- Học viên nắm được những nhu cầu, mong muốn của khách hàng như muốn kiểm soát tình hình, muốn đổi mới cuộc sống, nâng cao vị thế xã hội, cải thiện chất lượng cuộc sống,…
- Sau khi nắm bắt được tâm lý khách hàng, học viên có thể đưa những chiến thuật hiệu quả nhằm thu hút khách hàng, gia tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.
- Các nhân viên/ chuyên viên phục vụ khách hàng.
- Nhân viên bán hàng, nhân hàng kinh doanh. - Giám sát, Tổ trưởng, Trưởng, Phó phòng, chủ doanh nghiệp.
Trong kinh doanh, ai là người nắm được tâm lý khách hàng, người đó thắng. Việc nắm bắt tâm lý khách hàng sẽ giúp người kinh doanh biết được họ cần gì, muốn gì, từ đó có thể điều chỉnh cách tiếp thị, lựa chọn đặc điểm phù hợp nhất của sản phẩm để gây chú ý với khách hàng.
Nhưng khách hàng lại là những thượng đế khó tính và không ai giống ai. Khóa học “12 bí quyết đánh vào tâm lý – tình cảm của khách hàng” do PEO biên soạn và tổ chức sẽ là cẩm nang cần thiết cho bạn trong công cuộc chinh phục từng vị khách hàng “thượng đế”.
11 Bài học - 1 giờ 43 phút
Giảng viên Nguyễn Văn Mỹ - Chuyên gia, Giảng viên cao cấp tại Học viện Doanh nhân ASEAN. Với vai trò cố vấn cao cấp của các Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia, tham gia đào tạo khóa kinh doanh, khởi sự kinh doanh. Ông đã truyền cảm hứng kinh doanh và khát vọng làm giàu cho bao nhiêu thế hệ học trò của mình trong đó đã có những người thành công rực rỡ trong kinh doanh. Hiện tại ông giữ chức vụ Chủ tịch hội Sinh vật cảnh Quận Đống Đa, Hội viên danh dự hội Bonsai Châu Á -Thái Bình Dương