Kỹ năng bán hàng Livestream Facebook chuyên nghiệp

Nguyễn Phan Anh
0 Đánh giá 37 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

- Tăng doanh số bán hàng so với quảng cáo Facebook truyền thống

- Giúp bạn tự tin livestream trước đám đông

- Tăng lượng Follow và tương tác, số người theo dõi trực tiếp trên profile hoặc trên Fanpage

- Biết cách lựa chọn sản phẩm và bố trí không gian thu hút khách hàng và chốt đơn hàng thành công hơn.

Đối tượng chương trình

- Tất cả các bạn đang bán hàng online (Mỹ phẩm, nước hoa, đồ dùng, spa, làm đẹp, sức khỏe...) và muốn tăng doanh số bán hàng.

- Các bạn trẻ đam mê kiếm tiền và giới thiệu sản phẩm cho nhãn hàng, thương hiệu hoặc của công ty, doanh nghiệp.

- Những người làm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và Marketing

- Các bạn trẻ đang/muốn kinh doanh, đang bán hàng, các bạn muốn khởi nghiệp

- Các bạn đam mê và muốn kiếm tiền trên facebook, internet

Giới thiệu khóa học

Livestream bán hàng là một hình thức tiếp cận khách hàng mới, nhằm đưa sản phẩm của bạn tới nhiều người hơn trên mạng xã hội Facebook, được áp dụng rất nhiều hiện nay và mang lại kết quả rất tốt trong việc thu hút khách hàng.

Với chương trình: “Kỹ năng bán hàng Livestream Facebook chuyên nghiệp”, bạn sẽ được hướng dẫn về các vấn đề sau:

- Các bước chuẩn bị trước khi livestream

- Quy trình livestream bán hàng hiệu quả

- Hướng dẫn livestream bán đầu giá sản phẩm

- Cách lựa chọn người livetream cho nhãn hàng và sản phẩm của bạn

- Nhữn lưu ý để livestream thành công

- Các kỹ năng bán hàng trong quá trình livestream

- Cách tạo phễu bán hàng khi livestream

- Các kỹ năng chăm sóc khách hàng khi livestream

- Làm thế nào để lựa chọn sản phẩm để livestream

- Kỹ năng xây dựng hệ thống và mạng lưới bán hàng

- Các kỹ năng chốt đơn hàng khi bán hàng bằng livestream

Nội dung khóa học

  • Bài 1. Livestream là gì? lợi ích của livestream 11:15
  • Bài 2. Những ai nên học bán hàng bằng livestream 5:30
  • Bài 3. Những thứ cần chuẩn bị cho livestream 24:08
  • Bài 4. Kịch bản livestream bán hàng 22:24
  • Bài 5. Quy trình livestream bán hàng 15:50
  • Bài 6. Hướng dẫn livestream đấu giá sản phẩm 15:18
  • Bài 7. Lựa chọn người livestream phù hợp 7:43
  • Bài 8. Những lưu ý để livestream thành công 9:36
  • Bài 9. Xây dựng thương hiệu cá nhân trên internet 19:45
  • Bài 10. Kỹ năng cần thiết khi livestream 7:43
  • Bài 11. Tạo phễu bán hàng trong quá trình livestream 8:01
  • Bài 12. Làm thế nào để livestream có nhiều người xem 6:59
  • Bài 13. Livestream quảng cáo + tăng theo dõi 6:21
  • Bài 14. Đánh giá hiệu quả của một buổi livestream 5:53
  • Bài 15. Kỹ năng chăm sóc KH sau buổi livestream 6:46
  • Bài 16. Kỹ năng Thuyết trình, thuyết phục KH 10:14
  • Bài 17. Lựa chọn sản phẩm khi bán hàng trên Livestream 18:22
  • Bài 18. Kỹ năng bán hàng qua điện thoại 20:11
  • Bài 19. Kỹ năng xây dựng hệ thống và mạng lưới bán hàng 14:51
  • Bài 20. Các kỹ năng Marketing online 7:22
  • Bài 21. Kỹ năng đàm phán 8:40
  • Bài 22. Kỹ năng tư vấn 20:26
  • Bài 23. Kỹ năng chốt đơn hàng 27:46
  • Bài 24. Đánh giá hiệu quả của một buổi livestream 5:53

Thông tin giảng viên

Nguyễn Phan Anh
647 Học viên 20 Khóa học

Giảng viên đại học 8 năm giảng dạy tại đại học chuyên ngành thương mại điện tử và marketing điện tử. Tốt nghiệp 04 trường đại học: + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing - Đại học Nice - Sofia Antipolis; + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. 11 Năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy… 5 Năm làm đạo tạo về online marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video. Từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel...... Trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v… CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh - Chuyên Gia Tạ Thị Phước Hạnh
Tạ Thị Phước Thạnh
(0) 32 Học viên
899.000đ
5 Bước Thiết Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
Hồ Minh Chính
(0) 3 Học viên
699.000đ
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng Tiếp thị Phá cách & Tiếp thị chiều sâu
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng kênh phân phối B2C và B2B
Lê Đại Ngọc
(0) 27 Học viên
699.000đ
699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 5 giờ 6 phút
Giáo trình: 24 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC