Nhiều người chưa hiểu rõ bản chất và tầm quan trọng của hoạt động này. Vì vậy chương trình “Kỹ năng bán hàng qua điện thoại” sẽ mang đến những hiểu biết, kiến thức, kỹ năng trong hoạt động này nhằm mang đến hiệu quả tối đa cho nghiệp. 

Nội dung khóa học

  • Giới thiệu tổng quan về chương trình 03:35
  • Bài 1: Bản chất và tầm quan trọng của việc bán hàng qua điện thoại 07:20
  • Bài 2: Những thuận lợi và trở ngại trong bán hàng qua điện thoại 05:18
  • Bài 3: Những kỹ năng mà nhân viên telesale cần phải có khi bán hàng qua điện thoại 07:01
  • Bài 4: Quy trình bán hàng qua điện thoại 05:22
  • Bài 5: Kế hoạch và chuẩn bị gọi (phần 1) 01:36
  • Bài 5: Kế hoạch và chuẩn bị gọi (phần 2) 08:13
  • Bài 6: Trong khi gọi 08:42
  • Bài 7: Kết thúc cuộc gọi 03:25
  • Bài 8: Các việc cần làm sau cuộc gọi 04:20
  • Bài 9: Nghệ thuật giao tiếp khi bán hàng qua điện thoại 06:51
  • Bài 10: Kỹ thuật giọng nói, phát âm, âm lượng, tạo dấu nhấn 07:18
  • Bài 11: Kỹ thuật lắng nghe, đặt câu hỏi và phản hồi 06:28
  • Bài 11: Kỹ thuật lắng nghe, đặt câu hỏi và phản hồi (tiếp) 05:23
  • Bài 12: Những điều nên làm khi giao tiếp qua điện thoại 03:45
  • Bài 13: Cách thức xử lý các tình huống phức tạp 06:29

Thông tin giảng viên

Tạ Thị Phước Thạnh
572 Học viên 10 Khóa học

Chuyên gia Tạ Thị Phước Thạnh với gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực. Bà từng tham gia tư vấn và đạo tạo cho nhiều tổng công ty, tập đoàn tại Việt Nam: Techcombank, Sacombank, Viettin Bank, Mobifone, Mobifone_Plus, Vinafone, Viettel, Tập đoàn VNPT… Hiện tại bà là giảng viên cao cấp cho các chương trình đào tạo về quản lý, lãnh đạo, sản xuất, nhân sự và dịch vụ khách hàng tại các tổ chức uy tín như VCCI, PTI, World Bank, Asean…

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh - Chuyên Gia Tạ Thị Phước Hạnh
Tạ Thị Phước Thạnh
(0) 32 Học viên
899.000đ
5 Bước Thiết Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
Hồ Minh Chính
(0) 4 Học viên
699.000đ
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng Tiếp thị Phá cách & Tiếp thị chiều sâu
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng kênh phân phối B2C và B2B
Lê Đại Ngọc
(0) 27 Học viên
699.000đ
699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 1 giờ 31 phút
Giáo trình: 16 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC