- Khóa học giúp học viên lý giải vì sao nhiều khách hàng thường xuyên từ chối.
- Trang bị những kiến thức và kỹ năng căn bản nhất mà một người bán hàng chuyên nghiệp cần phải có, giúp các nhân viên bán hàng đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.
- Trang bị các kỹ năng trong bán hàng, như giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Trang bị cho học viên các cách thức bán hàng
- Hoàn thiện các kỹ năng trong việc chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua.
- Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing...
- Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
- Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng
- Các cá nhân đang có mong muốn trở thành sale chuyên nghiệp.
Bán hàng là một hoạt động vô cùng quan trọng với những nhà kinh doanh trong thời đại mới. Bán hàng chính là sự sống còn của mỗi doanh nghiệp. Chính bởi vậy, việc bán hàng và chăm sóc khách hàng như thế nào để đạt hiệu quả doanh số cao luôn là nỗi đau đáu của các doanh nghiệp.
Tâm lý của khách hàng như thế nào, làm sao để thuyết phục được khách hàng đồng ý lựa chọn sản phẩm của mình, chăm sóc khách hàng trước sau dịch vụ ra sao?… là những câu hỏi đặt ra cho những người bán hàng cũng như các chủ doanh nghiệp.
Khóa học “Bán hàng và chăm sóc khách hàng” do PEO xây dựng sẽ là chìa khóa giúp các học viên giải đáp các câu hỏi này, từ đó nâng cao kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng cho bản thân.
10 Bài học - 1 giờ 29 phút
Chuyên gia Trương Thị Mai với 10 năm là Sales Manager & Trainer tại Công ty BHNT Prudential Hiện nay, bà là Giám đốc chương trình bán hàng của Kas – Training & Coaching- Công ty huấn luyện và tư vấn tài năng Việt. Đồng tham gia đào tạo tại Kas & Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI với danh sách khách hàng hơn 100 Doanh nghiệp tại Việt Nam Bà Chuyên khảo sát nhu cầu đào tạo thực tế, thiết kế tài liệu, giáo trình theo yêu cầu riêng của từng Doanh nghiệp.