Nâng Cao Năng Lực Quản Trị Cho Quản Lý Cấp Trung

Đội ngũ chuyên gia cao cấp PEO
0 Đánh giá 227 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chương trình
  • Thừa nhận, thích nghi và chủ động giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người quản lý.
  • Thực hiện các bước hoạch định công việc và ủy thác công việc hiệu quả.
  • Sử dụng các kỹ năng giao tiếp, động viên để kích thích và thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
  • Huấn luyện, hướng dẫn trên công việc và đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
  • Xác định các cách tiếp cận và giải quyết hiệu quả các sự cố hoặc mâu thuẫn, khó khăn trong công việc.
  • Biết cách xây dựng đội ngũ nhân viên và dẫn dắt đội hoàn thành mục tiêu chung.
  • Lập kế hoạch hoàn thiện để nâng cao năng lực quản lý của bản thân và đáp ứng được yêu cầu công việc.
Đối tượng chương trình

Khóa học dành cho các cấp Giám đốc chi nhánh, Trưởng Bộ phận, trưởng phó phòng ban, cấp giám sát, quản lý, tổ trưởng, quản đốc hoặc các nhân viên được dự kiến đề bạt lên các vị trí giám sát, quản lý.

Giới thiệu khóa học

Những điều tạo nên giá trị của Quản lý cấp trung trong doanh nghiệp

Đam mê hòa cùng sứ mệnh công ty

Các Quản lý cấp trung cần phải nắm được giá trị của bản thân cũng như hiểu rõ những giá trị của tổ chức nhằm kết nối lại với nhau. Sự hòa hợp giữa những khả năng của Quản lý cấp trung và nhu cầu của doanh nghiệp làm nên sự gắn bó cũng như tạo động lực cho cả hai bên. Cũng như về phía Quản lý cấp trung, khơi gợi được niềm đam mê gắn liền với mục tiêu của công ty không chỉ giúp ích cho chính bản thân họ mà còn thúc đẩy các thành viên cấp dưới hoàn thành được các công việc được giao.

Xác định lại nội dung công việc

Khi là một Quản lý cấp trung, không chỉ gói gọn trong các vấn đề chuyên môn, trách nhiệm của họ còn được gộp thêm phần điều tiết nhân lực và bảng danh sách công việc tự động có thêm kết quả của những thành viên khác. Là một Quản lý cấp trung, áp lực nhân lên gấp nhiều lần. Kết quả của một nhóm, một bộ phận được tính vào kết quả của Quản lý. Lúc này đây, sẽ không còn những lời tán thưởng đầy ngọt ngào mà chỉ còn là những lời chỉ trích nặng nề từ các cấp cao hơn. Thành quả không còn là của riêng mà là của tập thể và là thành công của Quản lý cấp trung.

Tạo nên giá trị bản thân

Các nhà Quản lý cấp trung thường không có quyền trong việc định hướng về tầm nhìn hay lộ trình chiến lược các hoạt động của công ty nhưng vẫn phải chịu trách nhiệm cho các kết quả cuối cùng. Cách giải quyết ở đây đến từ chính bản thân người Quản lý cấp trung. Họ phải là người nắm rõ được tư tưởng chính và hướng đi chiến lược của công ty, hiểu rõ được tầm nhìn của cấp trên. Chủ động đề xuất và tạo nên tiếng nói riêng của bản thân. Gây ấn tượng bởi sự đặc biệt kèm khả năng thích ứng cao trong công việc. Quan trọng hơn chính là việc giao tiếp có hiệu quả với các cấp lãnh đạo. Điều này không chỉ góp phần tạo nên thấu hiểu hơn về tổ chức nó còn mang lại những cơ hội mới cho chính những Quản lý cấp trung (theo Themuse).

Với mong muốn góp phần nâng cao trình độ, năng lực dành cho đội ngũ Quản lý cấp trung của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại nước ta, đội ngũ chuyên gia cao cấp của PEO đã xây dựng chương trình Nâng cao năng lực quản trị cho quản lý cấp trung với các bài giảng chi tiết mang tính thực tế cao, áp dụng hiệu quả vào công việc.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Thiết lập mục tiêu Smart 6:44
  • Bài 2: Ví dụ thiết lập mục tiêu Smart 11:10
  • Bài 3: Lập kế hoạch quản lý thời gian 9:50
  • Bài 4: Thực hành liệt kê các công việc cần làm 7:53
  • Bài 5: Lập kế hoạch hành động và tổ chức triển khai công việc 8:41
  • Bài 6: Tổ chức phân công thực hiện 8:37
  • Bài 7: Kỹ năng báo cáo 3:21
  • Bài 1: Kỹ năng giám sát hiệu quả 6:23
  • Bài 2: Phân biệt giám sát và kiểm tra 8:36
  • Bài 3: Kỹ năng kiểm tra và cách kiểm tra 9:33
  • Bài 4: Chỉ tiêu đánh giá năng lực nhân viên bán hàng 12:19
  • Bài 5: Vai trò của quản lý đánh giá thành tích công việc nhân viên 9:42
  • Bài 6: Công cụ đánh giá hiệu quả 10:10
  • Bài 7: MBO và MBP 13:42
  • Bài 8: Định nghĩa chỉ tiêu đánh giá 15:05
  • Bài 9: Định nghĩa kỹ năng 4:32
  • Bài 10: Tổng quan kỹ năng cần thiết 10:32
  • Bài 11: Tổng quan kỹ năng cần thiết (Tiếp) 8:47
  • Bài 12: Những lưu ý kỹ năng phỏng vấn và đánh giá 11:53
  • Bài 1: Khái niệm và nguyên tắc tạo động lực 5:20
  • Bài 2: Điều gì động viên nhân viên 6:50
  • Bài 3: Tháp nhu cầu Maslow 5:51
  • Bài 4: Học thuyết 2 nhân tố Frederick Herzberg 4:25
  • Bài 5: Làm sao để tạo nên sư gắn kết giữa nhân viên và tổ chức? 5:36
  • Bài 6: Nguyên tắc đối nhân xử thế - Đắc Nhân Tâm (P1) 11:08
  • Bài 7: Nguyên tắc đối nhân xử thế - Đắc Nhân Tâm (P2) 5:35
  • Bài 8: Cách thức phát triển năng lực cho nhân viên 9:53
  • Bài 9: 5 cấp lãnh đạo của John Maxwell 7:27
  • Bài 10: Mô hình cân bằng 4:56
  • Bài 1: Mục tiêu 7:48
  • Bài 2: 4 phiên bản nhân viên trong các công ty hiện nay 10:39
  • Bài 3: 5 giai đoạn huấn luyện và kèm cặp 8:03
  • Bài 4: 3 điều trọng tâm khi mở lớp huấn luyện (Phần 1) 9:00
  • Bài 5: 3 điều trọng tâm khi mở lớp huấn luyện (Phần 2) 7:20
  • Bài 6: Phương pháp huấn luyện phù hợp 8:02
  • Bài 7: Kèm cặp nhân viên 7:16
  • Bài 8: Phương pháp kèm cặp 8:49
  • Bài 9: Thực trạng huấn luyện và kèm cặp nhân viên 7:03
  • Bài 10: Quy trình hướng dẫn công việc 8:27
  • Bài 11: Các kỹ năng cần thiết khi huấn luyện và kèm cặp 9:20
  • Bài 1: Thế nào là giao việc và ủy quyền ? 7:59
  • Bài 2: Làm sao để giao việc hiệu quả nhất 9:37
  • Bài 3: Giao việc hiệu quả 5:25
  • Bài 4: Lợi ích của giao việc và ủy quyền 6:30
  • Bài 5: Quy trình giao việc 7:22
  • Bài 6: Trao quyền và chia quyền 6:07
  • Bài 7: Nghệ thuật giao việc 6:51
  • Bài 8: Tạo động lực làm việc cho nhân viên hoàn thành nhiệm vụ 6:30
  • Bài 1: Tư duy là gì? 8:10
  • Bài 2: Ra quyết định 6:20
  • Bài 3: Các phương pháp ra quyết định 4:32
  • Bài 4: Dấu hiệu của vấn đề 4:20
  • Bài 5: Ví dụ kỹ năng giải quyết vấn đề 6:19
  • Bài 6: Ví dụ kỹ năng giải quyết vấn đề (Tiếp) 3:54
  • Bài 7: Nhận diện vấn đề 3:44
  • Bài 8: Xác định các loại vấn đề 2:51
  • Bài 9: Quy trình giải quyết vấn đề 2:25
  • Bài 10: Biểu đồ xương cá 3:41
  • Bài 11: Bản đồ tư duy 4:02

Thông tin giảng viên

Đội ngũ chuyên gia cao cấp PEO
2207 Học viên 11 Khóa học

Đội ngũ chuyên gia cao cấp PEO

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Trưởng Phòng Kinh Doanh
Đội ngũ chuyên gia cao cấp PEO
(0) 1 Học viên
2.600.000đ
Những Tố Chất Của Một CEO
Phạm Văn Chính
(0) 9 Học viên
999.000đ
Lãnh Đạo Trong Thời Đại Toàn Cầu Hóa
Dương Ngọc Dũng
(0) 24 Học viên
999.000đ
Chiến Lược Công Ty
Lê Quang Hạnh
(0) 37 Học viên
999.000đ
Xây Dựng Hệ Thống Quản Trị Công Ty
Dương Ngọc Dũng
(0) 38 Học viên
999.000đ
2.600.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 7 giờ 22 phút
Giáo trình: 59 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC