Giám sát & đánh giá hiệu quả làm việc

Hồ Minh Chính
0 Đánh giá 28 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình
  • Giúp học viên hiểu được tầm quan trọng của việc giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
  • Cung cấp những kiến thức và bộ công cụ giúp học viên triển khai được hoạt động giám sát và đánh giá trong doanh nghiệp của mình.
Đối tượng chương trình
  •  Ban lãnh đạo doanh nghiệp, ban giám đốc, trợ lý của ban giám đốc.
  •  Giám đốc/trưởng/phó các phòng ban.
  •  Các cá nhân mong muốn tìm hiểu thêm kiến thức để hỗ trợ cho công việc quản lý. 

Giới thiệu khóa học

Tại sao cần đánh giá nhân viên?

Đánh giá nhân viên có thể được coi là một trong những bước ngoặt quan trọng nhất trong quy trình quản lý nhân viên để có thể xem xét mức độ hoàn thành công việc, khả năng phù hợp với công việc, công ty của một nhân viên nào đó, trong một khoảng thời gian nhất định để đưa ra được một chế độ khen thưởng và trừng phạt thích hợp.

Đây là một nhiệm vụ không thể thiếu đối với các nhà quản lý để cải thiện hiệu suất công việc, thúc đẩy nhân viên và tạo động lực kịp thời, giúp nhân viên vượt qua những thiếu sót một cách nhanh chóng để đảm bảo tiến độ phát triển trong doanh nghiệp.

Những tiêu chí đánh giá nhân viên:

Tiêu chí đánh giá nhân viên dựa trên thái độ: sự lạc quan/ trung thực/ nhiệt tình/ sự tôn trọng/ giờ giấc/ sự cẩn trọng/ thái độ cầu tiến trong công việc.

Tiêu chí đánh giá nhân viên dựa trên năng lực: mức độ làm việc của nhân viên/ sự phát triển trong vị trí công việc/ kết quả hoàn thành công việc…

Tiêu chí đánh giá nhân viên theo hình thức: đánh giá từ cấp cao tới cấp thấp/ đánh giá nhân viên ngang cấp/ đánh giá nhân viên toàn diện.

Tiêu chí đánh giá nhân viên theo mục tiêu: đánh giá theo mục tiêu hành chính/ đánh giá theo mục tiêu phát triển/ đánh giá theo mục tiêu hoàn thành công việc.

PEO giới thiệu khóa học “Giám sát & đánh giá hiệu quả làm việc”, nhằm cung cấp cho bạn những kiến thức và bộ công cụ hữu hiệu để đánh giá quá trình làm việc của nhân viên.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Kỹ năng giám sát hiệu quả 6:23
  • Bài 2: Phân biệt giám sát và kiểm tra 8:36
  • Bài 3: Kỹ năng kiểm tra và cách kiểm tra 9:33
  • Bài 4: Chỉ tiêu đánh giá năng lực nhân viên bán hàng 12:19
  • Bài 5: Vai trò của quản lý đánh giá thành tích công việc nhân viên 9:42
  • Bài 6: Công cụ đánh giá hiệu quả 10:10
  • Bài 7: MBO và MBP 13:42
  • Bài 8: Định nghĩa chỉ tiêu đánh giá 15:05
  • Bài 9: Định nghĩa kỹ năng 4:32
  • Bài 10: Tổng quan kỹ năng cần thiết 10:32
  • Bài 11: Tổng quan kỹ năng cần thiết (Tiếp) 8:47
  • Bài 12: Những lưu ý kỹ năng phỏng vấn và đánh giá 11:53

Thông tin giảng viên

Hồ Minh Chính
364 Học viên 8 Khóa học

Giảng viên Hồ Minh Chính là một chuyên gia về quản trị bán hàng và dịch vụ khách hàng với 25 năm kinh nghiệm làm việc, quản lý - điều hành doanh nghiệp, hơn 15 năm là trainer giảng dạy cho người đi làm từ nhân viên đến cấp CEO. Ông từng làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia như: Unilever, Fujifilm, Bảo Minh CMG và Tân Hiệp Phát… Ông là người sáng lập và điều hành Trường đào tạo bán hàng KAS. Với những trải nghiệm thực tế, chuyên gia Hồ Minh Chính chia sẻ và hướng dẫn thực tế nhất giúp người học trải nghiệm và ứng dụng ngay vào công việc của mình sau khi học.

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Quản Trị Cuộc Đời - Chuyên gia Lê Thẩm Dương
Lê Thẩm Dương
(0) 249 Học viên
699.000đ
Doanh Nhân Tự Tin Nói Chuyện Trước Công Chúng
Doanh nhân Phương Thảo
(0) 35 Học viên
999.000đ
Xây Dựng Hành Trình Sự Nghiệp Thế Kỷ 21
Nguyễn Ngoan
(0) 26 Học viên
699.000đ
Bí Quyết Tạo Năng Lượng Để Thành Công
Nguyễn Ngoan
(0) 40 Học viên
699.000đ
Kỹ năng nâng cao Tư duy tích cực và Trí tuệ cảm xúc
Dương Ngọc Dũng
(0) 46 Học viên
699.000đ
699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 2 giờ 1 phút
Giáo trình: 12 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC