Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng

Trương Thị Mai
0 Đánh giá 44 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình

- Khóa học giúp học viên lý giải vì sao nhiều khách hàng thường xuyên từ chối.

- Trang bị những kiến thức và kỹ năng căn bản nhất mà một người bán hàng chuyên nghiệp cần phải có, giúp các nhân viên bán hàng đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.

- Trang bị các kỹ năng trong bán hàng, như giao tiếp, thuyết phục khách hàng

- Trang bị cho học viên các cách thức bán hàng

- Hoàn thiện các kỹ năng trong việc chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua. 

Đối tượng chương trình

- Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing...

- Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.

- Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng

- Các cá nhân đang có mong muốn trở thành sale chuyên nghiệp.

Giới thiệu khóa học

Bán hàng là một hoạt động vô cùng quan trọng với những nhà kinh doanh trong thời đại mới. Bán hàng chính là sự sống còn của mỗi doanh nghiệp. Chính bởi vậy, việc bán hàng và chăm sóc khách hàng như thế nào để đạt hiệu quả doanh số cao luôn là nỗi đau đáu của các doanh nghiệp.

Tâm lý của khách hàng như thế nào, làm sao để thuyết phục được khách hàng đồng ý lựa chọn sản phẩm của mình, chăm sóc khách hàng trước sau dịch vụ ra sao?… là những câu hỏi đặt ra cho những người bán hàng cũng như các chủ doanh nghiệp.

Khóa học “Bán hàng và chăm sóc khách hàng” do PEO xây dựng sẽ là chìa khóa giúp các học viên giải đáp các câu hỏi này, từ đó nâng cao kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng cho bản thân.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Nghề bán hàng 5:17
  • Bài 2: 6 Kỹ năng quan trọng khi bán hàng ( Phần 1) 9:32
  • Bài 3: 6 Kỹ năng quan trọng khi bán hàng ( Phần 2) 9:41
  • Bài 4: 6 Kỹ năng quan trọng khi bán hàng ( Phần 3) 6:44
  • Bài 5: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của khách hàng 9:27
  • Bài 6: Làm gì để khách hàng hài lòng? 8:49
  • Bài 7: 8 nguyên tắc giữ chân khách hàng 8:32
  • Bài 8: Công thức 5C 10:10
  • Bài 9: Khách hàng bên ngoài và khách hàng nội bộ 8:33
  • Bài 10: 6 nguyên tắc giải quyết khi khách hàng khiếu nại 12:15

Thông tin giảng viên

Trương Thị Mai
351 Học viên 11 Khóa học

Chuyên gia Trương Thị Mai với 10 năm là Sales Manager & Trainer tại Công ty BHNT Prudential Hiện nay, bà là Giám đốc chương trình bán hàng của Kas – Training & Coaching- Công ty huấn luyện và tư vấn tài năng Việt. Đồng tham gia đào tạo tại Kas & Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI với danh sách khách hàng hơn 100 Doanh nghiệp tại Việt Nam Bà Chuyên khảo sát nhu cầu đào tạo thực tế, thiết kế tài liệu, giáo trình theo yêu cầu riêng của từng Doanh nghiệp.

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh - Chuyên Gia Tạ Thị Phước Hạnh
Tạ Thị Phước Thạnh
(0) 32 Học viên
899.000đ
5 Bước Thiết Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
Hồ Minh Chính
(0) 3 Học viên
699.000đ
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng Tiếp thị Phá cách & Tiếp thị chiều sâu
Lê Đại Ngọc
(0) 0 Học viên
699.000đ
Kỹ năng kênh phân phối B2C và B2B
Lê Đại Ngọc
(0) 27 Học viên
699.000đ
699.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 1 giờ 29 phút
Giáo trình: 10 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC